“ใหม่-ดาวิกา” นางฟ้าฟินาเล่จากโชว์ “เทีย บาย ธารา” เดินอวดแฟชั่นบนรันเวย์พระราชวังต้องห้าม

นางเอกสาวสุดฮ็อต ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมเดินแบบชุดฟินาเล่ ให้ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด ในโอกาสครบรอบ 5 ปี ของการก่อตั้งแบรนด์ เทีย บาย ธารา (Thea by Thara) หนูใหม่ – ตะวันนา ธารา ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์เสื้อผ้าสตรีสุดหรูนี้ จึงตั้งใจนำประสบการณ์จากการเดินทางท่องโลกและความงดงามด้านสถาปัตยกรรมของพระราชวังต้องห้าม หนึ่งในสถานที่ประวัติศาสตร์สำคัญของสาธารณรัฐประชาชนจีน มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เป็นผลงานการออกแบบคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ที่มีชื่อว่า เดอะ พอซเลน เอ็มเพรส (The Porcelain Empress) ซึ่งได้เนรมิตรันเวย์กลางร้านอาหารจีน พาโกด้า ภายในโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ให้เป็นประหนึ่งห้องโถงในพระราชวัง ที่ประดับตกแต่งให้มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมตะวันออกอวดโฉมผลงานล่าสุด

หนูใหม่ – ตะวันนา ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ และใหม่ – ดาวิกา

เทีย บาย ธารา (Thea by Thara) แบรนด์แฟชั่นสตรีสัญชาติไทยตั้งแต่ปี 2011 ที่นำความงดงามทางแฟชั่นมาผสานเข้ากับความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบและการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันให้ออกมาเป็นเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบที่สุด หญิงสาวในแบบฉบับของ เทีย บาย ธารา (Thea by Thara) จึงเป็นหญิงสาวที่ทันสมัย เซ็กซี่อย่างมีระดับ มีบุคลิกภาพที่โดดเด่น อ่อนหวาน และมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่วันทำงานจวบจนกระทั่งไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

แรงบันดาลใจหลักของการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้คือ สำหรับคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 เราได้หยิบเอาเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของพระราชวังต้องห้ามในประเทศจีนมาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ ที่มีทั้งความรุ่งเรืองของวัฒนธรรม ความสวยงามของสถาปัตยกรรมและข้าวของเครื่องประดับที่ใช้ตกแต่งพระราชวัง รวมถึงความงดงามของสวนสวยที่ได้รับการเล่าขานต่อกันมาหลายพันปี สิ่งเหล่านี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุดซึ่งสามารถนำเสนอถึงดีเอ็นเอความเฟมินีนของแบรนด์เทีย บาย ธารา ได้เป็นอย่างดี

เดอะ พอซเลน เอ็มเพรส (The Porcelain Empress) ผลงานการดีไซน์คอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017  คือความพิเศษที่ดีไซเนอร์ได้นำกลิ่นอายทางประวัติศาสตร์ในยุคของพระราชวังต้องห้ามมาผสมผสานกับการออกแบบเสื้อผ้า ด้วยการนำความงดงามของสวนสวยในตำนาน ที่เต็มไปด้วยใบไม้เขียวขจีราวกับหยกสีเขียวนับพันทอดยาวพลิ้วไหวไปกับสายลม ดอกพลัมและพีโอนีสีชมพูสดสวยเบ่งบานสะพรั่งรับกับแสงสะท้อนของดวงอาทิตย์ที่ตกกระทบบนผืนทะเลสาบ ที่ก่อให้เกิดทัศนียภาพอันงดงามราวกับภาพวาดสีน้ำ มาถ่ายทอดเป็นลายพิมพ์งานปักสามมิติอันวิจิตรบรรจงที่ถือว่าเป็นซิกเนอเจอร์ของคอลเล็คชั่นนี้ ผ่านโครงร่างของชุดเดรสตัวยาวและเสื้อแขนยาวระบายรัฟเฟิลที่เหมาะกับหญิงสาวผู้ชื่นชอบความโก้หรู รวมถึงเทคนิคการฉลุลายผ้าอันแยบยล และการติดประดับฟริ้นจ์เพื่อเพิ่มความพลิ้วขณะเคลื่อนไหว ที่ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยกเอาความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและลวดลายของประดับตกแต่งภายในพระราชวังมา

ดีไซน์เป็นรูปทรงของเสื้อผ้าที่มีความทันสมัย ด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่ได้ง่าย อาทิ ผ้าซีทรู ผ้ากำมะหยี่ ที่สามารถมอบความสบายและความหรูหราให้กับหญิงสาว อีกทั้งในคอลเล็คชั่นนี้จะมีความโทนสีที่มีความหลากหลาย อาทิ สีน้ำตาลนู้ด สีแดงเบอร์กันดี สีน้ำเงินเข้ม และโทนสีเบสิกอย่างสีขาวและสีดำ ให้หญิงสาวเลือกแมตช์ได้สำหรับในทุกโอกาส


  

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up