ชิคสุดขั้ว “เกรซ The Face Thailand SS3” เปร่งออร่ากลางมหานครนิวยอร์ก

ขอเกาะติด New York Fashion Week 2017 กันอีกหน่อย เพราะงานนี้ไม่ได้มีแค่สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ได้ไปเยือนงานแฟชั่นระดับโลกเท่านั้น แชมป์จาก The Face Thailand SS3 เกรซ – ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล ก็ได้เข้าร่วมและนั่งชมแฟชั่นโชว์ตรงฟร้อนต์โรว์แบบเก๋ๆ ด้วยจ้า แถมลุคในแต่ละวันก็เผ็ดซี้ด ขโมยซีนเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพรัวๆ แต่มีลุคที่เตะตา เห็นแล้วแพรวดอทคอมต้องเอามาแชร์ต่ออยู่หนึ่งลุคในโชว์ของ Vivienne Tam เพราะแซ่บลื้มมมม ทั้งสี ทั้งดีไซน์ คือชนะเลิศ ตัดกับสีผิว ส่งให้ลุคเฉิดฉายสุดๆ

ชุดมาเต็ม แว่นกันแดดจะเบาได้ไง

1

มุมเผลอยังสตรอง

ในแฟชั่นโชว์ Vivienne Tam สาวเกรซเลือกชุดที่สีตัดกัน รวมโทนอุ่นและโทนร้อนไว้ได้อย่างลงตัว สีน้ำตาล สีแดง สีดำ แต่ละสี แต่ละไอเท็ม ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี โดยเฉพาะกางเกงหนังสีแดงคือเผ็ดเว่อร์ และที่เริดไปกว่านั้นคือดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์มาต้อนรับด้วยตัวเองเลยจ้า พิเศษสุดๆ

แค่สเต็ปการเดินก็กินขาดแล้ว

1

ชิคแค่ไหน ถามใจเธอดู เลิฟลุคนี้มากกก

1

ท่าโพสและอินเนอร์มาเต็ม

นอกจากแฟชั่นโชว์อื่นๆ ของงานในครั้งนี้แล้ว แน่นอนว่าการไปนั่งเชียร์รุ่นพี่อย่างเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จากประเทศไทย ซึ่งได้รับเชิญจากแบรนด์ดัง “Rebecca Minkoff” (รีเบคก้า มินคอฟฟ์) เป็นสิ่งที่สาวเกรซจะพลาดไม่ได้ เพราะทันทีที่สาวเกรซแลนดิ้งถึงนิวยอร์กก็งัดพลังความแซ่บ สตรอง ด้วยการได้รับเชิญให้ไปนั่งฟร้อนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ระดับโลก กระทบไหล่ดาราฮอลลีวู้ดแถวหน้าอย่างเจสสิกา อัลบา แบบใกล้ชิดสุดๆ สร้างเสียงฮือฮาให้คนไทยและวงการแฟชั่นบ้านเราไม่น้อย เพราะคนที่จะได้นั่งฟร้อนต์โรว์ต้องได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากทีมงานที่นิวยอร์กเท่านั้น

ไปให้กำลังใจพี่ใจเริงก็ต้องเดิร์นหน่อย

1

ปกติก็ตัวบางอยู่แล้ว พอใส่เดรสตัวนี้ยิ่งทำให้หุ่นเพรียวบางไปอีกกกก 

 


 

ภาพ : Maybelline New York (Thailand)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up