เปิดภาพ ตำนานคู่ขวัญ แอน – เคน ที่คู่จิ้นยุคนี้ยังต้องยอมแพ้ในแฟชั่นเซตปก แพรว ฉ.912

ถ้าหากนึกถึงคู่พระ-นางของวงการบันเทิงไทย ที่เป็นคู่จิ้นตลอดกาล เราเชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง แอน ทองประสม และ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งละครที่ทั้งคู่เล่นในตอนนั้นทั้งสนุกและสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ย้อนกลับไปดูอีกกี่ทีก็ยังอมยิ้มได้ทุกครั้ง และด้วยความคิดถึงนี้ แพรวเลยอดไม่ได้ที่จะชวนแอนและเคนมาขึ้นปกให้แฟนๆ ได้ฟินกัน

แฟชั่นเซตนี้ แอนและเคนมาในชุดของ Givenchy Pre-Fall 2017 ที่มีความเรียบหรูแต่ก็ยังแอบเท่ สามารถใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเดรสยาวเข้ารูปพิมพ์ลายดอกไม้ แอบมีดีเทลเก๋ตรงชายกระโปรงเป็นระบายลายจุด หรือจะเป็นเดรสสั้นแขนกุดปักเลื่อมที่เปรี้ยวและเท่ในคราวเดียวกัน

การถ่ายทำในวันนี้ไม่ต้องพูดก็รู้ว่าสนุกขนาดไหน แอนและเคนต่างแซวกันไปมา เหมือนไม่ได้เจอกันมานาน สร้างเสียงหัวเราะให้กับทีมงานได้หัวเราะและยิ้มไปกับความเป็นกันเองของทั้งคู่ เมื่อถึงเวลาที่ทั้งคู่ต้องอยู่หน้ากล้องก็เหมือนองค์ลงไม่มีผิด ความมืออาชีพของทั้งคู่ทำให้เราได้ภาพที่เห็นแล้วต้องกรี๊ดระดับสิบ สมกับเป็นตัวพ่อและตัวแม่ของวงการบันเทิงจริงๆ

ถ่ายเสร็จ ปิดจ็อบ เราก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ดึงสองคู่เคมีที่เข้ากั๊น เข้ากัน มานั่งจับเข้าคุยล้วงลับแบบยาวๆ ถึงความสนุกในวันเก่าๆ และอัพเดทชีวิตในตอนนี้ ของทั้งคู่ให้หายคิดถึงไปอีกนาน ความสนุกที่เราไม่สามารถบรรยายได้หมด ของคู่วัญนี้ยังมีอีกเพียบให้แฟนๆ ได้อ่านกัน บอกเลยว่าดีต่อใจจริงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up