“เมลาเนีย ทรัมป์” เยือนโปแลนด์ด้วย 2 ลุค 2 สไตล์ที่แตกต่าง คงคอนเซ็ปต์เน้นสีสันสดใสเรียกแสงแฟลชจากสื่อ

ประธานาธิบดีทรัมป์เดินทางเยือนโปแลนด์ เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนการประชุมสุดยอด G20 ระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นที่ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี พร้อมกับเมลาเนีย ทรัมป์ (Melania Trump) และอีวานก้า ทรัมป์ (Ivanka Trump) ซึ่งได้รับการต้อนรับจากประธานาธิบดีโปแลนด์ อันด์แชย์ ดูดา (Andrzej Duda) และภรรยาของเขา Agata Kornhauser-Duda ทั้งเมลาเนียและอีวานก้าทำให้สื่อตะลึงตั้งแต่ก้าวออกจาก Air Force One เพราะชุดที่เลือกสวมใส่ค่อนข้างโดดเด่นพอตัว จึงไม่น่าแปลกใจที่จะกลายเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงกันอีกแล้ว

สตรีหมายเลขหนึ่งลงมาจาก Air Force One ด้วยเสื้อโค้ตสีเขียวมรกตสุดเด่นจากแบรนด์ Diane von Furstenberg มูลค่า $2,400 หรือประมาณ 81,748 บาท และผ้าพันคอสีเขียวที่เข้ากับชุด แต่งแต้มด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำที่จะเห็นเธอใส่อยู่บ่อยๆ หลังจากทักทายสื่อและได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่โปแลนด์แล้วเรียบร้อย เมลาเนียก็นั่งรถลิมูซีนไปยังที่พัก

นอกจากนี้อีวานก้า ลูกสาวของทรัมป์ ก็ร่วมเดินทางมาพร้อมสามี จาเร็ด คุชเนอร์ (Jared Kushner) ของเธอด้วย อีวานก้าปรากฏตัวด้วยลุคสุดมั่นจาก Escada จับคู่เสื้อและกางเกงสีแดง เข้ากับรองเท้าส้นสูงสีดำ ทำให้ได้ลุคที่ทะมัดทะแมงและดูดี

ก่อนที่ประธานาธิบดีจะกล่าวสุนทรพจน์ในจัตุรัสคราซินสกี้ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งและลูกสาวคนแรกเดินทางไปรอบๆ เมืองเพื่อสร้างความประทับใจให้การเดินทางทางการเมืองครั้งที่ 2 เมลาเนียได้พบกับ Agata Kornhauser-Duda สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของโปแลนด์ที่พระราชวัง Belweder ซึ่งเมลาเนียมาในเดรสพิมพ์ลายของ Delpozo 

เดรสแบบ Navi Midi ที่เมลาเนียเลือกเป็นสีสันสดใส ลายพิมพ์มีความเก๋ สะดุดตา ออกแบบลายเส้นสีชมพู สีส้ม และสีน้ำเงินได้อย่างลงตัว โดยเดรสตัวนี้วางขายได้ในราคา $2,300 หรือราคาประมาณ 78,342 บาท


 

ไม่ว่าเมลาเนีย ทรัมป์ จะออกงานกี่ครั้งก็เน้นเสื้อผ้าสีสันสดใสอยู่ตลอด ลุคเบาๆ สีอ่อนๆ ก็ใช่ว่าจะไม่มีให้เห็น แต่ถ้าเทียบแล้ว ลุคที่มีสีสันเด่นมักจะเห็นได้ง่ายกว่า เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เลือกสวมเดรสลายดอกสีเหลืองสดในวันจันทร์ และดูเหมือนว่าลุคสไตล์สดใสจะเป็นเอกลักษณ์และภาพจำของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งไปซะแล้ว

 

 

 

 

ภาพและที่มา : www.aol.com , [email protected]

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up