งดงามดั่งเทพนิยาย ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงดิสนีย์ ราคาเช่าพุ่งหลักแสน!

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีเจ้าหญิงและเจ้าชายกำลังวิ่งหยอกล้อกันอยู่ในทุ่งหญ้า ณ ดินแดนอันไกลโพ้น ทั้งสองกำลังมีความสุขอยู่ในเมืองอันสงบสุขที่รายล้อมไปด้วยทุ่งดอกไม้ ลำธาร ภูเขา และผู้คนจิตใจดี ตื่น!!! เราไม่ได้จะมาเล่านิทานให้ฟังกันนะ ก็แค่เห็นเสื้อผ้าที่เอามาฝากสาวๆ วันนี้แล้วจิตใจมันก็ล่องลอยไปไกลถึงนิทานในวัยเด็กที่กล่อมเราเข้านอน เพราะเชื่อว่ามีผู้หญิงหลายคนเคยมีความฝันอยากเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์สักครั้งในชีวิต

ตอนนี้มีโอกาสทำให้ฝันเป็นจริงในวันสำคัญของคุณแล้ว และมันจะยิ่งทำให้ทุกอย่างพิเศษขึ้นไปอีก เพราะสาวๆ สามารถใส่ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิงที่ตัวเองชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นสโนว์ไวท์ ซินเดอเรลลา ออโรร่า ราพันเซล หรือเบลล์ จากโฉมงามกับเจ้าชายอสูรก็เป็นไปได้

ถือเป็นการฉีกกฎในการครีเอตชุดแต่งงานอีกครั้ง เพราะถ้าคิดถึงชุดแต่งงาน สาวๆ ก็คงคิดถึงภาพชุดเดรสสีขาวสุดหรูติดลูกไม้ หรือผ้าเรียบๆ ดีไซน์โก้ แต่นี่ไม่ใช่เลย เพราะดิสนีย์จับมือกับบริษัทผลิตชุดแต่งงานของญี่ปุ่น Kuraudia Co. เนรมิตชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิงดิสนีย์ออกมาให้โลดแล่นอยู่นอกจอ ลองคิดดูว่ามันจะดีแค่ไหน ถ้าเปลี่ยนงานแต่งงานตามปกติให้เป็นเทพนิยายที่มีมนตร์ขลังในชีวิตจริง

ทางบริษัท Kuraudia Co. และดิสนีย์กำลังสร้างชุดที่ 14 จากเจ้าหญิงทั้ง 6 (เบลล์, แอเรียล, ราพันเซล, ออโรร่า, สโนว์ไวท์ และซินเดอเรลลา) ชุดที่ผ่านการออกแบบในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์จะมีให้เช่าในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีราคาประมาณ 3,600 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราคาประมาณ 119,185 บาท นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการรับ Princess Charming Tux ที่เข้าชุดกัน เพียงคุณเพิ่มเงินอีก 900 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราคาประมาณ 29,796 บาท 

เรามาดูกันเลยว่าชุดแต่งงานในสไตล์เจ้าหญิงดิสนีย์จะงดงามขนาดไหน

1. Cinderella

 

2. Aurora

1

3. Belle

1

4. Snow White

1

5. Snow White

1

6. Ariel

1

7. Rapunzel

1

8. Cinderella

1

9. Belle

ชุดเจ้าสาวที่เต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์นี้จะได้รับการจัดเก็บในญี่ปุ่นเท่านั้น หากใครสนใจคงต้องตีตั๋วบินไปญี่ปุ่นซะแล้ว เพราะงั้นทำไมไม่หาเวลาไปฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นซะเลยล่ะ จะได้ความสุขแบบดับเบิล ทั้งไปเติมความหวานและความฝัน เพราะแน่นอนว่านอกจากผู้หญิงฝันอยากที่จะเป็นเจ้าสาวแล้ว เจ้าหญิงเองก็เป็นความใฝ่ฝันที่ไม่น้อยไปกว่ากันเลย หากสาวๆ คนไหนสนใจอยากเป็นทั้งเจ้าสาว เจ้าหญิง และยังไม่มีแพลนฮันนีมูนที่ไหน ก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.disney.co.jp/shopping/news/20170921_03.html เลยนะ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.disney.co.jp

ที่มา : www.boredpanda.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up