สตรีหมายเลข 1 “เมลาเนีย ทรัมป์” เยือนอิตาลีด้วยแจ็กเก็ตแบรนด์ดังเกือบ 2 ล้าน

เมลาเนีย ทรัมป์ (Melania Trump) วัย 47 ปี อดีตนางแบบชาวสโลวีเนีย ภรรยาของโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนปัจจุบัน ด้วยความเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 เมลาเนียเลยถูกจับตามองจากสื่อต่างๆ ไม่น้อย อย่างวันศุกร์ที่ผ่านมาเธอได้ปรากฏตัวบนเกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี ก็กลายเป็นประเด็นดัง เพราะลุคที่จัดมาเด่นไม่เบา ทำเอาปาปารัซซีแชะภาพกันแทบไม่ทัน

 

เมลาเนีย ทรัมป์ เดินทางเปิดตัวครั้งแรกที่ต่างประเทศในฐานะสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เข้าพบปะกับผู้นำระดับโลกในการประชุมสุดยอด G7 ที่เกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี เธอก็แยกตัวไปทำกิจกรรมต่างๆ และเยี่ยมชม Chierici Palace City Hall of Catania ซึ่งเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว นอกจากนี้ยังโพสต์รูปวิวจากมุมสูงลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย

 

เสื้อแจ็กเก็ตดอกไม้สามมิติสีสันสดใสที่เธอใส่ มาจากแบรนด์ Dolce & Gabbana ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2017 มูลค่า 51,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,755,271 บาท เสื้อแจ็กเก็ตที่มีการประดับดอกไม้ถือเป็นชุดที่แพงที่สุดในบรรดาเสื้อผ้าทั้งหมดของเธอ และในร้านค้าส่วนใหญ่ยังไม่มีวางขาย แต่ในเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์สุดหรูอย่าง Moda Operandi ที่เปิดขายแจ็กเก็ตตัวนี้ก็ขายหมดเกลี้ยง โดยลูกค้าจะต้องวางเงินมัดจำจำนวน 25,750 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 877,635 บาท จึงจะจัดส่งให้

ทั้งนี้เมื่อเปรียบเทียบรายได้โดยเฉลี่ยของครอบครัวอเมริกันในปี 2015 ต่อสำนักสำมะโนประชากรแห่งอเมริกา จะอยู่ที่ 55,775 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมากกว่าต้นทุนของเสื้อแจ็กเก็ตประมาณ 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ นั่นหมายความว่ารายได้เฉลี่ยของครอบครัวอื่นๆ เมื่อเทียบกับที่เมลาเนีย ทรัมป์ นำมาใช้จ่ายซื้อเสื้อแจ็กเก็ตจาก Dolce & Gabbana ได้สบายๆ บอกถึงความต่างทางสังคมว่ายังคงมีอยู่ทุกยุค


 

สวยเด่นมาแต่ไกลจริงๆ กับเสื้อคลุมตัวนี้ แต่ราคาก็แรงจนมือสั่นกันไปเลย เอาเป็นว่าขอดูเป็นอาหารตาอาหารใจไปก่อนละกัน ส่วนใครที่เห็นแล้วอดใจไม่ไหวจนยอมควักเงิน 7 หลักซื้อแจ็กเก็ตตัวนี้ก็รีบหน่อย เพราะหาซื้อยากมาก มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีดวงด้วยสินะ 

 

 

 

ที่มาและภาพ : edition.cnn.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up