สร้างลุคสวยแพงสไตล์นางแบบดัง “จีจี้ ฮาดิด” ด้วยรองเท้าบู๊ตสีแรงราคาหลักพัน

จีจี้ ฮาดิด นางแบบสุดฮ็อต นอกจากจะเป็นไอดอลของสาวๆเรื่องรูปร่างที่แสนจะเพอร์เฟ็กต์แล้ว การแต่งตัวของเธอก็ทำให้สาวๆอยากแต่งตามได้ตลอด เพราะสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ แต่งตามได้ไม่ยาก สาวๆเลยยกให้เธอเป็นแฟชั่นไอคอนอีกคน

แต่โมเดลดังจะหยิบอะไรมาใส่ราคาต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แบรนด์ที่จะอยู่บนตัวของเธอส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์หรูระดับไฮเอนด์ สาวๆที่มีงบไม่ถึงก็ต้องอดแต่งตัวตามนางแบบในดวงใจเหรอ ถ้ามีข้อจำกัดเรื่องราคาก็น่าเศร้านะ แต่แพรวดอทคอมเอามาเสนอทั้งที จะปล่อยให้สาวๆเคว้งคว้างได้ยังไง

วันนี้นอกจากเราจะทำให้สาวๆแต่งตัวตามนางแบบดังได้ในราคาที่ประหยัดมากกว่าครึ่งแล้ว ยังมาบอกเทรนด์ในตอนนี้ด้วยว่ารองเท้าบู๊ตนาทีนี้ต้องสีแรงๆ อย่างที่สาวจีจี้ใส่เนี่ยแหละ กำลังมา เก็บรองเท้าหนังสีดำคลาสสิกของสาวๆไว้ในฤดูหนาวจะดีกว่า ตอนนี้ต้องจัดสีแจ่มๆออกมาโชว์กัน

สำหรับรองเท้าบู๊ตที่สาวจีจี้ใส่มาจากแบรนด์ Stuart Weitzman เธอจับคู่สีได้เลิศเว่อร์ ด้วยผ้ายีนส์ ทั้งเสื้อแจ็กเก็ตและกางเกงยีนส์ ส่วนเสื้อด้านในเป็นคร็อปสายเดี่ยวสีแดง ที่เข้ากับสีแรงของรองเท้าได้อย่างดี ทำให้ลุคนี้มีความเป๊ะปังขั้นสุด

สาวๆคนไหนอยากมีสไตล์ที่โดดเด่นเหมือนสาวจีจี้ในฤดูกาลนี้ ต้องดูว่ารองเท้าแบรนด์ไหนบ้างที่จะตอบโจทย์คุณ บอกเลยว่าราคาน่ารัก กำลังดี

 

Red £35 หรือราคาประมาณ 1,499 บาท  จาก Marks & Spencer


Green Satin £29.99 หรือราคาประมาณ 1,284 บาท  จาก New Look


Yellow Patent £75 หรือราคาประมาณ 3,212 บาท  จาก Topshop


Embroidered Satin £59.99 หรือราคาประมาณ 2,569 บาท  จาก Zara


Pink £38  หรือราคาประมาณ 1,627 บาท  จาก Next


Red Faux Patent Leather £29.99 หรือราคาประมาณ 1,284 บาท  จาก Bershka


Purple £49.99 หรือราคาประมาณ 2,141 บาท  จาก Mango


Metallic Pink £29.99 หรือราคาประมาณ 1,284 บาท  จาก Pull and Bear


รองเท้าบู๊ตแบบที่สาวจีจี้ใส่ เราก็มีของที่ราคาเบากว่าเอามาใส่แทนได้เหมือนกัน สีก็มีให้เลือกไม่ซ้ำ แถมยังประหยัดตังค์ได้อีกเยอะ แบบนี้สิที่เขาเรียกว่าช็อปอย่างมือโปร แค่รู้จักปรับไอเท็มในแบรนด์ที่ถูกลงมาหน่อยให้เข้ากับสไตล์ที่เราต้องการ ก็ได้ลุคคูลๆที่ดูแพงได้แล้ว

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up