ส่องแฟชั่น “ญาญ่า” จาก “เล่ห์ลับสลับร่าง” ตอนแรก! คอสตูมสวยเลิศ เพลินตาทุกฉาก

ออนแอร์ตอนแรกก็ดังเปรี้ยงสุดๆ สำหรับละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ที่ได้คู่จิ้น NY อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบทนำ แก่นของเรื่องที่ชวนให้ติดตาม คือทั้งสองคนต้องสลับร่างกันจ้าาา งานนี้ความฮามาเต็ม เพราะจากตัวอย่างละครก่อนหน้านี้ หนุ่มณเดชน์เล่นบทสาวได้ดีมากกกก จริตนี่มาเต็ม ส่วนญาญ่าเองก็ต้องสลับไปรับบทตำรวจ งานบู๊เตะต่อยก็ต้องจัดเต็มเหมือนกัน แต่ตอนแรกที่เพิ่งออกอากาศไป ทั้งสองคนยังไม่สลับร่างกันนะ แพรวดอทคอมนี่ลุ้นอยากให้สลับร่างกันเร็วๆ จัง อยากดูแล้ว อิๆ

โดยก่อนจะสลับร่างกัน หนุ่มแบร์รี่ รับบท รามิล ทุ่งพระเพลิง เจ้าของฉายา ผู้หมวดมือเหล็ก ส่วนน้องญ่าของเราก็รับบท เภตรา ภาวดี นางเอกดังผู้มีความงามโดดเด่นจนได้รับฉายา ไข่มุกแห่งเอเชีย 

แต่ถึงจะยังไม่ได้สลับร่างก็เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย เพราะสาวญาญ่าเล่นเต็มสุดๆ ความเว่อร์วังนี่กินขาด ฮาๆๆ และที่โดดเด้งมากกกกไม่แพ้การแสดงของเธอ ก็เห็นจะเป็นคอสตูมนี่แหละ ที่สวยสดงดงาม ดูดีตลอดทั้งตอน คอลัมน์แฟชั่นของแพรวดอทคอมเลยขอรวมแฟชั่นของเภตราในตอนแรกมาให้ดูเรียกน้ำจิ้มกันก่อน เพราะเชื่อว่าต่อจากนี้แฟชั่นของนางคงเลิศขึ้นทุกๆ ตอน

 

เริ่มที่ฉากเปิดตัว เภตราเธอมารับรางวัลสิงห์ทองคำที่ฮ่องกงจ้า เดินพรมแดงสวยๆ

มุมเผลอก็น่ามอง ดีเทลชุดคือแน่นมาก ยิ่งดูใกล้ๆ ยิ่งสวยทั้งตัวเดรสและคนเลย

สำหรับชุดนี้คงเป็นชุดที่ดังสุดตอนนี้แล้วล่ะมั้ง เพราะบทพูดสาวญาญ่าในชุดนี้ถูกชาวเน็ตแชร์กันเยอะมาก

เล่นหนังอินเดีย ชื่อก็ต้องอินเดีย เภตรา รับบทเป็น เซเฮอซาเด ชื่อมีความยากเบาๆ จนพระเอกที่เล่นคู่ลืมชื่อกันเลย และนั่นก็เป็นที่มาว่าทำไมสาวเภตราถึงด่านักแสดงร่วมว่า อีโง่ ประโยคเด็ดของเรื่องในตอนแรก

 

มาเดินช็อปปิ้งเลือกกระเป๋าเก๋ๆ แต่ชุดนี่ดูไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ งานหมวกก็มา

ดูเต็มๆ จากด้านหลังกันบ้าง คือมีความรันเวย์มาก ชุดพร้อมเดินแบบสุดๆ 

g

ชุดมากินข้าวกับหนุ่มก็มี ถึงจะไม่หวือหวามาก แต่โชว์รูปร่างได้ดี ดูขนาดตัวกับเอวสิคุณณณณ เล็กไปไหน อิจเบอร์แรง ฮาๆ

จ้องตากันนี่คือนอกบทใช่ไหมคะ อิๆ ฉากนี้เภตราเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์คโชว์คู่กับผู้หมวด ตัวเดรสเกาะอกงานดี สีของชุดและดีเทลมาแบบเรียบๆ แต่สวยมากค่าาา

สุดท้ายกับแฟชั่นที่จะได้ดูเต็มๆ ในคืนนี้ กับฉากถ่ายละครเรื่อง โคตรสิงห์แดนเถื่อน ของเภตราและรามิล


 

ละครเพิ่งจะลงจอคืนแรก แฟชั่นของเภตราก็จัดเต็มซะแล้ว ยิ่งชุดที่ต้องเข้าฉากในละครยิ่งใส่ไม่ยั้งจริงๆ รวมถึงชุดในวันปกติของเภตราก็ไม่น้อยหน้านะ แต่จะให้เล่นเบาๆ ก็คงไม่ได้ เพราะในเรื่องเธอคือไข่มุกแห่งเอเชีย ภาพลักษณ์ต้องดูดีอยู่ตลอด ส่วนคืนนี้ชุดของสาวญาญ่าในเรื่องจะเป็นยังไง แพรวดอทคอมจะรอเกาะขอบจอเลยจ้า อิๆ

 

 

 

ภาพ : IG#Ch3

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up