ส่องแฟชั่นเอวลอย 8 นางเอกดัง อวดหน้าท้องแบนราบ สวย น่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจ

ว่ากันเรื่องของแฟชั่น จริงๆ ก็ไปๆ มาๆ อยู่แบบนี้แหละ เดี๋ยวแฟชั่นรุ่นคุณแม่ก็มา เดี๋ยวแฟชั่นสมัยกรีกโบราณก็เกิด เดี๋ยวแฟชั่นยุค 90 ก็คัมแบ็ก คือสมัยนี้ไม่ว่าจะแต่งตัวยังไงมันก็ไม่มีถูกผิดหรือดูล้าสมัยอีกแล้ว เพราะแฟชั่นในปัจจุบันค่อนข้างเปิดกว้างและฟรีด้อมมากขึ้น เพียงเราแสดงสไตล์ที่เป็นตัวเอง แสดงความยูนีคออกมาผ่านการแต่งตัว แค่นี้ก็ไม่มีใครมามองว่าเราเอ๊าต์แล้ว

ส่วนประเด็นในวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน นางก็ยังอยู่ นั่นคือ แฟชั่นเอวลอย ที่ยังมีให้เห็นกันตลอด ทั้งดีไซน์หวาน เซ็กซี่ น่ารัก หรือเท่ๆ ก็เห็นได้ไม่ยาก ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่แทบไม่ต่างจากเสื้อยืดหรือยีนส์ที่ยังคงอยู่ทน อยู่นาน เพียงแค่เปลี่ยนดีไซน์หรือดีเทลตามความนิยมในช่วงนั้นๆ ก็ได้ความแปลกใหม่แล้ว จะเห็นว่าแฟชั่นเอวลอยได้ปรากฏตัวบนเสื้อผ้าหลากประเภท หลายสไตล์ ทำให้ไม่ว่าจะออกเอวลอยมากี่แบบก็ไม่มีเบื่อ และเป็นแฟชั่นที่ใส่ได้ตลอดจริงๆ

อย่างวันนี้แพรวดอทคอมก็นำแฟชั่นเอวลอยของนางเอกดังมาให้ดูกัน เผื่อสาวๆ เห็นแล้วอยากแต่งตามบ้าง บอกเลยว่าสวยโดนทุกคน

 

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

นางเอกลูกครึ่งหน้าหวานอย่างสาวญาญ่ามีสไตล์การแต่งตัวที่ชิคไม่เบา ดูจากไอจีส่วนตัวจะเห็นว่าสาวญาญ่าชัดเจนในสไตล์ของตัวเอง ส่วนลุคนี้นางเอกสาวเลือกเสื้อเอวลอยสีเทาแขนกุดเรียบๆ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาดๆ สะพายหลุยส์ วิตตอง สีน้ำเงินแจ่มๆ ด้วยโทนสีที่เข้ากันของสามสิ่งนี้ ทำให้ดูสบายๆ ทั้งดีไซน์และสีสัน เป็นลุคที่น่ารัก แถมซนนิดๆ


 

ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์

มากันที่สาวขวัญ นางเอกหน้าคม หุ่นเป๊ะ ปกติเราจะเห็นสาวขวัญในลุคออกงานสุดปังได้บ่อยๆ แต่ลุคสบายๆ ไม่ค่อยจะได้เห็นจากไอจีส่วนตัวของเธอสักเท่าไหร่ พอมาเห็นลุคเอวลอยนี้ก็แปลกตาไม่น้อย ขวัญใส่เสื้อยืดเอวลอยธรรมดา แต่มันไม่ธรรมดาเพราะความบางนี่แหละ สวยกำลังดี เป็นลุคที่จะดูเซ็กซี่ก็เซ็กซี่ หรือจะดูใสๆ ก็ได้อยู่นะ


 

เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ

สาวชิคอีกคน เต้ย – จรินทร์พร เป็นคนที่แต่งตัวได้เข้ากับรูปร่างของตัวเองตลอด ช่างเลือกไอเท็มมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากัน อย่างลุคนี้เป็นเสื้อเอวลอยที่แอบมีความหวาน ความลูกไม้นิดๆ เอวลอยสีขาวถูกแต่งแต้มด้วยลายปักดอกไม้สีสดใส ดีเทลเสื้อน่ารัก กระเป๋าที่เลือกสะพายก็เข้ากับลุค เหมือนเอาสีสันสดๆ ของกระเป๋ามาดึงให้ลุคไม่เบสิกเกินไป


 

ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง

สาวร่างเล็ก ออม – สุชาร์ ก็ดูเหมาะกับเสื้อเอวลอยนะ หุ่นไซส์มินิกับแฟชั่นนี้แต่งยังไงก็ไม่ดูโป๊ ลุคนี้สาวออมเลือกเสื้อดีไซน์น่ารักๆ สี Olive Green แขนแอบเป็นปีกเล็กๆ จับคู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม ประดับด้วยโช้กเกอร์สีดำจี้รูปดาวสีทอง สะพายย่ามสีสดใส ด้วยแบบและเนื้อผ้าของเสื้อ รวมถึงกระเป๋าย่ามดูจะต่างจากกางเกงยีนส์พอสมควร เป็นลุคที่ดูคอนทราสต์หน่อยๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ


 

เก้า – สุภัสสรา ธนชาต

นางเอกวัยรุ่นอย่างเก้า – สุภัสสราก็ใส่เสื้อเอวลอยอยู่บ่อยๆ อย่างลุคนี้เป็นเอวลอยสายเดี่ยวสีดำ มีความพลิ้วนิดๆ บวกกับกางเกงยีนส์สีอ่อน แถมด้วยแจ็กเก็ตยีนส์อีกตัว ทำให้ลุคดูเท่มากกว่าเซ็กซี่ เสริมแว่นกันแดดเข้าไปอีกหน่อยก็ได้ลุคเก๋ๆ ละ สาวเก้าเป็นคนที่แต่งอะไรก็ออกมาคูล ด้วยหน้าตาและสไตล์ จะใส่อีกกี่เอวลอยก็สวย


 

แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์

ช่วงนี้จะเห็นสาวแต้วในลุคออกงานมากกว่าลุคชิลๆ ด้วยความเป็นนางเอก หลายคนก็มองว่าภาพลักษณ์ของสาวแต้วเป็นคนหวาน เรียบร้อย แต่จริงๆ นางเอกสาวก็ปกติทั่วไปนี่แหละ แต่งตัวหลายสไตล์ และเป็นคนที่แต่งตัวเปรี้ยวได้เก๋ไม่เบา อย่างลุคนี้สาวแต้วเลือกเสื้อเอวลอยแบบผูกปลาย เป็นตาข่ายทั้งตัว เปิดโชว์ไหล่ แปลกที่ดูไม่โป๊ แต่กลับดูดีและแอบหวานอยู่ไม่น้อย ไอเท็มอย่างแว่นและกระเป๋าที่เลือกมาแมตช์ก็เข้ากัน ส่วนตัวชอบลุคนี้มากกกก เพราะได้ทั้งสวย แซ่บ และหวานในลุคเดียว


 

มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า

ต่อกันที่ว่าที่เจ้าสาว มาร์กี้ – ราศรี เป็นอีกคนที่แฟชั่นและรสนิยมในการแต่งตัวน่ามอง น่าติดตาม เลือกลุคได้เข้ากับสถานที่ตลอด สำหรับลุคนี้สาวมาร์กี้ออกทริปเที่ยวทะเล เสื้อเอวลอยที่เลือกมาใส่ก็เข้ากับบรรยากาศ ไปทะเลก็ต้องแต่งตัวแบบนี้ ไม่ต้องเน้นโชว์อกหรือบั้นท้ายก็สวยได้ สาวมาร์กี้เลือกเสื้อสีดำผูกคอที่ปักตกแต่งด้วยสีขาวและสีแดง เลือกใส่กับกางเกงทรงสบายๆ สีขาวครีม ถือว่าเป็นคู่ที่ทำหน้าที่ได้ดีเลย


 

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ปิดท้ายด้วยขุ่นแม่ เรื่องแฟชั่นจะขาดแม่ชมไปได้ไง ลุคนี้มาหวานละมุนเหลือเกิน ภาพนี้คุณแม่มีลูกแฝดในท้องแล้วนะ แต่ยังท้องอ่อน ความป่องยังไม่ออก แม่ชมเลยอยากทิ้งทวนโชว์หน้าท้องแบนราบที่แลกมาด้วยเหงื่อและวินัยซะหน่อย ซึ่งลุคนี้ให้ความสนุกตามสไตล์สาวชมพู่ แม้ดีเทลจะดูหวาน แต่ก็แอบซุกซนด้วยการพรีเซ้นต์เครื่องหู กระเป๋า แว่น และทรงผมดังโงะ ทำให้ลุคน่ารักมว้ากกก


 

ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุไหน แฟชั่นเอวลอยก็ส่งให้ดูดีได้ทุกวัย สำหรับสาวๆ ที่อยากแต่งตัวน่ารัก เซ็กซี่ๆ ก็เก็บเอาแฟชั่นเอวลอยเป็นหนึ่งในตัวเลือกได้นะ ลองดูสไตล์ที่ใช่ตัวเอง ใส่แล้วจะได้มั่นใจ แต่ก่อนหน้านั้นก็เช็กหน้าท้องหน่อยละกันว่าแบนราบหรือเปล่า แต่งออกมาจะได้ดูดี ไม่มีโป๊ะนะจ๊ะ

 

 

 

ภาพ : IG@kwanusa9, @urassayas, @toeyjarinporn, @aom_sushar, @supassra_sp, @taewaew_natapohn, @chomismaterialgirl, @margie_rasri

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up