ใบเดียวเอาอยู่! “ลิลี คอลลินส์” แมตช์กระเป๋าใบโปรดราคาแรงเข้ากับลุคหลากสไตล์

มาส่องแฟชั่นคนดังฝั่งฮอลลีวู้ดกันบ้างนะสาวๆ เพราะปกติจะเจอแต่แฟชั่นคนดังของไทยซะส่วนใหญ่ วันนี้เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศพาทุกคนโกอินเตอร์กันหน่อย และคนแรกที่แพรวดอทคอมเลือกมาประเดิมคือ นางเอกฝรั่งหน้าคม ลิลี คอลลินส์ (Lily Collins) เพราะการแต่งตัวของลิลีที่ออกแนวสตรีท จะทำให้สาวๆ สามารถเนรมิตตัวเองให้สวยเท่แบบลิลีได้ไม่ยาก 

สำหรับวันนี้เราจะพุ่งเป้าไปที่กระเป๋าใบโปรดของสาวลิลีกันเลย เพราะหลายต่อหลายครั้งมักจะเห็นเธอสะพายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ตลอด ไม่ว่าวันนั้นเธอจะมาในลุคไหน กระเป๋าใบเดิมก็ยังติดตัวอยู่ไม่ห่างกาย และแน่นอนว่ากระเป๋าใบเดียวใช่ว่าจะแมตช์ได้กับทุกลุคนะ แต่สาวลิลีก็โนแคร์ เพราะเธอเล่นสะพายกระเป๋าใบโปรดไปทุกที่ ไม่ว่าสไตล์ไหนก็มิกซ์ได้อย่างลงตัว

ก่อนจะไปตามดูว่ามีลุคไหนบ้าง ก็มารู้จักกระเป๋าลูกรักของเธอกันก่อนเลย

 

Chanel Spring 2017 Collection รุ่น Chanel Gabrielle Hobo ราคา $3,600 หรือประมาณ 120,456 บาท 

รูปทรงและสีก็ดูเข้ากับลุคต่างๆ ได้ง่ายนะ สีไม่แรง ดีไซน์ไม่แปลก แมตช์ได้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น แล้วสาวลิลีล่ะ เธอใช้กระเป๋าใบนี้กับลุคไหนบ้าง

 

วันชิลๆ ในแอลเอของลิลี เธอจัดชุดดีไซน์ง่ายๆ เสื้อแขนกุดสีดำกับกางเกงยีนส์สีอ่อน เพิ่มสร้อยเล็กๆ น่ารักและสะพายกระเป๋าใบโปรด ภาพนี้ดูสบายๆ น้ำเลมอนในแก้วที่ถืออยู่คงช่วยดับร้อนได้มากเลย เพราะดูแล้วแดดแรงไม่เบา


 

เปลี่ยนมาสวมโค้ตสีเขียวทับเสื้อยืดสีขาวผูกเอวและเลกกิ้งกันบ้าง เสริมลุคด้วยแว่นกันแดด ปิดท้ายด้วยกระเป๋าใบเดิมที่เข้ากับลุคได้ดีมากๆ


 

แจ็กเก็ตยีนส์เท่ๆ กับเสื้อฮู้ดด้านในให้ความสตรีทสุดๆ ส่วนกางเกงเธอเลือกเป็นเลกกิ้งและกระเป๋า Chanel ก็สามารถช่วยให้ลุคดูเก๋ขึ้นไปอีก


 

ลุคสไตล์มินิมัลก็ช่างเข้ากับกระเป๋าลูกรักได้ดีเลย แม้ช่วงบนเธอจะเลือกเสื้อสีดำเหมือนกับกระเป๋า แต่ตัวโซ่ก็ทำให้ดูโดดออกมา ไม่ถูกกลืนหายไป


 

เสื้อกันหนาวสีเทาบวกกับแจ็กเก็ตยีนส์และเลกกิ้งสีดำ ทำให้ลุคง่ายๆ ดูชิคขึ้น แต่ถึงการแต่งตัวจะดูสตรีท ก็ยังมีความแพงด้วยดีไซน์ของกระเป๋าที่มีความเป็นเอกลักษณ์


 

มาอีกหนึ่งลุค พร้อมเสื้อกันหนาวและเลกกิ้ง เชื่อแล้วว่าลิลีรักกระเป๋าใบนี้มากจริงๆ ไม่ว่าการแต่งตัวจะดูสบายมากแค่ไหน ก็ไม่ลืมหยิบกระเป๋าราคาแรงมาสะพาย


 

ลุคเรียบหรูก็ดูเข้ากับกระเป๋าแบรนด์เนมไปอีกกก ลุคนี้นอกจากดูโก้ ดูไม่สตรีทจ๋าแล้ว ยังให้ความรู้สึกเท่ด้วยดีไซน์ของเสื้อผ้าและทรงแว่นที่เลือกใส่


 

สุดท้ายแต่เชื่อว่าไม่ท้ายสุด เราคงได้เห็นลิลีสะพายกระเป๋าใบนี้มากกว่า 8 ลุคแน่นอน ส่วนลุคนี้ก็ไม่ต่างจากลุคชิลๆ ก่อนหน้านี้เท่าไหร่ เพียงแต่การแมตช์เสื้อของเธอเปลี่ยนไปเท่านั้น


 

จะเห็นว่าลุคที่ลิลีเลือกแมตช์กระเป๋า Chanel รุ่น Gabrielle Hobo จะเป็นสไตล์เท่ๆ เน้นยีนส์เป็นส่วนใหญ่ ถึงจะมีลุคอื่นๆ บ้าง แต่การแมตช์กระเป๋าใบแพงให้เข้ากับลุคสตรีทแบบไม่ขัดตาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งลิลีก็ทำได้ดี และยังชี้ให้เราเห็นว่ากระเป๋าใบเดียวก็สามารถมิกซ์ได้หลายลุค ไม่ว่าจะเท่ เรียบหรู หรือชิลสุดๆ ถือว่าใช้คุ้มเลยแหละ เพราะราคากระเป๋าไม่ใช่น้อยๆ เนอะ

 

 

 

 

ภาพ : www.purseblog.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up