ใหม่-ดาวิกา เผยลุคสวยเอลิแกนซ์ สะบัดเดรสแบรนด์ไทยบนพรมแดง Asia Model Festival 2017

นางเอกสาวคนเก่ง ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ บินลัดฟ้าไปเกาหลีใต้พร้อมหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ในฐานะพระ-นางจากหนังดังเรื่อง พี่มาก…พระโขนง เพื่อเข้าร่วมงาน Asia Model Festival 2017 ณ จางชุงสเตเดียม กรุงโซล ครั้งนี้สาวใหม่ไม่ใช่แค่ไปเดินสวยๆ โชว์ความงามอย่างเดียว แต่ยังคว้ารางวัล Asia Special Award Model กลับมาอีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยนะคะ แต่ที่แพรวดอทคอมสะดุดตามากกว่ารางวัล ก็เดรสที่สาวใหม่ใส่ไปร่วมงานนี่แหละ ก็เล่นใหญ่ โบกสะบัดพลิ้วได้ขนาดนี้ จะให้ปล่อยไปแล้วไม่เอามาพูดถึงก็ยังไงอยู่ มันต้องเมาท์กันซะหน่อยเนอะ 

เดรสที่สาวใหม่หยิบขึ้นมาใส่เดินพรมแดงในงาน Asia Model Festival 2017 เป็นแบรนด์ไทยอย่าง Chai Gold Label ในคอลเล็คชั่น S/S 2017 ราคาก็เบาๆ อยู่ที่ 32,900 บาท สาวใหม่เลือกแบรนด์ไทยมาใส่บ่อยมากๆ เมื่อมีโอกาสได้เดินพรมแดงระดับโลก เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมนะคะ

สำหรับเดรสยาวลากจนถึงพื้นสุดโมเดิร์นตัวนี้ ด้วยลายพิมพ์ดอกไม้นานาพรรณ แทรกความซนด้วยสัตว์นานาชนิด ทำให้เดรสดีไซน์ไม่หวือหวากลับโดดเด่น แปลกตา และเป็นเดรสที่เน้นให้เห็นสัดส่วนของนางเอกสาวได้เป็นอย่างดี ถือเป็นการอวดความเป๊ะไปในตัว แถมตัวเดรสยังมีความพลิ้ว จะโบกสะบัดยังไงก็ดูเด่น ดูเป็นนางพญาของพรมแดงไปเลย ส่วนผมรวบตึง ถักเป็นเปียด้านหลัง พร้อมเปิดโชว์โครงหน้าสวยๆ เป็นลุคที่สมบูรณ์แบบทั้งหน้าผมและอินเนอร์จริงๆ ทุกอย่างมาเต็ม แต่ก็อยู่ในจังหวะที่กำลังดี

 

 

 

เป็นอีกหนึ่งคนเลย สำหรับดาราสาวหน้าคม ใหม่ – ดาวิกา ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานดังๆ ระดับเอเชียและระดับโลกมาแล้ว แฟชั่นแต่ละครั้งของสาวใหม่ก็คีพความเป็นตัวเองได้ดี เพราะจะมาในสไตล์เรียบหรู แต่แฝงไปด้วยดีเทลที่ทำให้เดรสเรียบๆ ดูเด่นขึ้นมาได้เสมอ ต้องบอกว่าเธอคนนี้ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจริงๆ

 

 

 

 

 

ภาพ : IG@davikah , @praewmag ,@phantom_jun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up