“Valentino” ดีไซน์ลายพราง เทรนด์แห่งโลกแฟชั่น เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ๊าต์

วันนี้แพรวดอทดอมมีแฟชั่นไอเท็มมาอัพเดตกันอีกแล้วค่า คราวนี้เป็นแบรนด์เด่นจากหมุดร็อคสตัด อย่าง Valentino (วานเลนติโน) ที่หลายคนจะรู้กันอยู่แล้วว่าเอกลักษณ์ของแบรนด์คือหมุด แต่ครั้งนี้งานของวาเลนติโนไม่ได้เน้นที่ตัวหมุด กลับออกแบบให้โดดเด่นด้วยลาย “คามูว์ฟลาจ” (Camouflage) หรือ “ลายพรางทหาร” ซึ่งเป็นลายคลาสสิกยอดฮิตตลอดกาล และไม่มีทีท่าว่าจะเอ๊าต์ได้ง่ายๆ ด้วยความเรียบจากโทนสีเขียวหลากเฉด ผสมความสนุกจากลูกเล่นของการสลับลายอย่างไร้กฎเกณฑ์ ผสานด้วยความหมายอันกล้าแกร่งจากการเป็นสัญลักษณ์ของทหาร

สร้างพลังอันแข็งแกร่งต่อยอดมาถึงงานดีไซน์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ฉีกตำราแฟชั่นเก่าๆที่แบ่งแยกเพศ ด้วยการนำสไตล์มัสคิวลีน (Masculine) ความเป็นชายจากลายทหารมาโลดแล่นในโลกแฟชั่น ทำให้สาวๆได้สนุกกับไอเท็มเด็ด อย่างการวางลายคามูว์ฟลาจลงบนรองเท้าส้นสูงให้ฟีลเซ็กซี่แบบดิบๆและไม่รู้สึกขัดเขิน ด้วยเสน่ห์ของลายคามูว์ฟลาจที่ครองใจผู้คนทุกรุ่น ทุกเพศ ทุกวัยมาอย่างยาวนาน ทำให้ดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกจากหลายหลากแบรนด์ระดับตำนาน ต่างไม่พลาดที่จะเลือกมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ไอเท็มแฟชั่นเทรนด์ใหม่ เพื่อสนองความต้องการของแฟชั่นนิสต้าผู้แสวงหาความแปลกใหม่อย่างไม่สิ้นสุด

 

รุ่น Rock Be

 

รุ่น Rock Be

ลายคามูว์ฟลาจถูกนำมาเล่าผ่านบริบทใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า และทุกครั้งก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการแฟชั่น เกิดเป็นโทนสีหลากอารมณ์ ได้แก่ โทนสี Army Green Brush Wood (อาร์มี่ กรีน บรัช วูด) โทนสี Army Green Dark Green (อาร์มี่ กรีน ดาร์ก กรีน) และมัลติคัลเลอร์โทนสี Psychedelic (ไซเคเดลิก) ที่เกิดจากการนำสีสันแห่งคอลเล็คชั่นสปริงซัมเมอร์ของสุภาพสตรี เมื่อปี ค.ศ. 2015 มาสร้างสรรค์ใหม่ ซึ่งประกอบด้วยสีเหลืองเมเปิ้ล สีเขียวนกแก้ว และสีส้มเข้ม

รุ่น Uomo Camupsychedelic Rock Be

คามูว์ฟลาจกลายเป็นเทรนด์แห่งโลกแฟชั่นที่ต้องบอกว่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริงไม่ควรพลาด โดยเฉพาะแฟชั่นนิสต้าสายสนีกเกอร์ต้องมี “ร็อครันเนอร์” (Rockrunner) คู่โปรด ในโทนสีถูกใจไว้เป็นรองเท้าผ้าใบคู่ใจไปด้วยกัน ด้วยเสน่ห์อันทรงพลังของลายเท่สุดมันที่ครองตำแหน่งความคลาสสิกตลอดกาลอย่าง คามูว์ฟลาจ ที่แบรนด์พรีเมียมระดับโลกอย่าง “วาเลนติโน” (Valentino) หยิบมาบอกเล่าด้วยบริบทใหม่ ด้วยการผสานกับหมุดร็อคสตัด ลายเซ็นสำคัญของแบรนด์ ยิ่งทำให้คามูว์ฟลาจกลายเป็นเอกลักษณ์อันเลอค่าที่ใครเห็นเป็นต้องรู้ในวินาทีแรกว่าเป็นแบรนด์วาเลนติโน

รองเท้ารุ่น Rockrunner

 

องเท้า Rockrunner และหมุด Rockstud เอกลักษณ์วาเลนติโน

นอกจากแวดวงสนีกเกอร์แล้ว คามูว์ฟลาจยังไปวาดลวดลายบนไอเท็มสำคัญอันดับต่อมาอย่างกระเป๋าสารพัดทรง ไล่ตั้งแต่กระเป๋าใส่นามบัตร กระเป๋าเงิน กระเป๋าสะพานใบใหญ่จุใจ ไปจนถึงกระเป๋าเป้เท่ๆ ด้วยทรงอมตะ เพื่อตอบโจทย์สาวกคามูว์ฟลาจทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ให้ได้สนุกกับการแต่งตัวเข้าธีมตั้งแต่หัวจรดเท้า สะท้อนตัวตนของคนพันธุ์ร็อคอย่างสร้างสรรค์และไม่มีวันเอ๊าต์

กระเป๋ารุ่น Uomo Bag คอลเล็คชั่น Spring 2017

 

 

กระเป๋ารุ่น Uomo Camupsychedelic Bag

 

กระเป๋ารุ่น Uomo Backpack

กระเป๋ารุ่น Uomo Bag

 

อยากบอกว่าฮิตจริงไรจริงนะจ๊ะ เพราะคนดังระดับโลกใส่กันเพียบ

Alex Rodriguez

Joe Jonas

Usher

Will Smith


กกก

ลายพรางอาจจะดูแมนสำหรับสาวๆไปหน่อย แต่กระเป๋าบางลายก็แต่งเป็นสไตล์สาวเท่ได้เลยนะ หรืออย่างรองเท้ารุ่นร็อครันเนอร์ ผู้หญิงอย่างเราก็ใส่ได้สบายๆ ออกแนวสปอร์ตเกิร์ลหน่อยๆ แฟชั่นมันอยู่ที่เราจะแมตช์แหละเนอะ ไอเท็มที่มีความเป็นผู้ชายก็ปรับให้เข้ากับผู้หญิงได้เหมือนกัน

ส่วนคุณผู้ชายคงยิ้มแก้มปริกับคอลเล็คชั่นนี้ไปแล้ว เพราะลายพรางบวกกับดีไซน์เท่ๆ ใส่ละหล่อโฮกไปเลยจ้าาา

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up