ช่วยด้วย! ไดโนเสาร์บุกสยามดิสฯ ผุด Pop Up โชว์คอลเล็คชั่น “Paul Smith Dino”

คอหนังจูราสสิคหรือแฟนๆ ที่ชื่นชอบสัตว์โลกล้านปีอย่างไดโนเสาร์ต้องไม่พลาดอัพเดตคอลเล็คชั่นนี้ กับแคปซูลคอลเล็คชั่น Paul Smith Dino ซึ่งจะมาเปิดตัวบนพื้นที่กว่า 50 ตารางเมตร ที่ถูกรังสรรค์ให้กลายเป็น Pop Up Dino ด้วยลวดลายกราฟิกซิกเนเจอร์รูปไดโนเสาร์สีสันสดใสที่จะคอยต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

 

โดยคอลเล็คชั่นนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกบนรันเวย์คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 ซึ่งในฤดูกาลนี้ Paul Smith Dino กลับมาอีกครั้งในรูปแบบแคปซูลคอลเล็คชั่นเป็นฤดูกาลแรก

สีสันสดใสคือหัวใจสำคัญของ Pop Up Dino ที่มาพร้อมกับกราฟิกไดโนเสาร์ ตัวช่วยเข้ามาแต่งแต้มลวดลายบนสินค้าได้อย่างลงตัว อาทิ เสื้อผ้ายืดกับเสื้อสเวตเตอร์สำหรับทั้งคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี  กางเกงว่ายน้ำที่ผลิตด้วยผ้ารีไซเคิลที่แห้งเร็ว เน็คไททรงทางการที่มีโลโก้ Dino เพิ่มลูกเล่นตรงส่วนปลายของเน็คไท และถุงเท้าสีสันสดใสสไตล์พอล สมิธ ที่มีลายกราฟิกรูป Dino ปักอยู่

สำหรับรองเท้าในคอลเล็คชั่น Paul Smith Dino มีให้เลือกทั้งรองเท้ากีฬาผ้าใบทรงคลาสสิก ทั้งแบบธรรมดาและแบบหุ้มข้อ ที่ประดับด้วยลวดลายกราฟิก Dino สำหรับทั้งคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีในสีขาวออฟไวท์และสีดำ


 

สาวก Paul Smith ต้องรีบไปช็อปด่วนแล้ว เพราะ POP UP DINO by Paul Smith จะจัดขึ้นที่บริเวณ ขั้น สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม 2560 เท่านั้นนะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up