หนุ่มอาหรับมีตะลึง! ส่งตรงแฟชั่น ‘แอน ทองประสม’ จากอาบูดาบี สวยเป๊ะอย่างกับเจ้าหญิงแขก

ไม่เคยทำให้ผิดหวังแถมยังสมกับที่ทุกคนเรียกเธอว่า “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” จริงๆ สำหรับ แอน ทองประสม ไม่ว่าจะด้วยการวางตัว ผลงานการแสดง รวมถึงการแต่งตัวที่มีสไตล์ สวยครบขนาดนี้ การไปร่วมดูแฟชั่นโชว์ไกลถึงแถบตะวันออกกลาง มีหรือที่เราจะพลาดหยิบเอาแฟชั่นของสาวแอนมาให้ดู

งานนี้ถึงจะไม่ได้ไปในฐานะนางแบบบนรันเวย์ แต่ก็ต้องยอมรับว่าสาว แอน ทองประสม เธอจัดการกับสไตล์การแต่งตัวได้ลงล็อค เหมาะเจาะซะเหลือเกิน โดยงานนี้สาวแอนไปร่วมดูแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Ashi Studio กันถึงเมืองหลวงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเร็ตส์ และไม่ว่าเจ้าตัวจะสวมใส่ชุดใดก็ตาม ก็สะกดสายตาเหล่าหนุ่มอาหรับให้โฟกัสมาได้เพียบ เพราะแต่ละลุคที่เผยโฉมออกมา สวยสง่าอย่างกับเจ้าหญิงเมืองแขกเป๊ะ!

เล่นซะตาค้างเลยจริงๆสำหรับลุคสุดโอต์ กูตูร์ที่เจ้าตัวสวมใส่ชุดของแบรนด์ Ashi Studio คอลเล็คชั่น Couture Spring 2017 เป็นเดรสลูกไม้สีขาวเปิดไหล่ เข้าคู่กับกระเป๋าหนังแบรนด์ Pellevah ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งเมืองเบรุต เลบานอน

ชุดนี้เป็นเดรสกระโปรงยาวจากแบรนด์ Tory Burch พิมพ์ลลายดอกไม้ เป็นลุคที่ดูสบายๆ แต่เก๋มากๆ

เดรสคอสูง กระโปรงยาว พิมพ์ลายนักเต้นบัลเล่ต์ แบรนด์ Tory Burch เป็นอีกหนึ่งชุดที่ทำให้ลุคของสาวแอนมีเสน่ห์สุดๆ แถมยังมีกระเป๋าใบจิ๋วของ Pellevah มาถือเข้ากับตัวชุดอีก เหมาะเจาะลงตัว ให้สามผ่านเลยจ้า

สดใสไปกับเดรสสีชมพูสดจาก vela de (เวลาดี) งานนี้แบรนด์ไทยก็สวยไม่แพ้นะจ๊ะ ตัวชุดเป็นผ้าไหมอัดพลีททั้งตัว ใส่แล้วดูมีลูกเล่น มีมิติ ส่วนกระเป๋าก็เป็นอีกไอเท็มสำคัญที่มาช่วยเสริให้ลุคนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเป็นของแบรนด์ Pellevah อีกเช่นกัน

ไม่มีที่ติจริงๆ สำหรับการแต่งตัวของสาวแอน และส่วนตัวก็เชื่อว่าคงทำให้สาวๆหลายคนชอบและยึดสาวแอนเป็นต้นแบบซะมากกว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่ว่าจะใส่ชุดราคาแบบใด จะแบรนด์ไฮเอนด์หรือแบรนด์ไทย เธอก็ทำได้ดีและดูแพงได้ทุกลุคจริงๆ

ภาพ : IG@annethong

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up