“Dare to begin” Spring summer 2015 collection

สำหรับคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ที่ชื่อว่า “Dare to begin” (แดร์ ทู บีกิน) นี้ ทีมดีไซน์เนอร์ได้นำแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าตัดสินใจ มีไหวพริบที่จะเอาชนะอุปสรรคทั้งหลาย เพื่อก้าวตามความฝันที่พวกเธอต้องการ และพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆเสมอ โดยไม่หยุดที่จะพัฒนาตนเอง

ผลงานดีไซน์ในครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความสวยงามและทันสมัย น่าดึงดูดใจด้วยโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อาทิ สีเปลือกไข่ และ เบิร์ชวู๊ด (Birchwood) อีกทั้งดีไซเนอร์ยังเลือกใช้สีพาสเทลเพื่อเพิ่มสัมผัสความโรแมนติกและสร้างเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง ผสมผสานกับรายละเอียดของการตัดเย็บที่หลากหลาย อาทิ

เรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ (Stylist Minimalist)

การออกแบบเสื้อผ้าในสไตล์มินิมัลที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ซึ่งทางแบรนด์ได้นำมาตีความใหม่ออกมาเป็นเสื้อผ้าที่มีความเท่ในสไตล์บอยอิช (Boyish) โดยใช้เทคนิคการตัดเย็บที่ดูสะอาดสบายตา(Clean lines) รูปทรงทันสมัยในแบบของผู้หญิงยุคใหม่ โดยอาจจะหยิบแจ๊กแก็ตหนังเกรดพรีเมี่ยมสีเปลือกไข่ มาสวมใส่คู่กับ กางเกง‘คูลอตส์’ (Culottes) ผ้าแจ็คการ์ดทรงขากว้าง เสริมความทะมัดทะแมงด้วยรองเท้าหุ้มส้น ก็สามารถสะท้อนถึงบุคลิกที่ดูเรียบโก้และสมาร์ทได้ไม่น้อย

gior1

รวมไปถึงการนำเสื้อผ้าที่มีสีสัน ในรูปทรงต่างๆ อาทิ เสื้อกั๊กตัวสั้นทรงพอง มาสวมใส่คู่กับกางเกงคูลอตส์ทรงตรง ก็เสริมลุคให้ดูเด่นขึ้น นอกจากนี้ การหยิบชิ้นเสื้อและกระโปรงไหมพรมถักโทนสีเดียวกันก็ให้สัมผัสของความหรูหรา

คลาสสิกแบบมีลูกเล่น (classic with twist)

ภายใต้โครงร่างของชุดที่เรียบง่าย ทางทีมดีไซน์ได้สร้างความรู้สึกพิเศษในการออกแบบด้วยการใช้วัสดุที่มีความหลากหลาย รวมถึงการใช้เทคนิคการตัดเย็บชั้นสูง อาทิ การไล่ระดับของเสื้อผ้าเพื่อสร้างวอลลู่ม จะพบได้จากกางเกงทรงฮาเร็ม, เสื้อกั๊กตัวสั้นทรงเก๋ ในโทนสีคลาสสิกอย่าง ดำ, ขาวและเทา ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย หรูหรา และสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาว

gior3

ลายพิมพ์คริสตัลและท้องฟ้า

gior2

“ผู้หญิงทุกคนมีความฝัน และมันเป็นก้าวแรกที่จะทำให้ความฝันกลายเป็นจริง” จิออร์ดาโน่ เลดี้ส ได้ตีความหมายของแรงบันดาลใจนี้ โดยการออกแบบลายพิมพ์ลวดลายท้องฟ้าโทนสีพาสเทลลงบนเสื้อเชิ้ตและผ้าไหมพรม ความโดดเด่นของลุคนี้คือ การเข้าคู่กันระหว่างเสื้อพิมพ์ลายท้องฟ้า (A sky printed flare cut shirt) และกางเกงทรงตรงแบบเท่ๆ (boyish style straight cut collates) เมื่อหยิบมาใส่ด้วยกันก็จะให้สไตล์ที่ดูทันสมัยและมีชีวิตชีวาอย่างคาดไม่ถึง

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยังรองเท้าและเครื่องประดับที่น่าสนใจอีกมากมาย ก้าวเข้ามาสัมผัสประสบการณ์อันเรียบง่ายแต่แฝงความโก้หรูได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ ‘จิออร์ดาโน่ เลดี้ส’ สาขา ดิ เอ็มโพเรียม , เซนทรัล ชิดลม , เซนทรัล ลาดพร้าว ,เซน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ , เซนทรัล ปิ่นเกล้า , เซนทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ , เซนทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ …….

Praew Recommend

keyboard_arrow_up