Lookbook ตายสนิท! Pre-Fall 2017 ในแบบขุ่นแม่ชมพู่ ไหนใครกล้าสู้บ้าง?

ก่อนท้องก็ว่าเอ็นดูแล้ว มาตอนนี้เอ็นดูหนักกว่าเดิม เพราะตั้งแต่กำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่น้องแฝด สาวชมมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เธอก็หันมาแต่งตัวใส่ชุดคลุมท้องที่แทบจะปังที่สุดในตอนนี้แล้ว และล่าสุดกับลุคที่วันนี้แพรวจะมาเล่าให้ฟังก็แสนจะสะดุดตาจริงๆ เจ้าตัวถึงขั้นประกาศเลยนะว่าลุคนี้ห้ามขัดใจอีกแล้ว

ถึงแม่จะท้อง แต่แม่ก็ไม่พักเรื่องการแต่งตัว เพราะมันเป็นสิ่งที่รักที่สุด ตอนนี้ท้องโตใกล้คลอดเต็มทีแล้ว แม่ชมพู่ก็ขยันหยิบชุดงามๆแบรนด์โปรดอย่าง Balenciaga คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2017 มาใส่ประกอบกับแว่นตาทรงวงรีสไตล์วินเทจที่ช่วงนี้แม่อินหนัก เสริมด้วยสนีกเกอร์สีขาวคลีนๆ ความเป๊ะในการประกอบแต่ละไอเท็มลงบนตัวแม่ชมเลยลงล็อคสุดๆไปเลย

ความโดดเด่นของชุดนี้ เห็นทีจะเป็นเรื่องการดีไซน์ไล่มาตั้งแต่ตัวผ้าที่เป็นลายดอกไม้สไตล์ Traditional Victorian เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นและใส่สบาย แถมชุดนี้ยังมาพร้อมกับไอเท็มเสริมคือ ผ้าคลุมหัวขอบเล่นระบายลายเดียวกับชุดมาให้ ใส่แล้วน่าเอ็นดู โดยเฉพาะกับลุคที่คุณแม่ชมแมตช์ออกมานี่แหละ ปังมากจนนางแบบตายสนิทไปเลย

 

บรรยายสรรรพคุณของชุดมาขนาดนี้แล้ว แน่นอนแหละว่าราคาค่าออกแบบ ค่าตัดเย็บ ค่าผ้า สารพัดจะคิดออกมาเป็นต้นทุนของชุดนี้ Balenciaga เลยตั้งราคาไว้ที่ 1,905 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ข้อมูลจากเว็บไซต์Balenciaga) หรือประมาณ 64,710 บาท

เบาๆนะสำหรับคนสวย รวย เก๋แบบแม่ ขนหน้าแข้งยังไม่กระดิกหรอกจ้า ราคานี้!

 

ภาพ : IG@chomismaterialgirl และ https://www.balenciaga.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up