ชวดนำหญิงแต่สปิริตแรง “นุ่น – วรนุช” สวยเอลิแกนซ์ร่วมงานนาฏราชครั้งที่ 8 แม้ชุดไม่พร้อม

หลังจากงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 จบลงไปแล้ว ก็เกิดกระแสเล็กๆ ระหว่างนางเอกสาว นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี และสาวแต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ชาวเน็ตบางกลุ่มเห็นว่าบทของคุณอุบลมีความลึก มีมิติมากกว่า หลายคนที่เป็นแฟนละครเรื่องพิษสวาทก็เสียดายที่สาวนุ่นไม่ได้คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงในครั้งนี้ไป

สำหรับกระแสความเห็นต่างนี้ เราพูดถึงพอหอมปากหอมคอก็พอแล้ว เพราะวันนี้แพรวดอทคอมจะโฟกัสไปที่ชุดของสาวนุ่น เพราะมีโอกาสได้พูดกันช่วงก่อนที่นางเอกหน้าหวานจะเข้าไปในหอประชุม เธอบอกกับแพรวดอทคอมว่า เดรสที่ใส่มางานนาฏราช ใส่มาแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่จะเพราะอะไร ต้องตามมาดู 

ทำไมถึงเลือกเดรสตัวนี้

จริงๆ ตอนแรกวันนี้อาจมาไม่ได้ อันนี้คือต้องเลื่อนไฟล์ทเพื่อมาร่วมงาน ตัวชุดเลยเป็นของแบรนด์ Worra ที่มีอยู่ เพราะจริงๆ ตอนแรกคิดว่ามาไม่ได้ ยังบอกทางทีมงานเลยว่าอาจจะไม่ได้มานะ ที่เลือกตัวนี้เพราะเป็นชุดที่ใส่ได้ สำหรับงานนี้ค่อนข้างฉุกละหุกสำหรับนุ่น ชุดนี้จริงๆ เพิ่งเอาไปแก้ และก็ได้ชุดมาวันนี้เลย แต่เวลาออกงานปกติจะมีสไตลิสต์ช่วยดูลุคให้”

นี่ขนาดไม่ใช่ชุดที่เจ้าตัวตั้งใจจะใส่ แต่ก็ยังสวยปังได้นะ

ดีเทลชุดจากแบรนด์ของสาวนุ่นก็ใช่ย่อย เล่นแสงวิบวับให้ความเด่นไปอีก

ออกงานจะขาดไอเท็มนี้ไม่ได้

“ของนุ่นจะเป็นต่างหู ชอบต่างหูเล็กๆ แต่ก็แล้วแต่งาน แล้วแต่ชุดที่เหมาะสมด้วย เราต้องมาดูอีกที ไม่ได้โฟกัสว่าต้องเล็กตลอด ใหญ่ๆ ก็มีใส่บ้าง แต่รวมๆ คือชอบใส่ต่างหูมาก”

ต่างหูเล็กๆ ก็เอาอยู่ ไม่ต้องเล่นเบอร์ใหญ่ก็รอด

แม้ชุดจะต้องถูกแก้บ้าง แต่ก็ผ่านไปด้วยดีนะ มีความพอดีตัว 

ลุคสบายๆ ในสไตล์นุ่น – วรนุช

“จริงๆ ถ้าไม่ออกงานก็จะเป็นกางเกงยีนส์ กางเกงวอร์ม เมื่อก่อนเราจะรู้สึกว่าอยากสวยๆ อยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ก็ไม่ละ อยากใส่อะไรสบายๆ มากกว่า อย่างเมื่อก่อนใส่ขาสั้นบ่อย แต่เดี๋ยวนี้ใส่ขาสั้นน้อยลง เพราะเวลาไปไหนก็หนาวเวลาเจอแอร์เย็นๆ อย่างเวลาไปเที่ยวต่างประเทศก็แล้วแต่จะเลือก อย่างบางทีมีร้านของพี่ๆ ที่เขาให้ชุดสวยๆ เรามาใส่ เราก็ว่าดีนะ เพราะจะได้ใส่ไปเที่ยวด้วย”


 

แม้จะไม่ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงไปครอง แต่ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ จากบทคุณอุบล แถมมารู้ว่าชุดไม่พร้อม แต่ยังสู้มาร่วมงาน ก็ขอชื่นชมเลย เพราะลุคของคนดังเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ภาพออกงานใหญ่ๆ เป็นเหมือนการบันทึกความทรงจำที่จะอยู่ไปอีกนาน แต่แพรวดอทคอมบอกเลยว่าครั้งแรกที่เห็นก็มองว่าสวยเด่นมาก ถ้าไม่ได้เข้าไปคุยคงไม่รู้จริงๆ ว่าชุดนี้ไม่ได้ถูกเตรียมไว้ตั้งแต่แรก เอาเป็นว่าการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในเรื่องชุดออกงานของสาวนุ่นครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดีเลยละ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up