ใจเริงก็สู้ไม่ได้! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในลุคสปอร์ตเกิร์ลสุดแซ่บ สวยเลิศไม่มีโทรม

มาอีกแล้วววว กับแฟชั่นเผ็ดๆ ของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เห็นแล้วก็ทำใจปล่อยผ่านไปไม่ได้จริงๆ ก็เธอเล่นอวดบอดี้สุดเฟิร์ม แถมยังโพสท่าเซ็กซี่ขนาดนั้น เราก็ต้องเอามาพูดถึงกันหน่อยแล้ว

แม้ในจอจากเรื่องเพลิงบุญตอนล่าสุดจะถูกจัดการจนกระเซอะกระเซิงก็ตาม แต่ในชีวิตจริงสาวเจนี่ไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรมหมดสวยเหมือนในละครนะจ๊ะ เพราะเป็นคนที่ดูแลใส่ใจรูปร่างของตัวเองสุดๆ ไม่มีปล่อยให้พุงป่อง แขนขาใหญ่ หรือหน้าสดไม่สวยแน่นอน

วันนี้แพรวดอทคอมเลยเลือกลุคสบายๆ ในธีมสปอร์ตเกิร์ลของสาวเจนี่มาให้ดูกัน และขอให้แฟนๆ ทิ้งภาพใจเริงที่ถูกตามตบเมื่อคืนได้เลย เพราะตัวจริงเธอมั่นสุดๆ ชีวิตดี๊ดีกว่าใจเริงมากกกกกก

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เริ่มกันที่ลุคสปอร์ตแบบจริงจัง ไม่เน้นแฟชั่น แต่การแมตช์เสื้อและกางเกงก็ช่วยโชว์รูปร่างสวยๆ ได้เลิศมาก

1

โย่วเกิร์ล…เป็นลุคสปอร์ตที่มีความฮิปฮ็อปอยู่เบาๆ เสื้อฮู้ดสีส้ม รองเท้าบู๊ตสูง กับหน้าสดแบบนี้ กระชากใจหนุ่มๆ ไปเลย

1

มุมข้างก็ยังเซ็กซี่ การใส่ฮู้ดสั้นแบบนี้ไม่ต้องทำอะไรเยอะก็น่ามอง บวกกับบู๊ตสูงที่ยาวมาถึงเข่ายิ่งทำให้แซ่บ

1

งานหันหลังก็มา เห็นความเฟิร์มของต้นขาแล้วมันดีมาก การเลือกเสื้อผ้าโทนดำแบบไม่เยอะชิ้นมาใส่ก็ทำให้เซ็กซี่ได้ เพราะอินเนอร์แรงจริงๆ

1

แฟชั่นนิสต้าก็ต้องลุคนี้ ให้ความรู้สึกสปอร์ต สตรีท และสไตล์ก็เจ๋งมาก แถมยังเผ็ดเว่อร์ด้วยปากสีแดง ดีงาม

11

ลุคนี้แต่งตัวเกือบจะมิดชิด แต่มองยังไงก็มีออร่าของความเซ็กซี่ส่งออกมาอยู่ดี คือเลิศไปอีก

1

ลุคสุดท้ายกับวันสบายๆ ไม่ต้องเยอะก็สวยได้ เพราะเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ บวกรองเท้าบู๊ตเข้าไป แค่นี้ก็ได้ลุคชิลๆ แต่มีกิมมิกและดูแพงแล้ว


 

สไตล์ไหนก็เกิดจริงๆ นะ เพราะสาวเจนี่รู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์และเลือกไอเท็มมาใช้งานได้อย่างลงตัว เห็นแล้วเราก็ปิ๊งขึ้นมาว่าแต่งแบบนี้ก็ได้ สวยเหมือนกัน สาวๆ อย่างเราก็เอาไปแต่งตัวตามได้เลย แต่จะใจกล้าพอหรือเปล่า สวมฮู้ดตัวเดียวเดินออกไปข้างนอก อิๆ เอาเป็นว่าใครชอบแฟชั่นสไตล์นี้แล้วอยากลองแต่งบ้างก็ต้องรอโอกาสไปเมืองนอกละกัน เพราะอากาศบ้านเขาดูจะเหมาะกับการแต่งตัวแบบนี้มากกว่าเมืองไทย

ตัดมาที่เรื่องเพลิงบุญบ้าง ตอนนี้ก็ใกล้จะอวสานแล้ว บอกเลยว่าแพรวดอทคอมก็ลุ้นหนักมากกก เพราะตอนหน้าใจเริงแทบไม่เหลือสภาพเลยค่ะคู้ณณณ เรามาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าบทสรุปของเวอร์ชั่นนี้จะเหมือนหรือต่างจากเวอร์ชั่นก่อนๆ หรือเปล่า

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@janienineeleven

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up