#ไม่ขอพูดถึงอดีต ส่อง 12 ลุคของหยาดทิพย์ – ราชปาล ณ บัดนาว สวยสะพรั่งไม่มีเปลี่ยน

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอพักใหญ่ นางเอกคนสวย หยาดทิพย์ – ราชปาล ก็เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อถูกโยงเข้าประเด็นร้อนทั่วโลกโซเชียลอย่าง #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ซึ่งสาวหยาดได้กลายเป็นหนึ่งตัวละครในเรื่องที่ชาวเน็ตกำลังเมาท์กันอยู่ ทำให้คนหันมาสนใจเธอมากขึ้น และเมื่อวานแพรวดอทคอมมีโอกาสเจอนางเอกสาวที่งานเปิดตัวแบรนด์แบรนด์หนึ่ง ก็เห็นได้เลยว่าฮ็อตแค่ไหน เพราะกล้องของทุกสื่อพากันแชะภาพ สาดแฟลชใส่แบบไม่มียั้ง ทั้งๆ ที่สาวหยาดแค่นั่งคุยกับเพื่อนเองนะ และในงานเมื่อวานนางเอกตาคมก็ได้ตอบข้อสงสัยแล้วว่า “ไม่ขอพูดถึงอดีต เพราะมันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว” 

จากงานที่ได้เจอสาวหยาดต้องบอกเลยว่าตัวจริงสวยมาก ออร่าสุด แฟชั่นที่จัดมางานก็เริ่ดเข้ากับธีมได้ดี แพรวดอทคอมเลยอดไม่ได้ที่จะเข้าไปตามส่องแฟชั่นลุคอื่นๆ ของหยาดทิพย์ และอยากมาเมาท์กับสาวๆ แพรวดอทคอมว่าแต่ละสไตล์สวยเลิศมาก ซึ่งวันนี้คัดมา 12 ลุคแจ่มๆ พอกรุบกริบมาให้ดูกันก่อนละเนอะ

 

จั้มสูทแบบเกาะอกสีน้ำตาลกับเข็มขัดใหญ่ๆ สีดำ บวกกับรองเท้าสีดำ ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสีน้ำตาลจาก Hermès ทำให้ลุคคอมพลีทสุดๆ เพราะสีลงตัวอย่างกลมกล่อม 


 

ขอดูเท่บ้างไรบ้าง แต่ก็แอบเซ็กซี่หน่อยด้วยเสื้อครอปสายเดี่ยวเปิดโชว์หน้าท้องแบนราบ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาดปลาย ส่วนรองเท้าแบบเปลือยสีดำก็เข้ากันได้อยู่ ลุคนี้จะมองว่าเท่หรือเผ็ดก็ได้


 

ลุคออกงานก็ไม่เคยพลาด สวยทุกองศา เดรสสีขาวลายคล้ายการก่อของอิฐ ดูไม่จำเจ ตัดกับผ้าลูกไม้บริเวณหน้าท้อง ยิ่งทำให้ชุดดูมีดีเทล ไม่น่าเบื่อ หน้าผมก็เป๊ะ แถมเด่นด้วยต่างหูคู่ยาว ส่งให้ลุคนี้สวยแพงมาก


 

ขออวดรูปร่างกันหน่อย ถึงจะเป็นวันพีซแต่ก็เห็นความเฟิร์มได้ชัดว่าแน่นทุกส่วน ชุดว่ายน้ำสีชมพูโทนช็อกกิ้งพิงค์ดูเข้ากับสีผิวมาก


 

สายเบ๊วก็ได้นะ ไปเที่ยวดิสนี่ย์แลนด์ก็ปรับลุคให้ดูเด็กลงหน่อย สาวหยาดเลือกเลื้อแขนยาวแบบง่ายๆ ใส่คู่กับกางเกงรัดรูปสีดำ คือคนอะไรแต่งนิดเดียวก็น่ารักแล้ว อิจนะเนี่ย


 

มุมเผลอก็มา รูปนี้เห็นเลยว่าบั้นท้ายงามงดแค่ไหน สาวหยาดเป็นคนที่รูปร่างดีมากไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูเข้ากัน ลุคนี้แค่เสื้อสเวตเตอร์กับกางเกงยีนส์ก็ผ่านแล้ว


 

มารับลมทะเลกันหน่อย กับเดรสลายดอกสุดพลิ้วเว้าหลัง ใส่หมวกและแว่นกันแดดเข้าไป เสริมให้ลุคนี้เหมาะกับบรรยากาศแบบสุดๆ มาทะเลก็แต่งแบบนี้แหละเนอะ ชอบลุคนี้มาก ดูเป็นธรรมชาติ


เวิร์คกิ้งมูแมนก็สามารถนะ ลุคนี้ให้ความรู้สึกเป็นบอสนิดๆ เป็นลุคทำงานที่จัดเต็ม แต่กลับลงตัวไม่เยอะจนรกตา แม้จะมีดีเทลทุกส่วนแต่ดูสบายตาดีนะ อาจเป็นเพราะว่าโทนสีไม่ขัดกันไปมา เป็นโทนเดียวกัน เลยทำให้เข้ากันง่าย


ลุคคุณหนูก็ได้ เสื้อผ้าแนวนี้คิดเครื่องประดับใส่คู่ไม่ง่ายนะ แต่สาวหยาดเลือกฉีกแนวใส่หมวกแก๊ปสไตล์เท่ไปเลยจ้า คอนทรานส์สุดแต่ทำไมมันไปด้วยกันได้ละเนี่ย ที่เขาพูดกันว่าคนสวยใส่อะไรก็สวย เป็นแบบนี้สินะ 


ลุคปังก็งานถนัดเลยจ้า เดรสพอดีตัวสีน้ำเงินมีระบายตรงเอว ส่วนระบายตรงแขนจะเล่นใหญ่นิดนึง หน้าไม่ได้จัดมาก ปากไม่ต้องแดงก็ดูแพงแบบสุภาพกันไป ส่วนผมดูก็ทำให้ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจ โดยรวมเป็นโททัลลุคที่งามมาก 


หยาดทิพย์อินบาหลี ก็จัดคอสตูมเข้ากับสถานที่ไปอีก สำหรับเสื้อผ้าเนื้อบางเบาสบายๆ ใส่แล้วไม่มีร้อน สาวหยาดเลือกใส่สีดำทั้งชิ้นบนและล่าง แต่ขอเพิ่มกิมมิกกระโปรงเป็นลายดอกไม้สีขาว และเติมด้วยผ้าพันเอวสีเหลืองเข้าไป ทำให้ลุคดูโดดขึ้นมา ไม่เบสิคจนเกินไป


ยืนอยู่ท่ามกลางดอกไม้ก็สดใสกันไป ลุคนี้ดูน่ารัก ซนๆ กับเสื้อแขนยาวลายเสือ กางเกงขาสั้นสีดำและรองเท้าผ้าใบสีขาว เพิ่มหมวกเข้าไปอีกสักหน่อย ทำให้ลุคถูกเติมเต็ม คือทุกองค์ประกอบทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเลยแหละ


ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็สวย เป็นนางเอกอีกคนที่เซ้นต์การแต่งตัวดีเลยนะ แต่ช่วงที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้เห็นสาวหยาด เลยไม่รู้ว่าแฟชั่นของเธอก็เริ่ดไม่แพ้ใคร สำหรับคนที่เป็นแฟนละครของสาวหยาดก็อ่านคอนเท้นท์แฟชั่นคลายความคิดถึงไปก่อนนะ อิๆ และถ้าสาวหยาดมีงานละครออกมา แพรวดอทคอมจะมาอัพเดทให้ฟังกันอย่างแน่นอน

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@yardthip

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up