“ใจเริง” เอลิแกนซ์ขั้นสุด โชว์สกิลเดินแบบสะเทือนรันเวย์ New York Fashion Week 2017

Hello!…สาวๆ แพรวดอทคอมกลับมาอัพเดตชีวิตใจเริงในนิวยอร์กตามคำสัญญาแล้วจ้า หลังอกหักจากพี่ฤกษ์ เริงก็บินลัดฟ้าไปนิวยอร์กเพื่อร่วมเดินแบบในงาน New York Fashion Week 2017 แถมยังได้กระทบไหล่นางแบบดังอย่าง เบลล่า ฮาดิด มาแล้ว และเมื่อถึงเวลาเริงโชว์เสต็ปการเดินแบบ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะเดินเลิศมากกกก ทำเอารันเวย์ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ปีนี้ร้อนฉ่าไม่แพ้ดราม่าฝั่งไทยที่เกิดขึ้นเลยค่ะคู๊ณณณ

สับขาเดินรัวๆ ท่วงท่ามีแต่ความมั่นใจ

เราหลุดมาอยู่ในโลกความจริงกันดีกว่านะ ฮาๆๆ อย่างที่บอกว่างานนี้ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถูกเลือกเป็นหนึ่งในนางแบบที่ได้เดินเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมย์เบลลีน ไทยแลนด์ (Maybelline Thailand)

สตรองสู้สายฝ.ได้สบาย

1

สาวเจนี่ลุคนี้สวยมากกก อินเตอร์สุด

งานนี้โกอินเตอร์เต็มตัว สาวเจนี่เลยเล่นชุดใหญ่ เอาให้ make it happen ปรากฏตัวในชุดเดรสสั้นสีดำสะท้อนความเป็นสาวนิวยอร์กเกอร์ได้อย่างเรียบโก้แต่แฝงไปด้วยความเปรี้ยวซ่านิดๆ จากแบรนด์ Rebecca Minkoff (รีเบคก้า มินคอฟฟ์) หนึ่งในลุคสุดปังจากคอลเล็คชั่น On Tour ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางของโรลลิ่ง สโตน และ แอนนิต้า พาเลนเบิร์ก ขณะขับรถข้ามทวีปอเมริกา

แชะภาพคู่กับดีไซน์เนอร์ของ Rebecca Minkoff สักหน่อย เผื่อเริงจะได้งานต่อ อิๆ

ภายในโชว์ยังได้นำเพลงแนวอะคูสติก แสดงโดยวง โจเซฟ มาทำให้โชว์นี้ยิ่งคูล สาวเจนี่ ที่เดินแบบเลยแสดงท่วงท่าและลีลาได้แบบแฮพเพ่นสุดๆ ส่วนเครื่องหน้าก็คอมพลีตลุคให้เป๊ะปังเต็มขั้นด้วยไอเท็มที่เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่นั่นเองจ้า

รองพื้นนี้ดีเนอะ นอกจากจะทำให้หน้าเนียนแล้ว ยังทำให้หน้าเด็กด้วยอ่ะเธอ คิๆ

1

ออร่าโมเดลส่องตั้งแต่ยังเตรียมตัวอยู่เลย 


 

ภาพ : Maybelline Thailand

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up