โก้หรู โรแมนติก “Canitt” อวดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่ เผยเสน่ห์น่าค้นหาของหญิงสาวประจำซีซั่นนี้

หากใครเป็นแฟนคลับของเสื้อผ้าสไตล์โก้หรู คงไม่พลาดคอลเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์ “คานิท” (Canitt) อย่างแน่นอน โดยคอลเล็คชั่นพรี-ฟอลล์ 2017 นี้มีชื่อว่า “ลอว์ส ออฟ แอทแทรคชั่น” (LAWS OF ATTRACTION) ทางทีมดีไซน์ได้นำเสนอห้วงอารมณ์อันวาบหวามและอ่อนไหว เผยเสน่ห์เฟมินีนของหญิงสาวประจำซีซั่นนี้

ผ่านการเลือกใช้ผ้าลูกไม้ที่สร้างสรรค์จากการตัดเย็บด้วยหนัง เพิ่มความน่าสนใจด้วยการจับคู่วัสดุที่แตกต่างอย่างผ้าเนื้อแมตต์ไม่ขึ้นเงา เพื่อช่วยในการเก็บกระชับรูปร่างและเพิ่มส่วนโค้งเว้าให้เรือนร่างของผู้หญิง ที่พร้อมเผยความเซ็กซี่น่าค้นหาในชุดเดรสสีดำที่ปลุกเร้าจินตนาการผ่านผ้าลูกไม้หนังที่รัดรึงอย่างเร่าร้อน และอีกหนึ่งความงดงามที่ทางแบรนด์ได้บรรจงถ่ายทอดออกมาให้หญิงสาวในแบบฉบับของ “คานิท” (Canitt) ได้สัมผัส นั่นก็คือการเลือกใช้โทนสีอันนุ่มนวล โรแมนติก และคลาสสิก ด้วยการไล่เฉดสีนู้ดให้เข้ากับทุกสีผิวของผู้หญิง เพิ่มความหวานด้วยสีชมพู (Soft Pink) และสีดำ (Classic Black) ที่สะท้อนถึงความโก้หรูได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์เรียบโก้ให้มีเสน่ห์น่าค้นหาตามแบบฉบับหญิงสาวของ “คานิท” สิ่งสำคัญในการแต่งตัวสไตล์เรียบโก้ให้มีเสน่ห์น่าค้นหาก็คือ การเลือกเสื้อผ้าจากซิลลูเอตต์และโทนสี ซึ่งสีที่จะทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์เวลาสวมใส่ก็คือโทนสีนู้ด เพราะเป็นสีที่สามารถเข้ากับผิวของผู้หญิงได้ง่ายที่สุด และยังช่วยขับผิวให้สวยเด่นขึ้นมาอีกด้วย แต่หากใครที่ชื่นชอบการใส่เสื้อผ้าในโทนสีเข้ม โทนสีเบสิกอย่างสีดำยังคงเป็นสีที่สร้างความน่าค้นหาได้เป็นอย่างดี

ส่วนซิลลูเอตต์ก็ควรเลือกชุดที่สามารถขับเน้นเรือนร่างของเราได้อย่างพอดี ไม่หลวมหรือรัดจนเกินไป อย่างเช่น ชุดเดรสสายเดี่ยวเข้ารูปที่มีดีเทลการตัดเย็บจากหนัง เพราะจะช่วยทำให้ลุคของเราดูแข็งแรงขึ้นด้วย หรือชุดเดรสเปิดไหล่ผ้าทิ้งตัว ที่อาจเลือกแบบที่มีลูกเล่นรัดช่วงเอว เพราะจะทำให้รูปร่างของเราดูชัดเจนยิ่งขึ้น แต่หากใครที่ชอบสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์ ก็อาจจะหยิบเสื้อแขนยาวที่เว้าช่วงไหล่มาจับคู่กับกระโปรงเอวสูงทรงดินสอเข้ารูป ก็จะได้ลุคที่ดูเรียบร้อยแต่น่าค้นหาในขณะเดียวกัน แล้วแต่งหน้าง่ายๆ ในลุคธรรมชาติที่ช่วยเผยผิวสวย เพียงเท่านี้ก็สวย เรียบโก้ น่าค้นหาตามแบบฉบับผู้หญิงคานิทได้แล้ว

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ‘คานิท’ (Canitt)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up