“เบลล่า ฮาดิด” เผยลุคแซ่บสุดขั้ว โชว์แฟชั่นเสื้อสีนู้ดโนบรากลางนิวยอร์ก

เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) เรียกแสงแฟลชจากปาปารัซซี่ได้อีกแล้ว แถมยังดึงความสนใจได้เป็นอย่างมากเมื่อเธอเดินออกมาพร้อมแฟชั่นสุดชิลอย่างเสื้อสายเดี่ยวไร้บรา แค่มองปร๊าดดดเดียวก็เห็นเนื้อในแล้ว วันสบายๆ โมเดลเขาก็อยากพัก แต่งตัวแบบง่ายๆ กันบ้าง แต่ลุคนี้แลจะชิลไปหน่อยนะสาวเบลล่า

นางแบบดังวัย 20 ปี เดินออกมาด้วยความมั่นใจพร้อมรอยยิ้มสดใสกลางมหานครนิวยอร์กในวันจันทร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนสาวเบลล่าจะอารมณ์ดีมาก เพราะไม่แสดงสีหน้าบูดบึ้งหรือไม่พอใจออกมาเลย แต่กลับยิ้มรับกล้องแบบสวยๆ และลุคในวันนี้เธอสวมเสื้อสีนู้ดกับกระโปรงยีนส์สั้นสไตล์คลาสสิกหน่อยๆ ทรงผมก็ทำง่ายๆ รวบให้หมดและโชว์โครงหน้าโมเดลกันไป

ไอเท็มเสริมลุคอื่นๆ สาวเบลล่าก็เลือกเป็นต่างหูห่วงสีทอง สร้อยคอ แว่นกันแดดน่ารักๆ และสะพายกระเป๋าเป้สีฟ้าสดจาก Chanel ในขณะเดียวกันก็ถือถุงกระดาษสีน้ำตาลที่บรรจุของจำเป็น และลุคนี้อาจดูไม่ค่อยเหมาะกับสไตล์ของนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ตสักเท่าไร เพราะสาวเบลล่าไม่ใส่บรา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอเองก็เป็นหนึ่งในนางแบบของวิกตอเรียส์ซีเคร็ตที่โดดเด่นในโชว์ชุดชั้นในที่มีรสนิยมบนรันเวย์ และการถ่ายแบบในแคมเปญที่ผ่านๆ มาก็สวยสะเด็ดสุดๆ

แม้ว่าจะมีการถ่ายภาพบ่อยๆ และมีอิทธิพลต่อสื่อสังคมออนไลน์ แต่ที่น่าประทับใจคือเบลล่าได้อธิบายเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า เธอเพิ่งเข้าใจใบหน้าของตัวเองว่าเป็นยังไงก็ตอนเห็นภาพจากข่าว

เบลล่าเคยให้สัมภาษณ์ว่า “บางครั้งคนมาเจอและพูดว่า คุณแตกต่างไปจากที่ฉันคาดไว้มาก คนมักจะบอกว่าฉันดูเหมือนจะหยิ่ง แต่จริงๆ ฉันชอบการมีส่วนร่วมกับคนอื่นและพบเจอคนใหม่ๆ

“บางครั้งฉันรู้สึกอึดอัดเวลาเห็นกล้อง แต่ถ้าฉันยิ้มเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้องถ่ายรูป มันทำให้ฉันรู้สึกดีมากที่ได้เห็นหน้าตัวเองแบบนั้น”


 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up