ที่แรกที่เดียวในไทย! “Bchu Runway” เว็บไซต์เช่าชุดไฮแบรนด์ เริ่มต้นหลักร้อย

เรารูดบัตรกันไปเท่าไหร่แล้วกับการหาชุดไปงานอีเว้นต์จัดเต็ม ไปปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนสาวหรือทริปชิลริมหาดทราย เลิกกลุ้มเลิกเครียดได้แล้ว เพราะนาทีนี้ Start Up น้องใหม่ไฟแรงที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยได้นำไอเดีย “เช่า ใส่ ส่งคืน” เสื้อผ้าสวยหรูเอาอยู่ทุกสถานการณ์ มาเสิร์ฟถึงที่แล้วจ้า

โดยคัดมาจากแบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะแบรนด์ไทยอย่าง KingKan, Munchu’s, Victeerut, Kwankao, Wee Brand, Vela de, Peace by Silsupa และอื่นๆ ส่วนแบรนด์นอก อย่าง 3.1PhillipLim, Chloé, Valentino, Stella McCartney, Kendall+Kylie, Red Valentino, Sass & Bide, Paul Smith และอื่นๆกว่า 100 แบรนด์ที่เป็นพาร์ทเนอร์กัน ไม่ใช่เสื้อผ้ามือสอง แต่เป็นเสื้อผ้าใหม่ทั้งหมด ส่งตรงจากรันเวย์สำหรับเช่าเท่านั้น แถมยังช่วยสาวๆปิ๊งไอเดีย บอกลาความกลุ้มที่เสื้อผ้าเต็มตู้แต่ไม่รู้ว่าจะใส่อะไรดี

ด้วยเสื้อผ้ามากกว่า 50,000 แบบที่จะยกรันเวย์แฟชั่นมาให้สาวๆเลือกเช่ากันแบบจุใจ แถมมีให้เลือกครบทุกสี ทุกไซส์ หลากหลายสไตล์ แต่การใช้งานบอกเลยว่าไม่เยอะ จุกจิกให้ปวดหัว ด้วยการแบ่งชุดออกเป็นธีมและสีต่างๆเพื่อความรวดเร็วสะดวกสบาย

หากเลือกชุดไม่ถูกว่าจะใส่ตัวนี้ดีไหมนะ สาวๆสามารถติดต่อกับ Bchu Runway เพื่อครีเอตลุคก่อนเลือกเช่าหรือนัดลองชุดแบบส่วนตัวที่โชว์รูมได้เลย

ด้วยคอนเซ็ปต์บริการแบบ Customer Happiness คลีนนิ่งฟรีและขนาดชุดไม่พอดีก็แก้ไขขนาดให้ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น “เว็บไซต์แรกและเว็บไซต์เดียวในเมืองไทยที่ให้บริการแบบนี้”

3 สเต็ปสุดง่ายสไตล์ Bchu Runway

1. เช่า (Rent) เพลิดเพลินไปกับการเลือกเช่าเสื้อผ้าด้วยระยะเวลาเช่าเต็มอิ่ม มีให้เลือกแบบ 4 วันหรือ 8 วันและบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน (ส่งด้วยเมสเซนเจอร์หรือส่งไปรษณีย์ กรณีลูกค้าต่างจังหวัด)

2. สวมใส่ (Wear) สวยในสไตล์ของคุณ แล้วอย่าลืมแบ่งปันโมเมนต์เก๋ๆ ติด Hashtag#mybchurunway #BchuGirls

3. ส่งคืน (Return) บริการรับคืนฟรี (เฉพาะในกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) หรือส่งคืนด้วยตัวเองตามสะดวก (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด ส่งคืนทางไปรษณีย์)

ส่วนการดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าจะมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพของโชว์รูมเป็นผู้ดูแล สวยสะดวกขนาดนี้ อยู่เฉยไม่ได้แล้ว แค่เข้าเว็บไซต์หรือแวะไปที่โชว์รูมก็สามารถแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงได้ข้ามคืนแบบไม่ต้องจ่ายเงินช็อปปิ้งให้กระเป๋าเบา ราคาเช่าเริ่มต้นแค่หลักร้อย แต่ได้เสื้อผ้าราคาหลักหมื่นหลักแสนมาสวมใส่แบบไม่ซ้ำกัน Bchu Runway (บีชูรันเวย์)

“The beginning of your new closet ตู้เสื้อผ้าสวยเริดพร้อมใส่ในฝันของสาวๆ


 

ไปกดเลือกเช่าชุดสวยกันได้ที่ Website (เว็บไซต์) www.bchurunway.com

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up