ไปสู่จักรวาล ! บิวตี้ควีน 2 เจน MARIA X PAOPAO สวมมง ควงคู่ถ่ายแฟชั่นเซตปกแพรว ฉ.913

ครบรอบ 39 ปี นิตยสารแพรวทั้งที เราจัดเต็มพาบิวตี้ควีนแห่งยุคทั้งสองเจน อย่าง มารีญา พูนเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017 และ น้องเป่าเปา หรือ เจ๊เปาบางพลี เด็กน้อยขวัญใจประชาชน ลูกแม่กิ๊บ มาขึ้นปกให้แฟนๆ ตกหลุมรักไปกับความสวยและน่ารักของทั้งคู่

แฟชั่นเซตนี้ มีความสวยหวานละมุนมากกก เรายกกองทัพเสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยและเทศ มาให้สองสาวได้ใส่ถ่ายกัน เริ่มกันที่เด็กหญิง พอลลีน่า ชี เด็กน้อยผู้มากความสามารถ เห็นอายุขวบกว่าๆ แต่ฉายแววเด่นออกมาจนเราต้องยกนิ้วให้ แถมยังมืออาชีพ ไม่ร้องไห้งอแงขอแค่มีเพลงโปรดเจ๊เปาก็ออกท่วงท่าจัดเต็มให้พี่ช่างภาพ กดชัตเตอร์ถ่ายภาพกันอย่างรัวๆ นอกจากเพลงที่เปิดให้เจ๊เปาฟังแล้ว อีกหนึ่งกำลังสำคัญของงานนี้ คือแม่กิ๊บ และบรรดาคุณป้าที่ต่างพากันบิ้วให้เป่าเปามีรูปน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มไปกับความน่ารักของเจ๊เปาบางพลี

ถ่ายเดี่ยวเป่าเปาไปแล้ว ก็ถึงคราวบิวตี้ควีน “มารีญา”  ที่มาพร้อมมงฯ (มงกุฎสวยระยิบยับมากกจ้า) ต้องบอกเลยว่ามารีญาสวยสมมงจริงๆ และเพื่อไม่ให้น้อยหน้าเจ๊เปาที่จัดเต็มโพสท่าไปก่อนหน้านี้  มารีญาสวมมาดนางแบบโพสได้เป๊ะทุกท่วงท่า จะช็อตไหนก็โดน

ถึงคราวที่สองสาวต้องร่วมเฟรม  ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง ทั้งคู่ถ่ายออกมาได้น่ารัก และเข้ากันมาก จนเรานี่ปลื้มปริ่ม ได้ช็อตคู่มาเยอะ จนเลือกไม่ถูกอยากลงทุกรูป บรรยากาศวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความน่ารัก ของเป่าเปา และความเป็นกันเอง บวกมืออาชีพ ของแม่กิ๊บ ทำให้งานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนมารีญาไม่ต้องพูดถึงสวยครบเครื่องสมมง ขนาดนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าภาพที่ออกมาเป๊ะเว่อร์

ปิดท้ายกันที่เราชวนแม่กิ๊บมาคุยถึงบรรยากาศการทำงานในวันนี้  ถึงแม้จะเครียดบ้าง แต่เห็นผลงานลูกสาวคนเก่งวันนี้แล้ว บอกเลยยิ้มแก้มปริจ้า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตามไปอ่านกันต่อได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับ 913 ใครยังไม่มีไว้ครอบครองต้องรีบแล้วแหละ ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยนะ ของเขายิ่งหายากอยู่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up