แฟชั่นลายดอกยังแรง! ตามดู 7 เดรสสีสดสไตล์นางเอก สวยเริงร่าท่ามกลางแมกไม้

แฟชั่นต้องเป็นไปตามฤดูกาล ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้กับเมืองไทยซะแล้ว เพราะตอนนี้เข้าช่วงฤดูฝน แต่ดูแดดบ้านเราสิเหมือนโกรธแค้นอะไรกันมา ถึงได้ส่องแผดเผาทำร้ายกันเหลือเกิน ทุกวันนี้พกร่มไว้กันแดดมากกว่ากันฝนซะอีก แต่เพราะอากาศบ้านเราร้อนอยู่เกือบทั้งปีนี่แหละ ทำให้แฟชั่นสีสันสดใสยังครองเมืองตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ แทบไม่ต่างจากฮาวายเลยละ ที่จะสามารถเห็นแฟชั่นเดรสลายดอกสุดพลิ้วได้ทั่วไป

ตอนนี้ตามห้างหรือร้านค้าชั้นนำ เสื้อผ้าลายดอกถูกขนออกมาพรีเซ้นต์ให้สาวๆ นักช้อปได้เลือกกันเยอะมากๆ ถ้าจะบอกว่าตอนนี้แฟชั่นลายดอกกำลังกลับมาอีกครั้งก็คงไม่ผิด เพราะงั้นแล้วสาวๆ คนดังตัวแม่ทั้งหลายมีเหรอจะพลาด เราต้องตามส่องแฟชั่นลายดอกงามๆ ของเซเลบริตี้กันหน่อย เผื่อถูกใจ แล้วจะได้แต่งตามบ้าง เพราะจากที่แอบเห็นมาแต่ละชุดนี่เด็ดและสวยเริดมากกกก แต่แฟชั่นใครจะโดนใจสาวแพรวดอทคอมกันบ้างต้องดู

 

เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ

สวยขึ้นทุกวันเลยสำหรับสาวเต้ย ที่มาในเดรสลายดอกสุดโมเดิร์นปนคลาสสิกจากแบรนด์ Kloset ดูแล้วสดใส น่ารัก เป็นเต้ยมากๆ เพราะถึงจะเป็นลายดอกก็ไม่ได้ดูหวานเกินไป กลับมีความแอบเท่หน่อยๆ ด้วยดีไซน์และสีสันที่เลือกใช้ ถือว่าเป็นลุคที่ดูแล้วเพลินตามาก

 

รอบนี้มาในเดรสสีเขียวจากแบรนด์ Kloset เช่นกัน แม้ลายจะไม่ได้เป็นดอกไม้ แต่อารมณ์ของชุดและดีเทลก็ให้ความงามได้ไม่ต่างกัน ดูจากการประดับกระดุมที่ทำเป็นรูปดอกไม้ก็มีความโดดเด้งออกมาจากชุด หรือจะเป็นความพลิ้วเล็กๆ ของเดรส แถมด้วยกระเป๋าที่ปักเป็นลายดอกไม้พร้อมชื่อตัวเอง ก็ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูสวยลงตัวสุดๆ


 

ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ 

เห็นช่วงนี้แซ่บๆ ก็ใช่ว่าจะหวานไม่เป็นนะ สำหรับนางเอกหน้าบาร์บี้ ขวัญ – อุษามณี ที่มาในเดรสลายดอกสีเหลืองจากแบรนด์ Kloset เป็นเดรสอีกหนึ่งลายที่ดีเทลดูสนุกสนาน มีระบายด้านล่าง ตัวเดรสเป็นเกาะอกที่ทำให้เผยความเซ็กซี่เล็กๆ ได้อยู่ ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ ทั้งรองเท้าผ้าใบ กระเป๋า ผ้าผูกผม สร้อยคอ และแว่น เมื่อทุกอย่างถูกรวมเข้าด้วยกัน จากลุคหวานปกติก็ดูวินเทจขึ้นมาได้ มีกลิ่นอายย้อนยุคเบาๆ เป็นลุคที่มีเสน่ห์สุดๆ


 

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ 

มีชีวิตชีวาสุดๆ เมื่อสาวญาญ่าสวมเดรสลายดอกจากแบรนด์ MAX&Co. เดินเข้าสวนดอกไม้ เป็นลุคที่ให้ความชิล เบาสบายเหมือนกำลังจะล่องลอยเลย นี่ไม่ได้เว่อร์นะ เพราะเห็นภาพนี้แล้วรู้สึกแบบนั้นจริงๆ สาวญาญ่าเลือกเดรสที่ดีเทลไม่ได้เยอะ แต่ด้วยลวดลายและสีสันที่เข้ากันสุดๆ ของเดรสตัวนี้ กับการปล่อยตัวตามธรรมชาติอย่างการเผยหน้าสดหรือใส่แตะ ทำให้ลุคนี้น่ารักมากกกก ดูสดใสจากอินเนอร์และบรรยากาศจริงๆ


 

แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์

เป็นนางเอกที่ใส่ลายดอกแล้วเข้ากันมาก ไม่ว่าจะมาในดีไซน์ไหนก็รอด แต่วันนี้สาวแพนเค้กเลือกเดรสดอกใหญ่จากแบรนด์ Wee จะบอกว่าหุ่นโมเดลใส่อะไรก็สวย เดรสจะยาวแค่ไหนก็เอาอยู่ ถึงเดรสไม่ได้รัดรูปอะไร แต่กลับทำให้เห็นความเพรียวของรูปร่างได้ชัดอยู่นะ

เดรสตัวนี้เป็นลายดอกสีน้ำเงินสดตัดกับสีเขียวของใบไม้ ดีไซน์ระบายตรงแขน มีโบผูกตรงคอดูคิวต์มาก และสาวแพนเค้กทำให้เห็นว่าเดรสลายดอกสีสดๆ ก็ใส่ออกงานได้หมือนกัน


 

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ติดทุกโพลเลยค่า สำหรับสาวชมพู่ อย่างว่าแหละเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ก็ไม่แปลกที่จะมีเสื้อผ้าหลายแบบ อย่างชุดนี้เป็นของ BALENCIAGA เอาจริงๆ เป็นชุดที่ใส่ยากนะ แต่แม่ก็เลือกใส่ ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าออกมาดูดี น่ารักตามแบบฉบับอารยาอย่างเช่นเคย ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาแมตช์กันก็ผ่าน สำหรับเดรสดีไซน์เก๋นี้ ดูดีๆ จะมีความเป็นเบบี๋จากผ้าผูกผมอยู่นะ ยิ่งใส่กับผ้าใบยิ่งเข้ากัน ถือว่าเป็นลุคสนุกๆ ซนๆ แบบที่แม่ต้องการเลยละ

 

ชอบมาก ลงตัวมาก เดรสของ Kate Spade กับแม่ชม ดูหวานแบบไม่เลี่ยน ทุกอย่างช่างเข้ากัน ทั้งเดรส กระเป๋า และรองเท้า ไปในโทนเดียวกันหมด ถ้าวันไหนอยากสนุกแล้วแต่งตัวในโทนเดียวกันแบบนี้ เอาแม่เป็นแบบอย่างได้เลยนะ เพราะแม้ทุกไอเท็มจะเป็นดอกไม้หมดก็ไม่รกตา แค่เลือกโทนสีและดีไซน์ให้เข้ากันก็รอดแล้ว เป็นลุคที่คอมพลีตจริงๆ ยอมแล้ววว


 

เดรสลายดอกจะแต่งง่ายก็ง่าย จะยากก็ยาก แต่ดูจากแฟชั่นของเหล่านางเอกแล้ว ก็จับจุดได้ว่าชุดจะปังไม่ปังก็ขึ้นอยู่กับไอเท็มที่เราหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ เพราะถ้าชุดดี แต่องค์ประกอบไม่ผ่าน ก็ทำให้ลุคดูเยอะ เพราะฉะนั้นจะแต่งเดรสลายดอกก็เลือกไอเท็มดีๆ นะ หรือไม่ก็เลือกสายชิลแบบสาวญาญ่าไปเลย ลุคน้อยๆ แต่สวยมากกก 

 

 

ภาพ : IG@celebs_spectator

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up