10 ลุคเปล่งความงามสไตล์ อั้ม พัชราภา จะแซ่บหรือหวาน ขุ่นแม่ก็ผ่านฉลุย

ตั้งแต่เพลิงพระนางจบไป ก็ยังไม่มีข่าวว่า อั้ม พัชราภา จะมีงานลงจอให้เห็นกันเลย

แต่ถึงแม้จะไม่มีงานละครมาให้แฟนๆดู แม่อั้มก็ชดเชยความคิดถึงด้วยการขยันอัพรูปลงไอจีรัวๆ เห็นทุกความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะออกอีเว้นต์หรือไปเที่ยวเล่นกับกลุ่มเพื่อน ก็สามารถเห็นภาพของอั้มได้ในทุกกิจกรรม

จากการอัพรูปทุกวันของนางเอกสาวนี่แหละ ที่ทำให้แพรวดอทคอมเห็นและสังเกตว่านอกจากจะสวยไม่เปลี่ยนแล้ว สไตล์การแต่งตัวยังหลากหลาย ไม่ว่าจะเท่ เปรี้ยว หรือหวานละมุน เธอก็จัดมาหมดแล้ว

วันนี้แพรวดอทคอมเลยอยากจะเอาสไตล์ที่คอนทรานส์กัน อย่างลุคเผ็ดแซ่บและหวานละมุนมาไฝว้กันหน่อย เพื่อพิสูจน์ให้เห็นจะจะไปเลยว่า

ขุ่นแม่ อั้ม พัชราภา แครี่ได้ทุกลุค จริงๆ

เดรสสายเดี่ยวสีขาวเรียบๆ บวกกับองค์ประกอบอื่น อย่างกระเป๋าหนังและรองเท้าสีน้ำเงินสด ทำให้ลุคนี้ดูหวานและเอลิแกนซ์ในเวลาเดียวกัน


 

สายแซ่บที่แม่อั้มถนัดก็ทำได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ เดรสสั้นลายเสือ ส่งให้สาวอั้มมีความเป็นนางพญาครองป่าไปเลย


 

เดรสลายเสืออีกแล้วจ้า ลุคนี้นอกจากจะเซ็กซี่ ก็ยังดูเท่ด้วยเครื่องประดับอื่น อย่าง โช้กเกอร์ กระเป๋าและรองเท้าสีดำ เป็นเดรสที่ใส่แล้วให้ความรู้สึกสบายๆ แต่ความเผ็ดสู้ตาย 


 

ลุคนี้เปรี้ยวอมหวานลงตัวมากกก ตัวเดรสเป็นสีส้มโอลด์โรส ดีเทลมีความมุ้งมิ้ง แต่ก็แซ่บจัดจ้านด้วยความบางของเดรสและส่วนที่แหวกอก แถมปากแดงๆก็ทำให้ลุคนี้คอมพลีตสุดๆ


 

สายหวานกันบ้าง เดรสสีพาสเทล ดีไซน์เต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้ แต่กลับดูไม่เลี่ยน สาวอั้มเลือกจับคู่เดรสกับรองเท้าส้นสูงสีเทาที่ดูเข้ากับชุดมาก และถึงแม้ว่านานๆทีจะเห็นแม่หวาน แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะงามมาก


 

ลุคหวานฟรุ้งฟริ้งกับมุมเดิมที่คุ้นเคย เดรสมีความสุ่มไก่นิดๆ ชั้นกระโปรงฟูฟ่อง สีม่วงอ่อนและชมพูหวานแนวพาสเทลตัดกับสีดำได้อย่างกลมกลืน เป็นลุคที่หวานกำลังดีและดีไซน์มีความเซ็กซี่โชว์ผิวหน่อยๆ


 

หวานเท่ก็มา ดีไซน์มีความหางปลา ความระบาย แต่ด้วยสีของชุดทำให้ดูไม่หวานจัด เป็นชุดที่ดูใส่ได้ง่ายๆแบบไม่ต้องคิดเยอะ ใส่ยังไงก็สวย เพราะถูกคิดมาให้แล้ว หรือเป็นเพราะสาวอั้มใส่ ทำให้ไม่ว่าชุดไหนก็ดูง่ายไปหมด


 

ลุคนี้หวานด้วยลูกไม้บนตัวเสื้อและแขนที่แอบเล่นระบายเบาๆ สาวอั้มใส่ชุดสีขาวบ่อยนะ แต่ลุคนี้ให้ความรู้สึกแตกต่าง เพราะมันมองได้หลากสไตล์ ด้วยดีไซน์ของชุดจะหวาน จะเซ็กซี่หน่อย หรือจะเรียบหรูก็ได้ แต่รวมๆแล้วก็ออกมาสวยอีกนั่นแหละ 


 

ตัวเดรสหวานนะ แต่อินเนอร์แม่ส่องออร่าเซ็กซี่ควีนแรงมาก ด้วยเมคอัพสีอ่อนก็พอช่วยเบรกความเผ็ดได้อยู่ เป็นอีกลุคที่หวานซ่อนเปรี้ยวได้ลงตัวสุดๆ 


 

มาอีกแล้วกับความคอนทรานส์นี้ ดูดีไซน์และสีของกางเกงคือหวานได้อีก สีเสื้อก็หวานแต่รูปแบบดูแซ่บด้วยการเปิดไหล่ เป็นลุคที่ส่วนผสมทุกอย่างลงตัว ทำให้รู้ว่าจับความเผ็ดบวกกับความหวานก็ดูคอมพลีตได้


 

เห็นหรือยังว่าจะแซ่บหรือหวานแม่ก็รอดหมด แต่จะให้อารมณ์แตกต่างในทุกลุคที่เปลี่ยน ใครว่าสาวอั้มเซ็กซี่ได้เวย์เดียว นี่คิดใหม่นะ เพราะสายหวานก็ผ่านจ้า แต่ในความหวานก็จะมีความเปรี้ยวซ่อนอยู่ อาจจะเป็นเพราะหน้าของนางเอกสาวที่มองกี่ครั้งก็สวยสะกด สายตาพิฆาตชวนหลง เลยทำให้ลุคหวานแอบมีความเผ็ดอยู่เบาๆ

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@aum_patchrapa

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up