คอสตูมหลักล้าน! จัดเต็มกับลุค “ชอนซงอี” จาก You Who Came From the Stars เวอร์ชั่นไทย

You are my destiny คือแด…เพลงเวอร์ชั่นเกาหลีก็มา ฮาๆ สำหรับแฟนซีรี่ส์ You Who Came From the Stars ที่อินกับโทมินจุนและชอนซงอี คงรู้ข่าวกันมาบ้างแล้วว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะถูกทำขึ้นในเวอร์ชั่นไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวแสดงนำของเรื่องก็ถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก เพราะแฟนซีรี่ส์อยากให้ผลงานออกมาได้อรรถรสไม่ต่างจากของเกาหลี และก็เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าพระ – นางของเรื่องคือ ณเดชน์ คูกิมิยะ และแมท – ภีรนีย์ คงไทย

ทั้งสองคนเป็นนักแสดงที่คอซีรี่ส์ให้การยอมรับมากเลยทีเดียวว่าเหมาะสมกับบทบาท โดยเฉพาะสาวแมทที่แฟนๆ ไว้ใจว่าจะสามารถเล่นใหญ่ได้ไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลีแน่นอน และถ้าใครได้ติดตามเวอร์ชั่นต้นฉบับจะรู้กันว่าความเป็นแฟชั่นนิสต้าของชอนซงอีอยู่ในเลเวลไหน เพราะการแต่งตัวของเธอจัดแน่น จัดเต็มเบอร์ใหญ่ตลอด ไม่เฟอร์หนาๆ ก็สีแจ่มๆ แต่ออกมาสวยพริ้งทุกลุคนะจ๊ะ

เพราะความเล่นใหญ่ของเวอร์ชั่นเกาหลี ทางผู้จัดฯ หน่อง – อรุโณชา เลยจัดเต็มขนแบรนด์เนมมาประดับลุคให้พระเอก นางเอก โดยรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท คุณพระ!!! ซึ่งนอกจากชุดสากลแล้ว ตัวนักแสดงยังต้องสวมชุดไทยโบราณในสมัยกรุงศรีอยุธยาด้วย เพราะอย่างที่รู้กัน โทมินจุนอยู่มาทุกยุค เนื่องจากไม่สามารถกลับดาวตัวเองได้

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอจัดลุคของนางเอก แมท – ภีรนีย์ มาเสิร์ฟสาวๆ กัน เพราะมีความโดดเด่นเว่อร์ โดยซีรี่ส์เกาหลีส่วนใหญ่จะถ่ายทำในช่วงหน้าหนาว เสื้อผ้าเลยเป็นขนเฟอร์ ขนมิงค์ มีความอลังการ ถ้าจะให้ฝั่งไทยจัดแบบนั้นบ้าง เห็นทีจะไม่เข้า เนื่องจากบ้านเรามันร้อนเหลือเกิน เลยต้องเลือกดีไซน์ที่เหมาะกับอากาศ แต่ก็จะมีชุดกันหนาวอยู่บ้าง เพราะดูจากคอสตูมบางชุด ทางกองถ่ายน่าจะเตรียมยกกองกันไปถ่ายทำต่างประเทศเพื่อเอาบรรยากาศสวยๆ มาฝากแฟนๆ กันด้วย

ณเดชน์ลุคนี้คือดีมากกกก มีความโทมินจุนสุดๆ

มาดูกันว่าชอนซงอีเวอร์ชั่นไทยจะเป็นแฟชั่นนิสต้าขนาดไหน

 

ชุดแรกจากแบรนด์ Push Button

ความมั่นแบบนี้แหละ มันใช่เลย

1

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของชอนซงอีก็แว่นกันแดดนี่แหละ

1

Vatanika

ชุดสวยมากกกก มีหลายเลเยอร์ ไม่เด่นก็ให้มันรู้ไป

 

Versace

ลุคนี้เฉียบขาดสุดๆ ใส่ได้ในไทยสบายๆ 

 

Peace by Silsupa

มีความขนเฟอร์เบาๆ แต่ชุดสีนู้ดชมพูละมุนใส่ยังไงก็ไม่ร้อน งามจริงจริ๊ง

1

ASV

มีขนมิงค์ประดับแล้วแลดูไฮโซ แต่ก็ไม่เว่อร์ เพราะชุดรับกับอากาศบ้านเราได้ชิลๆ

1

Vatanika

ลุคนี้อินเนอร์ซุป’ตาร์ซงอีมาเต็ม

1

Michael Kors

เสื้อผ้าและไอเท็มทุกชิ้นถูกวางในตำแหน่งที่เหมาะมาก เลิศศศ


 

เห็นชื่อแบรนด์ก็คงไม่แปลกใจว่าทำไมมูลค่าคอสตูมถึงขึ้นสู่หลักล้าน แต่ต้องยอมรับเลยว่าเลือกเสื้อผ้าได้เหมาะกับสาวแมทมากกกกก ดูเป็นชอนซงอีเวอร์ชั่นไทยจริงๆ เพราะชุดไม่ได้เว่อร์แบบจัดเฟอร์มาเต็ม แต่เพิ่มเลเยอร์ให้ชุด มิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มได้ลงตัว เป็นลุคที่เชื่อว่าถ้าแฟนๆ ได้เห็นจะไม่ผิดหวังแน่นอน งานนี้คอสตูมมีแต่ปัง ปัง ปัง และสำหรับใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์เรื่องนี้ก็อดใจรอกันหน่อย เพราะจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคมนี้แล้ว

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@verasalon

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up