JIMMY CHOO

ไม่อยากซ้ำต้องสั่ง! JIMMY CHOO…”MADE TO ORDER” ชิ้นเดียวในโลก บริการสุดพิเศษจาก #จิมมี่ชู

JIMMY CHOO
JIMMY CHOO

JIMMY CHOO ทำเก๋กับบริการสุดพิเศษ “ชิ้นเดียวในโลก”

JIMMY CHOO แบรนด์รองเท้าสัญชาติลอนดึ้น (ออกเสียงแบบลิ้นไก่สั้น ^_^) มีบริการพิเศษสุดๆ มาแนะนำครับ นั่นก็คือบริการ “Made to Order” ชื่อมันก็บอกตรงตัวครับว่าตอนนี้สาวๆ สามารถสั่งทำรองเท้าและกระเป๋าที่เป็นชิ้นเดียว คู่เดียว เพื่อคุณคนเดียวได้แล้วววววว (ลากเสียงยาวจากสยามไปทองหล่อ)

ผมก็เลยไม่รอช้า รีบบุกไปลองใช้บริการจริงทันทีที่ Jimmy Choo ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมถ่ายคลิปทุกขั้นทุกตอนการทำมาให้ชมกันจ้า

บริการพิเศษนี้ทางแบรนด์เขาส่งมาเอาใจลูกค้าทุกคนแบบไม่มีเงื่อนไขครับ โดยวิธีการก็ง่ายมาก เพราะขั้นตอนการสั่งทำเกิดขึ้นบนไอแพ็ดเครื่องเดียวเท่านั้น ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกรุ่นรองเท้าที่มีถึง 8 รุ่น และกระเป๋าอีก 6 รุ่น รวมถึงสามารถเลือกแมตทีเรียลหรือวัสดุที่จะใช้แต่งน้องรองเท้าและกระเป๋าได้อีก แถมมีวัสดุจริงให้ลองจับ ให้เก็ตฟีลอีกด้วย ใครที่ชอบ Exotic Skin ก็มีบริการนะจ๊ะ

แต่เท่านั้นยังไม่พอ ทางแบรนด์ยังเพิ่มลูกเล่นพิเศษ ให้สาวๆ สามารถใส่ตัวอักษรทั้งบนรองเท้าและกระเป๋าได้อีกกกก ซึ่งรองเท้าใส่ได้ 2 แบบ คือ แบบตัวอักษรได้ 4 ตัว และแบบวันที่ เดือน ปี เพื่อระบุวันพิเศษหรือวันสำคัญ เช่น วันที่คุณซื้อ วันเกิด หรือวันที่คุณแฟนซื้อให้ (อร๊าย…น่ารักอะ)

ส่วนกระเป๋าสามารถใส่ได้สูงสุด 14 ตัวอักษร จะใส่ชื่อคุณ ชื่อแฟน หรือข้อความน่ารักๆ ก็ยังได้

ซึ่งบริการพิเศษนี้ก็โดนใจสาวญาญ่า @Urassayas กับเขาเหมือนกัน ดูจากรองเท้าของพี่ญ่ามาบนหนังงูน้ำสีเขียว พร้อมตัวอักษรชื่อของพี่ญ่าเอง ซึ่งๆๆๆ ใครซื้อให้หรือซื้อเอง…ก็น่าร้ากกกกกก

ย้ำอีกครั้งนะครับว่าบริการพิเศษนี้มีตั้งแต่ “วันนี้ – 31 สิงหาคม” นี้เท่านั้น

อ้อ! จะซื้อให้คุณแม่สำหรับ “วันแม่” ก็ดี๊ดีนะครับผมว่า เพราะบางรุ่นสามารถเลือกความสูงได้ด้วย ไปค่ะ ไป Jimmy Choo ดิ เอ็มควอเทียร์ กัน

ผมเชียร์คุณอยู่ #คุณก็รู้

by Pound_Praewnista

ธนฤทธิ์ แสงสิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up