มูลนิธิรามาธิบดีฯจับมือ 11 ดีไซเนอร์ไทย ดีไซน์กระเป๋าสุดเก๋ ปลุกพลังแห่งการให้…ไม่มีสิ้นสุด

เชื่อว่าจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ “การให้” จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ หากทุกหัวใจหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว มูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จึงยังคงมุ่งมั่นสานต่อสร้างสรรค์พลังแห่งการให้…ไม่สิ้นสุด ผ่านหลากหลายกิจกรรม หนึ่งในนั้นคือการเดินหน้าโครงการพาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง  (Power of Giving) ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว

ครั้งนี้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพิ่มความน่าสนใจให้ผลงานออกแบบกระเป๋าคอลเล็คชั่นสุดพิเศษให้ควรค่าแก่การจับจอง สะท้อนคาแร็คเตอร์ของผู้ใช้ที่หัวใจเปี่ยมด้วยการให้อย่างมีรสนิยม เอาใจกลุ่มเจนวายผู้หลงใหลในโลกของแฟชั่น ด้วยการจับมือกับ 11 ท็อปไทยดีไซเนอร์ของเมืองไทย

นำทีมโดย ASAVA (อาซาว่า) Greyhound Original (เกรย์ฮาวนด์ ออริจินัล) Issue (อิชชู่) PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) Playhound by Greyhound (เพลย์ฮาวนด์ บาย เกรย์ฮาวนด์) Senada (เซนาดา) Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) Kloset (คลอเส็ต) Mimi by Milin (มิมิ บาย มิลิน) Vatanika (วทานิกา) และ Patinya (ปฏิญญา) เพื่อร่วมรังสรรค์ผลงานคอลเล็คชั่นพิเศษ เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของแฟชั่นร่วมสมัย โดยรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปสมทบทุนโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

กระเป๋า พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง นอกจากจะออกแบบอย่างสวยงามและประณีตโดยดีไซเนอร์มากฝีมือแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ ไม่ว่าจะซื้อไว้ใช้เอง หรือจะมอบเป็นของขวัญก็ถูกใจ สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

 

ASAVA (อาซาว่า) นำเส้นคลื่นของหัวใจมาตีความเป็นริบบิ้นสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์ บนพื้นสีม่วงอ่อน เพื่อลดทอนความเคร่งขรึมและยังคงสวยโก้

 

Greyhound Original (เกรย์ฮาวนด์ ออริจินัล) ได้แรงบันดาลใจจากภาพจิตรกรรมฝาผนังระดับตำนาน โดยศิลปินเอกของโลก ไมเคิล แองเจโล พร้อมหัวใจสีแดงด้วยลายเส้นไม่สิ้นสุด

 

Issue (อิชชู่) สื่อถึงการให้ที่ไม่สิ้นสุดด้วยลวดลายกราฟิกในโทนสีชมพู ซึ่งเป็นตัวแทนของความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ กับโทนสีชมพูซึ่งเป็นตัวแทนของความรัก

 

PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) ใช้คำ 3 คำ Give, Love และ Hope สอดประสานเป็นเส้นสายคล้ายการสานตะกร้าหวาย พร้อมออกแบบเส้นสีเหลืองและขาวแทนสายคาดกระเป๋าแบบโบราณ คลาสสิกตลอดกาล

 

Playhound by Greyhound (เพลย์ฮาวนด์ บาย เกรย์ฮาวนด์) นำฟ้อนต์อักษรต่างๆ ที่ปรากฏบนเสื้อยืดวงร็อคมาเล่นสนุกกับคำต่างๆ ที่สื่อถึงการให้ ก่อนเติมหวานที่พื้นหลังสีชมพู เสน่ห์ของการ “ให้” ก็ไม่มีวันตาย เหมือนเพลงร็อคนั่นเอง

 

Senada (เซนาดา) ลายโทนสีมิดไนท์บลูที่แทรกด้วยสีขาว แทนความหมายของดวงดาวซึ่งส่องประกายระยิบระยับนำทางในความมืด ซึ่งเปรียบเสมือนการให้ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็จะส่องแสงสว่างนำทางให้ทุกคน

Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) นอกจากตัวอักษร GIVE ที่สะท้อนถึงการให้อย่างตรงไปตรงมาแล้ว ยังเน้นสีฟ้าซึ่งสื่อถึงน้ำที่มีอยู่มากมายบนโลกนี้ เปรียบได้กับน้ำใจแห่งการให้ที่ไม่มีวันเหือดแห้ง

Kloset (คลอเส็ต) ส่งความสุขด้วยสารพันของหวานอย่างอมยิ้ม แคนดี้ เพรตเซล ที่กินแล้วอารมณ์ดี ให้ความสดใส สดชื่นไม่ต่างจากการให้

 

Mimi by Milin (มิมิ บาย มิลิน) สะท้อนความเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาด้วยรูปริมฝีปากสีชมพู สอดแทรกด้วยลายเส้นที่เป็นคำพูดต่างๆ เช่น Love, Give และ Share

 

Vatanika (วทานิกา) เรียบง่ายคลาสสิกด้วยโทนสีเทา ดำ และส้ม ในคอนเซ็ปต์ GIVE IS LIMITLESS

 

Patinya (ปฏิญญา) สวยหวานด้วยลวดลายของผ้าลูกไม้ฉลุลายโปร่ง เพื่อสื่อความหมายถึงการให้ที่เปิดเผย ให้อย่างจริงใจ  

 

สำหรับกระเป๋าที่ระลึกคอลเล็คชั่นพิเศษ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” (Power of Giving) ราคาชุดละ 999 บาท ประกอบด้วยกระเป๋าสะพายใบใหญ่ ใช้ง่าย กระเป๋าอเนกประสงค์ใบเล็ก พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ

สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.ramafoundation.or.th รายได้จากการจำหน่ายสมทบทุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2201-2222

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up