ส่อง 5 ลุค “ญาญ่า” หรือ เจ้าหญิงอลิซ ใน ลิขิตรัก The Crown Princess สวยสง่า ราศีจับสุด!

อดใจไม่ไหว อยากชมละคร “ลิขิตรัก The Crown Princess” เร็วๆ ซะแล้ว เพราะผู้จัดฯ แอน ทองประสม และทีมงาน เขาใส่ใจรายละเอียด คัดฉากสวยๆ เสื้อผ้าหน้าผมนักแสดงต้องสวย หล่อ เป๊ะ มาเอาใจแฟนละครกันโดยเฉพาะ!

ลุยยกกองถ่ายทำละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ไปแทบทุกหนทุกแห่งเลยจริงๆ สำหรับผู้จัดฯคนเก่ง แอน ทองประสม บิ๊กบอสบริษัท Thong Entertainment ที่ล่าสุดได้ยกกองละครไปถ่ายทำถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยประเทศนี้ขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ วิวทิวทัศน์ที่สวยและโรแมนติกมากอยู่แล้ว และแน่นอนว่าแต่ละฉากสวยๆ น่าจะได้เห็นในผลงานละครลิขิตรัก ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่ 5 ในฐานะผู้จัดฯของสาวแอนกันแน่นอน

โดยเซตภาพที่ปล่อยออกมาระหว่างคู่พระ-นาง ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ และณเดชน์ คูกิมิยะ ระหว่างทางเดินริมถนนก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ที่คอยติดตามได้มากทีเดียว โดยเฉพาะสาวญาญ่าที่มารับบท เจ้าหญิงอลิซ ในชุดเดรสสีแดงแบรนด์ Dior ที่สวยสง่ากระชากใจคนมองจนรู้สึกหายใจติดขัดทีเดียว ระหว่างที่กองถ่ายละคร ลิขิตรัก The Crown Princess กำลังถ่ายทำอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอรวมลุคเจ้าหญิงอลิซ หรือสาวญาญ่า มาเรียกน้ำย่อยเพื่อเตรียมพร้อมชมละครเรื่องนี้กันเสียหน่อย บอกเลยว่าสวยทุกลุค จนไม่รู้ว่าหนุ่มณเดชน์จะมองตาค้างหรือเปล่านะคะเนี่ย…

ลุค 1 – เจ้าหญิงอลิซในชุดแดงจากแบรนด์ Dior ณ สวิตเซอร์แลนด์

ลุค 2 – สง่าในลุคเจ้าหญิงอลิซ ได้ชุดเดรสสุดหรูจากแบรนด์ EMOTIONS ATELIER และเครื่องประดับมงกุฎจากแบรนด์ God Diamonds ของคุณชวลิต ชมเมือง ลุคนี้สาวญาญ่าสวย งดงามมาก

ลุค 3 – สวยผุดผ่อง เจ้าหญิงอลิซกับชุดเดรสแบรนด์ Sirivannavari คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017

ลุค 4 – งดงาม สง่าดั่งหงส์จริงๆ สำหรับเจ้าหญิงอลิซ หรือสาวญาญ่า ที่มากับชุดดีไซน์สุดเอกลักษณ์จากแบรนด์ POEM ที่ทำให้สาวๆ มีเอวกิ่วเล็กคอดน่าหลงใหล

ลุค 5 – ลุคนี้ทำให้สาวญาญ่าในโหมดเจ้าหญิงอลิซสวย หวาน น่ารักทีเดียว โดยชุดนี้จากแบรนด์ Calista Boutique

แต่ละชุดสวยสมคำว่าเจ้าหญิงเลยจริงๆ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น คาดว่าถ้าละครออนแอร์เมื่อไหร่ แฟนๆ คงจะได้ชมสาวญาญ่าในลุคเจ้าหญิงอลิซเพลินตากันเลยละจ้า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @atinnabhan @keaw_jung @aecrazyrock @calistaboutique @thongentertainment

Praew Recommend

keyboard_arrow_up