ส่องลุค “เจ้าเหว่ย” องค์หญิงกำมะลอแห่งยุค 90 สวยสะพรั่งในวัย 41 กะรัต

จากซีรีส์ดังเรื่อง องค์หญิงกำมะลอ ละครจีนที่ช่อง 3 เคยนำมาฉายเมื่อปี 2542 คนไทยก็ได้รู้จักกับองค์หญิงแสนซนจอมแก่นที่ชื่อว่า เสี่ยวเยี่ยนจื่อ ซึ่งรับบทโดย เจ้าเหว่ย เมื่อ 20 ปีก่อนแม้จะไม่มีอินเทอร์เน็ต ยูทูป หรือโลกโซเชียลมีเดียวัดความดังของละครเหมือนทุกวันนี้ แต่เวลาผ่านไป น้อยคนนักที่จะไม่เคยดูซีรีส์เรื่องนี้ ถือเป็นซีรีส์ยุคบุกเบิกที่ทำเอาคอละครติดกันงอมแงม เวลาเย็นต้องมารอหน้าจอเพื่อดูเรื่องราวป่วนๆ ภายในวังกันทั้งบ้าน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบทบาทองค์หญิงกำมะลอเป็นภาพจำของคนไทยที่มีต่อเจ้าเหว่ย ทุกวันนี้คนก็ยังคงเรียกเธอว่าเสี่ยวเยี่ยนจื่อ แต่ในเมืองจีนบทบาทการแสดงของเธอไม่ได้หยุดลงเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่ซีรีส์ประสบความสำเร็จ งานก็พรั่งพรูเข้ามาหาเจ้าเหว่ยแบบไม่มีขาด และตอนนี้เธอได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ดังของเอเชียที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องมาให้แฟนๆ ได้ชมกันตลอด และนอกจากผลงานด้านบันเทิงจะยังมีมาเรื่อยๆ แล้ว ตอนนี้สาวเก่งอย่างเจ้าเหว่ยก็รับบทบาทเป็นนักธุรกิจ นักลงทุนในชีวิตจริงด้วยจ้า ความสามารถรอบด้านจริงๆ

ร่ายยาวมาขนาดนี้แล้ว แฟนๆ องค์หญิงกำมะลอจะคิดถึงองค์หญิงแสนซนบ้างไหมนะ แต่แพรวดอทคอมคิดถึงมากกกก ไปเสาะหาภาพปัจจุบันของเธอจนเจอ และก็ตกใจว่า นี่เหรอผู้หญิงวัย 41 ปี คือหน้าเด็กเว่อร์ ไม่ต่างจากเมื่อ 20 ปีก่อนเลย แต่เพิ่มเติมตรงที่สวยอิ่มและออร่าพุ่งขึ้นสุดๆ

วันนี้เรามาดูลุคแฟชั่นกับสไตล์การแต่งตัวของเธอกันบ้าง เพราะคนไทยส่วนใหญ่มักจะคุ้นชินกับภาพเธอในชุดจีนโบราณจากซีรีส์ซะมากกว่า

 

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1


1

ยิ่งเห็นลุค ความหน้าเด็กยิ่งส่องประกาย คงเพราะมีโซ่ทองคล้องใจ สามีก็น่ารัก งานในวงการก็ดี ธุรกิจราบรื่น มีแต่ความสุข ความเปล่งปลั่งเลยออกมาทางหน้าตา ถึงได้สวยใสหน้าเด็กตลอดกาลแบบนี้ ส่วนเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวก็ไฮคลาส เรียบหรู สมวัย ไม่ว่าจะเซ็กซี่หน่อย หรือจะสายหวานก็ผ่านทุกลุค

หวังว่าแฟนๆ คงคลายความคิดถึงที่มีต่อเจ้าเหว่ยหรือองค์หญิงกำมะลอในความทรงจำได้บ้างนะ ส่วนใครอยากตามเธอก็เข้าไปส่องในไอจีส่วนตัวด้านล่างนี้ได้เลย

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG @vicki_zhaowei, @zhaoweiofficial

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up