แมตช์ลุคลักชัวรี่แบบ “คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน” ด้วยไฮสตรีทแบรนด์หลักพัน

คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) พี่สาวคนโตของตระกูลคาร์เดเชียน แม้อายุจะใกล้เข้าเลข 4 ไปทุกที แต่คุณเธอก็ยังคงความแซ่บ ความเผ็ดได้ดีแบบไม่มีตก แฟชั่นที่สาวคอร์ทนีย์เลือกใส่ก็กลายเป็นไอเท็มที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีเป็นของตัวเองให้ได้ คืออย่าให้รู้ว่าสาวคอร์ทนีย์แต่งตัวด้วยแบรนด์ไหนเลย เพราะสินค้านั้นจะขายหมดเกลี้ยงจริงๆ อย่างลุคที่เราเอามาให้ดูกันในวันนี้ก็เช่นกัน ชุดสีเขียวมีวิ้งๆ ระยิบระยับที่เธอใส่นี้ก็ขายไปจนหมดแล้วด้วยอิทธิพลของพี่สาวคนโตแห่งบ้านคาร์เดเชียน สาวบ้านนี้ไม่ว่าจะทำอะไร ใส่อะไร ก็มีคนมองเป็นต้นแบบไปแล้วจริงๆ และตำแหน่งแฟชั่นไอคอนของตระกูลนี้ก็ไม่ใช่ได้มาเพราะความฟลุค แต่ได้มาด้วยความเดิร์น ความเลิศในการแต่งตัวนี่แหละ เลยทำให้เป็นที่ยอมรับของสาวๆ ทั่วโลก

ลุคนี้แหละทำเอาเสื้อผ้าขาดตลาดกันเลยทีเดียว

หลายครั้งที่แพรวดอทคอมมีตัวเลือกในราคาสบายกระเป๋า แต่สามารถแมตช์ลุคแบบคนดังที่แต่งตัวในราคาแรงได้มาฝากกัน วันนี้เราพูดถึงสาวคอร์ทนีย์แห่งบ้านคาร์เดเชียน แน่นอนว่าไอเท็มที่จะมาบอกต่อวันนี้จะช่วยครีเอตลุคให้สาวๆ สวยแพงแบบสาวคอร์ทนีย์ได้สบายๆ งานนี้เดินช็อปก็ไม่รู้สึกผิด เพราะเงินในกระเป๋ายังเหลืออีกเยอะ

เรามาดูกันว่าจะมีไอเท็มจากแบรนด์ไหนบ้างที่แต่งแล้วออกมาเหมือนหรือคล้ายกับคอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน

 

1. Silver Blouse £29.99 หรือราคาประมาณ 1,288 บาท  จาก Mango

 

2. Pink Heels £27.99 หรือราคาประมาณ 1,202 บาท  จาก New Look

 

 

3. Green Leggings £34.99 หรือราคาประมาณ 1,503 บาท จาก H&M

 

4. Multi Socks  £3.50 หรือราคาประมาณ 150 บาท  จาก Topshop

 

5. Silver Skirt £27.99 หรือราคาประมาณ 1,202 บาท  จาก New Look

 

6. Green Trousers £34 หรือราคาประมาณ 1,460 บาท  จาก Missy Empire


 

จะแมตช์ลุคสวยเก๋แบบสาวคนโตแห่งบ้านคาร์เดเชียนไม่ใช่เรื่องยากเลย แค่เรารู้จักเลือก ก็ได้ลุคเลิศๆ มีคลาสตามสไตล์สาวคอร์ทนีย์แล้ว แถมยังเป็นราคาสบายกระเป๋าที่สามารถซื้อได้แบบไม่ต้องใช้เวลาทำใจ ฮาๆ แพรวดอทคอมหวังว่าสาวๆ คงสนุกกับการเดินเลือกซื้อเสื้อผ้ามากขึ้น จากการได้แต่งตัวเหมือนไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบนะ

 

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up