สวยสง่า ดุจนางพญาของ อั้ม พัชราภา ควงลูกๆ #ซุปตาร์ 4 ขา ถ่ายแฟชั่นแพรวฉบับ 907

แพรว 907 ฉบับนี้ เราปลื้มปริ่มมากที่ได้ตัวแม่ของวงการบันเทิงมาขึ้นปก หากเอ่ยชื่อไปคงไม่มีใครไม่รู้จัก อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวแสนสวยประจำวิกหมอชิต เป็นเวลาเกือบสองปีแล้วที่เราได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง อั้มยังคงงดงาม สวย สง่าเป๊ะทุกมุมมอง และการกลับมาถ่ายแฟชั่นเซตปกของอั้มในครั้งนี้ เธอไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่คราวนี้พาลูกชาย ปอมปอม สตางค์ และ ลูกสาว ไตเติ้ล มาอวดโฉมด้วย

สำหรับแฟชั่นเซตนี้ อั้ม มาในลุคสวยเท่แอบปนเซ็กซี่เล็กน้อยให้พอชุ่มกระชวย ในชุดแบรนด์ระดับไฮเอ็นด์ของ Chanel คอลเลคชั่น Pre-fall ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด อีกทั้งยังสามารถหยิบมา Mix&Match ให้เข้ากับหน้าฝนในบ้านเราที่กำลังมาถึงได้อย่างสบายๆ

การถ่ายทำวันนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพราะความเป็นมืออาชีพของอั้ม ไม่ว่าจะโพสท่าไหนเธอก็เอาอยู่ ออกมาสวยแทบทุกรูป จนเราไม่รู้จะเลือกรูปไหน ส่วนสามซุปตาร์ 4 ขา ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง ไม่ว่าจะจับให้ทำท่าไหน ก็นิ่งจนเราได้ภาพน่ารักๆ มาเพียบ มืออาชีพไม่แพ้คุณแม่อั้มจริงๆ การถ่ายทำวันนี้เต็มไปด้วยความสนุก และผ่านไปอย่างรวดเร็ว ปิดจ็อบไปอย่างสมบูรณ์แบบและสวยงาม หลังจากถ่ายเสร็จเราจึงได้ชวนอั้มมาพูดคุยถึงการถ่ายทำในวันนี้ และความผูกพันธุ์ของน้องหมากับเธอ บอกเลยว่าคุณต้องยิ้มตามไปกับ ความน่ารักของพวกเขาแน่ๆ

จะรอช้าอยู่ใย รีบพุ่งตัวไปแผงหนังสือให้ไว เล่มนี้คับแน่นไปด้วยแฟชั่นปังๆ ของซุปตาร์ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ และ บรรดาลูกๆ ของเธอ #ไปเสพความน่ารักกันเถอะ อีกทั้งยังอัดแน่นคอลัมน์เด็ดๆ อีกเพียบ ให้พูดก็คงไม่หมด ซื้อเถอะมันดีมากจริงๆ ด้วยรัก xoxo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up