How to เปลี่ยนเดรสตัวเดิมให้เข้ากับทุกโอกาส แมตช์ตามได้ไม่ยาก ต้องลอง!

สวัสดีสาวๆแพรวดอทคอมทุกกกกกคน ครั้งก่อนแพรวดอทคอมแนะทริคในการเลือกต่างหูให้เข้ากับเสื้อผ้าไปแล้ว วันนี้เราก็มีทริคดีๆมาฝากกันอีกแล้ว เชื่อว่าใช้ประโยชน์ได้อย่างแน่นอนกับการเปลี่ยนเดรสตัวเดิมตัวเดียวของเราให้สามารถใส่ได้ในทุกๆโอกาส ไม่ว่าจะทำงาน พักผ่อน วันหยุดยาว หรือแม้แต่ปาร์ตี้ยามค่ำคืน เพียงแค่สาวๆเปลี่ยนไอเท็ม ปรับการมิกซ์แอนด์แมตช์นิดหน่อย ก็ได้ลุคใหม่แล้ว พูดไปก็อาจจะมองภาพกันไม่ออก งั้นมาดูเลยดีกว่าเนอะ ว่าจะแมตช์ไอเท็มกับเดรสตัวเดิมให้ได้ลุคใหม่ยังไง ตามเลยจ้าาา

แพรวดอทคอมขอเลือกเดรสยีนส์แขนกุดมาเป็นเคสให้สาวๆได้ดูกันนะ ว่าเราจะสามารถเนรมิตลุคไหนให้เดรสยีนส์ตัวนี้ได้บ้าง

Work

ใครบอกว่าผ้ายีนส์ไม่สามารถเป็นลุคที่ดูสมาร์ท หรือใส่ไปทำงานได้ บอกเลยว่าคิดผิดแล้ว เพราะแค่เสริมไอเท็มเหล่านี้เข้าไปก็ทำให้เดรสยีนส์ดูเข้ากับการทำงานได้ไม่ยาก ผ้าพันคอ กระเป๋า รองเท้า และกำไลข้อมือที่มาในโทนสุภาพ ไม่ขัดกับเดรสยีนส์ ทำให้ดูเป็นลุคทำงานที่ออกแนวญี่ปุ่นเบาๆ

กำไลข้อมือ £47 หรือราคาประมาณ 2,010 บาท  จาก Newbridgesilverware.com

ผ้าพันคอเล็กๆ £4.49  หรือราคาประมาณ 192 บาท  จาก H&M

รองเท้าส้นสูง £55 หรือราคาประมาณ 2,352 บาท  จาก Clarks

กระเป๋า £75 หรือราคาประมาณ 3,207 บาท  จาก Dune


Weekend

สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เลือกใส่อะไรง่ายๆ ถ้าถามว่าเสื้อลายทางสีแดงขาวจะเอามาทำไม ในเมื่อมีเดรสอยู่แล้ว ตอบเลยว่าถ้าคุณอยากได้ลุคที่แตกต่างจากวันทำงานก็ต้องมีเสื้อตัวนี่แหละ ที่จะทำให้ลุคไม่ซ้ำ ด้วยการใส่ทับไปเลย เพราะมันจะให้อารมณ์ประมาณเสื้อกับกระโปรงยีนส์ รองเท้าและกระเป๋าก็ดูทะมัดทะแมง พร้อมลุยทั้งวันได้แบบสบายๆ

เสื้อลายทาง £19 หรือราคาประมาณ 812 บาท   จาก La Redoute.co.uk

กระเป๋า £49.99 หรือราคาประมาณ 2,138 บาท  จาก Zara

นาฬิกา £100 หรือราคาประมาณ 4,277 บาท  จาก Tidwatches.com

รองเท้าสนีกเกอร์สีเงิน £85 หรือราคาประมาณ 3,635 บาท  จาก Lacoste at Schuh


Holiday

ช่วงวันหยุดยาว แพลนการเที่ยวของสาวๆคงหนีไปพ้นทะเล ที่จะได้อวดรูปร่างเป๊ะๆ ถ่ายรูปสวยๆ รับบรรยากาศดีๆ ฟังเสียงคลื่นชิลๆ พูดแล้วก็อยากไปทะเลซะตอนนี้เลย ฮาๆ สำหรับลุคไปทะเล สาวๆคงจัดเต็มอยู่แล้ว แต่ถ้าใครไม่มีเวลาไปเลือกซื้อเสื้อผ้าใหม่ ก็หยิบเดรสตัวเก่งตัวเดิม เสริมไอเท็มที่เข้ากับริมทะเลอย่างหมวกปีกกว้าง แว่นกันแดดใหญ่ๆ กระเป๋าและรองเท้าที่เข้ากับชายหาด ก็ได้ลุคใหม่ชิคๆแบบไม่ต้องเสียตังค์แล้ว

หมวก £5 หรือราคาประมาณ 213 บาท  จาก Dorothy Perkins

แว่นกันแดด £15 หรือราคาประมาณ 641 บาท  จาก Next

กระเป๋า £45 หรือราคาประมาณ 1,924 บาท  จาก Monsoon

รองเท้า £8 หรือราคาประมาณ 342 บาท  จาก New Look


Night Out

เลิกงานแล้วจะไปปาร์ตี้ต่อก็ไม่มีปัญหา แค่พกแจ็กเก็ตไบเกอร์ไปด้วยก็สวมทับออกปาร์ตี้ได้เลย หรือถ้ามีงานปาร์ตี้แบบกะทันหันก็หยิบเดรสตัวเดิมอีกนี่แหละ มาปรับไอเท็มใหม่ๆใส่เข้าไปก็ได้ลุคไนท์เอ๊าต์แบบไม่เหมือนใคร แถมยังโชว์ความครีเอตลุคไปในตัวด้วย คือสวยเว่อร์

ต่างหูห่วง £9.50 หรือราคาประมาณ 406 บาท  จาก M&S Collection

แจ็กเก็ตไบเกอร์ £60 หรือราคาประมาณ 2,566 บาท  จาก River Island

กระเป๋าคลัตช์ £25 หรือราคาประมาณ 1,069 บาท  จาก House Of Fraser

รองเท้าแบบ Mules £56 หรือราคาประมาณ 2,395 บาท  จาก Topshop


ไม่น่าเชื่อว่าเดรสตัวเดียวจะสามารถแปลงร่างเป็นลุคที่พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ได้ขนาดนี้ แค่เปลี่ยนไอเท็มอื่นๆ ก็ทำให้ได้ลุคใหม่แล้ว เก๋สุดๆ ที่สำคัญยังประหยัดงบได้อีกตั้งเยอะ นอกจากเราต้องสวยแล้ว ก็ต้องรู้จักปรับเสื้อผ้าให้เข้ากับลุคได้อย่างมืออาชีพด้วยนะสาวๆ

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up