น่ารักเว่อร์ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ออกคอลเล็คชั่นหรูสุดคิวต์ “Hello Kitty & Dear Daniel”

แฟนคลับ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) เตรียมตัวกรี๊ดกันให้ดี เพราะ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ผู้นำในวงการเครื่องประดับเพชรได้จับมือกับ Sanrio (ซานริโอ) เปิดตัวเครื่องประดับเพชรคอลเล็คชั่นล่าสุด Hello Kitty & Dear Daniel (เฮลโล คิตตี้ & เดียร์ แดเนียล) ลิมิเต็ดเอดิชั่น ถ่ายทอดความน่ารักสดใสของตัวการ์ตูนหน้าเหมียวขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกลงบนทองคำชมพูแท้ (Pink Gold) ประดับด้วยเพชรคุณภาพน้ำ 99 E-Color ที่เปล่งประกายงดงามสีขาวใส

โดยมีให้เลือก 3 ซีรีส์ ที่นำเรื่องราวความรักของเจ้า Hello Kitty กับ Dear Daniel มาถ่ายทอดลงบนเครื่องประดับเพชรสุดน่ารัก ได้แก่ First Love Collection (เฟิร์สต์ เลิฟ คอลเล็คชั่น) รักแรกพบ, First Trip Collection (เฟิร์สต์ ทริป คอลเล็คชั่น) การท่องเที่ยวทริปแรก และ Forever Love Collection (ฟอร์เอเวอร์ เลิฟ คอลเล็คชั่น) ความรักอันเป็นรักนิรันดร์

หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) ในประเทศไทยมาแล้ว 2 คอลเล็คชั่น ได้แก่ คอลเล็คชั่น Cutie Bows and The Lovely Bear (คิวตี้ โบ แอนด์ เดอะ เลิฟลี่ แบร์) และคอลเล็คชั่น  Hello Kitty Happy-Go-Lucky (เฮลโล คิตตี้ แฮ็ปปี้-โก-ลัคกี้) ปีนี้ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จากซานริโอในการผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรลวดลายเฮลโล คิตตี้ เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เลยขอเอาใจเหล่าแฟนคลับอีกครั้งด้วยคอลเล็คชั่นพิเศษ Hello Kitty & Dear Daniel (เฮลโล คิตตี้ & เดียร์ แดเนียล) เครื่องประดับพิ้งค์โกลด์ดีไซน์ทันสมัยสวยงาม ประดับเพชรน้ำงามคุณภาพ E- Color ที่ได้รับการคัดสรรและส่งตรงจากประเทศเบลเยียม ศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก โดยมีให้เลือก 3 ซีรีส์ ได้แก่

First Love Collection (เฟิร์สต์ เลิฟ คอลเล็คชั่น) ได้แรงบันดาลใจมาจากรักแรกพบของ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) และ Dear Daniel (เดียร์ แดเนียล) ที่ได้พบกันครั้งแรก และตกหลุมรักกันที่สวนสนุก JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) จึงนำเรื่องราวของทั้งคู่มาร้อยเรียงสู่ผลงานเครื่องประดับเพชรสุดแสนน่ารัก สำหรับ  สาวหวานทันสมัยที่ต้องการบ่งบอกตัวตนที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยเพชร E-Color น้ำ 99 ประดับลงบนตัวเรือน ที่มีให้เลือกทั้ง แหวน กำไล สร้อยข้อมือ ต่างหู และจี้ โดยมีชิ้นไฮไลท์ ได้แก่ แหวนเพชรเฮลโล คิตตี้ ประดับด้วยเพชรเม็ดงาม E-Color น้ำ 99 สีขาวใส งดงามด้วยเพชรเม็ดเดี่ยวโดดเด่นประดับบนโบ ตัวเรือนทองคำชมพู (Pink Gold) น้ำหนักเพชร 0.02 กะรัต และต่างหูเพชรเฮลโล คิตตี้ ทองคำชมพู (Pink Gold) ประดับด้วยเพชร E-Color น้ำ 99 ที่เปล่งประกายระยิบระยับ น้ำหนักเพชรรวม 0.43 กะรัต พร้อมดีไซน์สวยงามที่ออกแบบมาได้อย่างทันสมัย สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ วัน และสามารถสวมใส่ได้ 2 แบบ

First Trip Collection (เฟิร์สต์ ทริป คอลเล็คชั่น) เป็นการนำเรื่องราวการไปออกเดททริปแรกของ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) และ Dear Daniel (เดียร์ แดเนียล) ที่ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนความสัมพันธ์พัฒนาเป็นความรัก มาถ่ายทอดลงบนเครื่องประดับ ผ่านความสวยงามของลวดลายหัวใจและดอกไม้ พร้อมเพิ่มเสน่ห์และความอ่อนหวานด้วยการประดับเพชร E-Color น้ำ 99 สีขาวใสเปล่งประกายระยิบระยับบนตัวเรือนแหวน กำไล สร้อยข้อมือ ต่างหู และจี้

โดยมีไฮไลท์อยู่ที่แหวนเพชร หน้าเพชรเต็ม บนตัวเรือนรูปหน้าเฮลโล คิตตี้ ที่สวยงามระยิบระยับด้วยเพชร E-Color น้ำ 99 สีขาวใส ด้วยเพชรน้ำหนักรวม 0.49 กะรัต ประดับบนทองคำชมพู (Pink Gold) งดงาม ดูหรูหราโดดเด่น แต่เต็มไปด้วยความอ่อนหวานน่ารัก และสร้อยข้อมือเพชรที่ผสมผสานเครื่องประดับเพชรเม็ดงาม E-Color น้ำ 99 สีขาวใสงดงาม เพชรน้ำหนักรวม 0.35 กะรัต ลงบนทองคำชมพู (Pink Gold) ที่ออกแบบตัวเรือนเป็นรูปโบและรูปหัวใจ ทำให้สร้อยข้อมือเพชรดูงดงาม อ่อนหวาน น่าสวมใส่ และเป็นที่สะดุดตาแก่ผู้ที่พบเห็นซีรีส์ First Trip (เฟิร์สต์ ทริป) นี้

Forever Love Collection (ฟอร์เอเวอร์ เลิฟ คอลเล็คชั่น) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวความรักอันเป็นนิรันดร์ของ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) และ Dear Daniel (เดียร์ แดเนียล) ที่สัญญาว่าจะอยู่รักกันตลอดกาล นำมาถ่ายทอดลงบนเครื่องประดับดีไซน์สุดหรูอย่างกำไล เข็มกลัด และจี้ ด้วยดีไซน์ประณีตงดงามที่ล้วนแต่มีรูปหัวใจเป็นส่วนประกอบ บ่งบอกถึงเรื่องราวความรักนิรันดร์ของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเพชร E-Color น้ำ 99 ที่เปล่งประกายระยิบระยับสวยงาม เหมาะสำหรับเป็นตัวแทนของความรักที่ชายหนุ่มจะมอบให้หญิงสาว เพื่อสื่อว่าจะรักกันตลอดไป โดยมีชิ้นไฮไลท์ ได้แก่ กำไลเพชร ที่ดีไซน์ฝังเพชรเต็มหน้าตัวเรือน ทำให้เพิ่มความหรูหราโดดเด่นมากยิ่งขึ้น กับเพชร  E-Color น้ำ 99 น้ำหนักรวมเพชร 1.21 กะรัต แต่เต็มไปด้วยความน่ารัก อ่อนหวาน บนตัวเรือนทองคำชมพู (Pink Gold)

เข็มกลัดเพชร ดีไซน์สวยงามสุดโดดเด่น ที่ไม่เหมือนใครด้วยตัวเรือนทองคำชมพู (Pink Gold) ดีไซน์เป็นช่อดอกไม้หัวใจ พร้อมประดับด้วยเพชรเม็ดงาม E-Color น้ำ 99 สีขาวใส เพชรน้ำหนักรวม 1.45 กะรัต งดงาม อ่อนหวาน โดยทั้งสองชิ้นนี้ความพิเศษคือมีเพียง 9 ชิ้นในโลกเท่านั้น ซึ่งจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2560


 

สาวกคนไหนอยากมีไอเท็มจากตัวการ์ตูนสุดโปรดก็ตามไปช็อปความน่ารักสดใสของ Hello Kitty & Dear Daniel (เฮลโล คิตตี้ & เดียร์ แดเนียล) ได้ที่เคาน์เตอร์ของ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 9,900 – 139,900 บาทนะจ๊ะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up