ส่องคอสตูม “ใหม่ – ดาวิกา” สวมวิญญาณขุ่นแม่ “บริทนีย์” โชว์ลีลาสุดแซ่บในรายการ Lip Sync Battle Thailand

ตอนแรกออนแอร์ไปเมื่อคืน (17 ก.ค. 2560) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ Lip Sync Battle Thailand และถูกพูดถึงกันสนั่นโซเชียล อย่างทวิตเตอร์ก็ครองเทรนด์อันดับหนึ่งข้ามวันกันเลย ซึ่งรายการนี้ป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาทร นำทีมซื้อลิขสิทธิ์รายการมาจากอเมริกา คอนเซ็ปต์ของรายการคือ เวทีที่เหล่า Superstar จะมาแข่ง LIP SYNC แบบเอามัน แต่รับประกันความเอาจริง โดยโอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักดำเนินรายการ

การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ รอบแรกแข่งแบบไม่มีตัวช่วย ประมาณว่าโชว์เดี่ยว ส่วนรอบสองแข่งแบบฟูลทีม ทั้งแดนเซอร์ ทั้งพร็อปจัดเต็ม สำหรับครั้งแรกเป็นการเปิดตัวรายการด้วยพระ-นางพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ โดยแต่ละคนจะมีคำนิยามของตัวเอง อย่างของหนุ่มโอ้ นิยามตัวเองว่าเป็นตลกในร่างหนุ่มหล่อ ส่วนสาวใหม่ นิยามตัวเองว่าคือกะเทยที่อยู่ในร่างผู้หญิงสวย 

หลังจากแพรวดอทคอมได้ดูรายการนี้แล้ว บอกเลยว่าใหม่ – ดาวิกา นางแซ่บถึงทรวงจริงๆ เราเลยอดใจไม่ไหวที่จะเอาภาพความเผ็ดมาให้ดูกัน พร้อมกับส่องแฟชั่นบนเวทีไปด้วยเลย

รอบแรกนางเอกสาวเลือกเพลง Lady Marmalade ของ Christina Aguilera นี่แค่เพลงแรกก็เริด มีความคลานเข่า ใส่ลีลาเต็มที่มาก

ลุคแรกสาวใหม่เลือกแต่งตัวแนวเท่ผสมเซ็กซี่เล็กๆ เธอใส่เสื้อฮู้ดสีดำทับเสื้อเชิ้ตสีขาว แอบเก๋โดยโชว์ให้เห็นปลายเสื้อด้านใน จับคู่กับยีนส์ขาสั้นและบู๊ตสูงสีดำจาก Balenciaga ส่วนต่างหูพวงใหญ่กับผมรวบเปิดหน้าช่างเข้ากันได้ดีเหลือเกิน

 

รอบสองแล้ว รอบนี้พริกทั้งสวนก็เอาไม่อยู่ ใหม่ – ดาวิกามาในเพลง I’m a Slave 4 U ของขุ่นแม่ Britney Spears เห็นสเต็ปแดนซ์ในรายการแล้ว ไม่อยากจะเชื่อว่าซ้อมแค่วันเดียว และการเอางูมาพาดตรงคอใช่ว่าสาวใหม่จะยินดีนะ จริงๆ เแล้วธอกลัวงูมากกกก แต่ก็สู้ตาย เพราะตอนเด็กมีความฝันอยากเป็นสาวสองเล่นนางโชว์ โอ้! ถึงว่าละ วาดลวดลายสุดเหวี่ยงจนได้ใจเหล่าคุณแม่และลูกสาวไปเต็มๆ

เทียบกันดู เราว่าแกะรอยคอสตูมแม่บริทมาเป๊ะอยู่นะ ถึงจะไม่ใช่ไอเท็มเดียวกัน แต่แต่งออกมาแล้วก็รู้ว่านี่คือบริทนีย์ คร็อปสายเดี่ยวสีเขียว ยีนส์ขาสั้นผูกด้วยผ้าสีฟ้าที่ตกแต่งความฟรุ้งฟริ้งไว้รอบเอว แทบไม่ต่างจากขุ่นแม่บริทนีย์เลย แถมยังจัดสโมกกี้อายสีดำแอบเลอะนิดๆ ตามสไตล์บริทนีย์อีก และการเอางูออกมาร่วมโชว์ด้วย ยิ่งทำให้สมบูรณ์แบบสุดๆ

 

เมื่อผลการตัดสินจากผู้ชมในห้องส่งออกมา แชมป์คนแรกของประเทศไทยในรายการ Lip Sync Battle Thailand ก็คือ ใหม่ – ดาวิกา ปรบมือค่าาาา สมแล้วกับรางวัล เพราะเล่นใหญ่จริงๆ จนยายป๋อมแป๋มต้องยอมรับความเป็นกะเทยในตัวสาวใหม่กันเลย


ดารา นักแสดงหลายคนก็ไม่ได้มีดีแค่การแสดงนะ ดูสาวใหม่สิ ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร้ส์กันสุดๆ ต้องยอมรับเลยว่าคุณเธอเด็ดจริงๆ ที่ทำโชว์ออกมาได้เลิศขนาดนี้ ขอชื่นชมเลย

 

 

 

ภาพ : Twitter@Galaxy_Mill@Herepaolicious, @GMMTV, @jkrismsone, @Len_deeR 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up