ซนจนได้เรื่อง ‘ณิชา-แพทริเซีย’ กระชากลุคจากรันเวย์ สวมพลีท ISSEY MIYAKE ลงปกแพรว

เวลาผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน เผลอแพรพเดียวก็ใกล้จะหมดครึ่งปีแรกแล้ว หากใครที่วางแพลนจะทำอะไรแล้วยังไม่ได้เริ่มต้องรีบแล้วนะคะ เวลาไม่คอยท่าจริงๆ เริ่มต้นความสุข ความสดชื่นกับครึ่งปีหลังที่กำลังจะเริ่มขึ้น แพรวเลยขอมอบ ปักษ์ 908 ไว้เป็นกำลังใจให้กับคุณผู้อ่านเพราะเล่มนี้เขาพกความหวาน ความสดใส ความร่าเริง ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

ส่งท้ายครึ่งปีแรก ต้อนรับครึ่งปีหลังด้วยความสดใส ของสองสาวดูโอ้ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ แพทริเซีย กู๊ด กับครั้งแรกในการมาถ่ายแฟชั่นเซทปกกับนิตยสารแพรว เราเลยขอจับทั้งคู่ที่ลุคดูสวยหวานมาแปลงโฉมให้กลายเป็นฝาแฝด เปลี่ยนจากสาวผมยาวให้กลายเป็นสาวผมสั้น ดูเท่ขึ้นมาทันตา แต่เราก็ไม่สามารถกลบใบหน้าสวยหวานของทั้งคู่ได้มิดจริงๆ ยิ่งมาพร้อมกับเสื้อผ้าจาก ISSEY MIYAKE คอลเลคชั่นล่าสุด Pre-Fall 2017 ที่มีลวดลายและแพทเทิรน์เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับโทนสีหวานพาสเทล อย่างสีชมพู สีฟ้า สีขาว และสีม่วง ก็ทำให้ดูสวยหวานมากยิ่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าน้ำตาลยังแพ้ กองทัพมดขึ้นสตูดิโอก็คราวนี้

คอนเซปต์แฟชั่นเซตปกของเราในวันนี้ คือ Dancing on the floor ถึงแม้จะยากเพราะต้องโพสกึ่งท่าเต้นไปด้วย แต่สองสาวก็ไม่หวั่นโพสได้อย่างมืออาชีพ จึงทำให้ชุดที่ดูสวยมากกก….อยู่แล้วของ ISSEY MIYAKE ยิ่งดูสวยเป๊ะขึ้นไปอีก บรรยากาศในการถ่ายทำวันนี้จึงเต็มไปด้วยความสนุกสนานและสดใสร่าเริง ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มาถ่ายแฟชั่นเซทปกกับเรา แถมยังต้องเปลี่ยนลุคและโพสท่ายาก แต่ณิชากับแพทริเซียก็ไม่ทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ

ก็ไม่รู้ว่าเพราะมีกำลังใจดีหรือเปล่าน้า เลยทำให้สองสาวของเราดูสดใสมากเป็นพิเศษ แบบนี้จะเรียกว่าคนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง หรือ เธอทำให้โลกนี้สวยดีไปหมดทุกอย่าง ก็ไม่รู้สินะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวแพทริเซียที่พอเราเปิดคำถามเรื่องความรักของเธอและ หนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่เพิ่งเปิดตัวกันหมาดๆ เพื่อนซี้อย่างณิชาก็หันมาแซวอย่างรวดเร็ว แต่จะเป็นคำว่าอะไร ต้องตามไปดู บอกเลยว่าแพทริเซียเขิลหนักมากกกกกก….. หันมาฝั่งณิชาเมื่อเราถามถึงความรักของเธอกับ หนุ่มไอติม-พริษฐ์ วัชรสินธุ  ที่ถึงแม้จะไม่ดูสวีทเท่ากับสาวแพท เพราะคู่นี้เขาคบกันมานานแล้วแต่ความหวานก็ไม่เคยลดน้อยลงเลยจ๊ะ

โอ้ยยยย ยิ่งอ่านยิ่งแอบอิจฉาสองสาวน้อยของเรา คนอะไรจะลัคกี้อินเกมส์และลักกี้อินเลิฟได้พร้อมกันขนาดนี้ เอาเป็นว่าใครอยากซึมซับความหวานโดยที่ไม่ต้องทานน้ำตาลต้องรีบไปหานิตยสารแพรวเล่มนี้มาไว้ครอบครองแล้วแหละ เพราะชีวิตขาดหวานไม่ได้นะจ๊ะ ด้วยรัก xoxo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up