สวยแพงกระชากทุกสายตา! มิว นิษฐา สลัดลุคสาวหวาน โปรยเสน่ห์ในมาดสาวเซอร์

ไม่ใช่แค่จะเกิดกระแสจิ้นลุ้นให้หนุ่มเต๋อ – ฉันทวิชช์ ตามขายขนมจีบตั้งแต่สาวมิว -นิษฐา ประกาศตัวว่าเป็นโสดอย่างเดียว แต่ในงาน Nine Entertain Awards 2017 สาวมิวโดดเด่นมากๆ ตั้งแต่ทรงผม เมคอัพ ไปจนถึงชุดที่สวมใส่

เป็นผู้หญิงที่มีรอยยิ้มพิฆาตหนุ่มๆ จริงๆ สำหรับสาวมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งล่าสุดกับการปรากฏตัวในงานประกาศรางวัล Nine Entertain Awards 2017 ก็สามารถเบียดซีนประชันความสวยเทียบนางเอกรุ่นพี่ได้สบายๆ จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์กับเขาด้วย เอาแค่เมคอัพก็กินขาดแล้ว ไม่ต้องแต่งอะไรมากมาย เน้นแค่ดวงตากับคิ้วที่สาวมิวเองก็มีดีอยู่แล้ว คัดเบ้าเขียนขอบตารับกับขนตาเด้งๆ ให้เด่นขึ้นมาอีกหน่อย สีปากเป็นโทนนู้ดอ่อนๆ ส่วนพวงแก้มโชว์ผิวแบบเป็นธรรมชาติเข้าสู้ เข้ากับทรงผมของลุคนี้ที่สาวมิวอวดความเซอร์มาเต็มที่ ดัดเป็นลอนหยิกซะเท่ ดูแปลกตาจากสไตล์เดิมๆ ที่มักจะเป็นแนวสาวหวานไปเลย คือทั้งหมดโดยรวมเอาแค่ผมกับหน้าก็เป๊ะแล้ว

มาที่เรื่องชุดกันบ้าง ต้องบอกว่าให้ลืมภาพชุดราตรี เกาะอก ผ่าหน้า เว้าข้างอะไรทำนองนี้ไปได้เลย เพราะสำหรับสาวมิว เธอเป็นผู้หญิงที่เลือกชุดมาใส่ได้แตกต่างและเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เข้ากับทรงผมและเมคอัพได้เป็นอย่างดี โดยชุดนี้เป็นเดรสแขนยาวกำมะหยี่ พริ้นต์ลายแอ๊บสแตร็คท์ จากแบรนด์ Marni คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 ไม่ต้องโป๊โชว์อะไรมากมาย แต่ได้ซีนไปเต็มๆ

 

 

ภาพ : IG@marni,@mewnitthafanclub_official,@igfanclub,@manphicha21

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up