โบ – ชญาดา กระโดดเข้าวงการดีไซเนอร์ ออกแบบกระเป๋าแบรนด์ไทยคอลเล็คชั่น Rochelle X Chayada

คุณแม่ยังสาว โบ – ชญาดา เข้าร่วมออกแบบคอลเล็คชั่นใหม่ของแบรนด์โรเชลล์ (Rochelle) แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ไฮเอนด์โดยฝีมือคนไทยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบโก้ในสไตล์คลาสสิก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานกับการเลือกใช้วัตถุดิบหนังจระเข้คุณภาพสูงจากฟาร์มมาตรฐานของตัวเอง บวกการออกแบบอันประณีตและการตัดเย็บอันไร้ที่ติ จึงสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์แห่งความงามที่เหนือกาลเวลา ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับจากลูกค้าต่างชาติและคนไทยเป็นอย่างดีถึงการตอบโจทย์เรื่องดีไซน์อันงดงามและการใช้งานอย่างคุ้มค่า ทำให้วันนี้ Rochelle เป็นหนึ่งในแบรนด์กระเป๋าหนังจระเข้อันดับต้นๆ

โบ – ชญาดา บอกความรู้สึกถึงการเป็นส่วนหนึ่งในคอลเล็คชั่น Rochelle X Chayada “นอกเหนือจากดูแลธุรกิจส่วนตัว ดูแลน้องอชิ และดูแลครอบครัว ที่ชอบมากที่สุดคือการนั่งออกแบบประดิษฐ์ของใช้ด้วยตัวเอง ด้วยความที่เรียนจบมาทางด้านนี้โดยตรง จึงมีโอกาสนำไอเดียความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการทำงานพอสมควร  และต้องบอกเลยว่าโบเองก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งของ Rochelle จนวันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมทำงานกับทางแบรนด์อย่างเป็นทางการ โดยการทาบทามจากคุณจินดา วัณณวัฒนพงษ์ ที่ให้เกียรติเชิญโบมาร่วมออกแบบรุ่นพิเศษ ทางแบรนด์ให้อิสระทางความคิด และเราเห็นพ้องต้องกันในหลายไอเดีย ทำงานกันอย่างหนัก ทั้งคุณแหม่ม ดีไซเนอร์ ตลอดจนทีมการตลาด ยิ่งมีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงงานและพบกับทีมผลิตฝีมือคุณภาพ ทำให้โบมีความมั่นใจและสนุกไปกับการทำผลงานออกมาในครั้งนี้ค่ะ

“Rochelle X Chayada ต้องการนำเสนอความคลาสสิกในยุค 1950 รูปทรง ดีไซน์ และการออกแบบที่มีรายละเอียดของกระเป๋าคลาสสิกวินเทจ เรียบแต่เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ ทั้งรูปทรงภายนอกและรายละเอียดภายใน แต่ละรุ่นจะเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน เมื่อความโดดเด่นเฉพาะตัวของหนังจระเข้ของ Rochelle ตัดเย็บอย่างประณีตในรูปทรงกระเป๋าโก้หรูไม่เหมือนใคร เปรียบเสมือนการผสมผสานศิลปะและแฟชั่นเอาไว้ด้วยกัน เมื่อผู้หญิงทุกคนได้ถือจะรู้สึกสง่างาม ภูมิใจที่ได้มีกระเป๋าหนังจระเข้นี้ เปรียบเสมือนสมบัติชิ้นสำคัญที่ผู้หญิงเราสามารถเก็บสะสมไว้ได้จนชั่วลูกชั่วหลานค่ะ” 

พิมพา คำพับ ดีไซเนอร์แบรนด์ Rochelle เสริมว่า“หลังจากที่แหม่มเรียนจบด้านการออกแบบและตัดเย็บชั้นสูงจากฝรั่งเศส และมีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานกับแบรนด์ระดับโลกมากว่า 10 ปี จึงกลับมาเปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง Pimpa Paris สไตล์สาวหวานเฟมินีนและแฝงด้วยความคลาสสิกวินเทจ ประกอบกับได้มีโอกาสร่วมงานกับทางโรเชลล์ ซึ่งพอคุยคอนเซ็ปต์กับแบรนด์ก็รู้สึกอินและหลงใหลในเสน่ห์ของหนังจระเข้ เพราะลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน จึงได้นำไอเดียและเทคนิคจากการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูงมาถ่ายทอดลงบนกระเป๋าหนังจระเข้ ให้เรียบหรู ดูทันสมัย มีความเป็นสากล แต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิก ตลอดจนการใช้งานเองก็ต้องสอดคล้องกับบุคลิกของคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมชั้นเลิศ และมีความเป็นตัวของตัวเอง ที่สำคัญสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับแฟชั่นได้ทุกยุคสมัยอย่างลงตัว”

สาวกกระเป๋าหนังจระเข้ที่เห็นสไตล์ของโรเชลล์แล้วโดนใจ ก็สามารถพบกับ “โรเชลล์” (Rochelle) ได้ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ, ชั้น M สยามพารากอน และชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม จ้า

 

 

 

ภาพ : IG@bo_achi

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up