Sephora

ซีซั่นนี้มียัง! เงินพร้อมใจพร้อม..ตามมาเช็คไอเท็มใหม่น่าสอยเพียบที่ SEPHORA

Alternative Textaccount_circle
Sephora
Sephora

อย่าปล่อยให้สาวๆ หลงไปในเมืองลับแลเชียวนะ หลงทีไรเป็นอันหาทางออกไม่เจอกันทั้งวันแน่นอน เมืองลับแลที่ว่านี้ก็คือแหล่งช้อปปิ้งเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ดังที่สาวๆ เลิฟ รับรองว่าคุณผู้ชายจะต้องนั่งดื่มกาแฟรอแล้วรอเล่านานหลายชั่วโมงเลยล่ะ ล่าสุด แพรวดอทคอม ไปอัพเดทบิวตี้ไอเท็มเข้าใหม่ทั้งสกินแคร์และเมคอัพสำหรับซีซั่นนี้ พร้อมแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายในร้าน Sephora เป็นครั้งแรกในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ จะมีอะไรบ้าง ตามแอดมาค่ะ…แต่บอกเลยว่าเพียบบบ แอดหลงอยู่ในนั้นเกือบสี่ชั่วโมงแหน่ะ

ซีซั่นนี้มียัง! เงินพร้อมใจพร้อม..ตามมาเช็คไอเท็มใหม่น่าสอยเพียบที่ SEPHORA

เริ่มกันที่แบรนด์น้องใหม่ Kopari เมคอัพและสกินแคร์ที่มีเอกลักษณ์ของส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติอย่างมะพร้าว ส่วนประกอบหลักที่ทำให้ผิวพรรณและเส้นผมสุขภาพดี เป็นแบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากมายจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามทั่วโลก

STARSKIN Glowstar™ Foaming Peeling Perfection Puff (395 บาท) ทำสปาผิวหน้าได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วย Peeling puff ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยน เผยเซลล์ผิวใหม่ที่สดใส นุ่มนวลยิ่งขึ้น ภายในพัฟผสมกรดผลไม้รวมถึงสารสกัดจากแครอท และบล็อกโคลี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่สะอาดล้ำลึก ดูกระจ่างใส สุขภาพดียิ่งขึ้น และยังสามารถใช้พัฟได้สูงสุดถึง 3 ครั้ง

STARSKIN Coco-Nuts™ Nourishing Hot Oil Hair Mask  (395 บาท) มาสก์ที่มีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวเข้มข้น เพิ่มความชุ่มชื้นนุ่มลื่นให้กับเส้นผม มาพร้อมหมวกคลุมผม ด้วยประสิทธิภาพของ Hot Oil เข้าฟื้นบำรุงเส้นผมที่เสียหายให้กลับมาเงางาม พร้อมน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผมนุ่มน่าสัมผัส ดูแข็งแรงสุขภาพดีขึ้น

Star Skin ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติเกาหลี-สวิส อันโด่งดัง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลอย่างมากมาย โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์มาสก์หน้า พัฒนาสูตรจากคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดังและเมคอัพอาร์ติสต์คนดัง

 

Sunday Riley แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมจากประเทศอเมริกา ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีรักษ์ธรรมชาติแห่งการบำรุงผิว สร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเห็นผลรวดเร็ว

Marie Dalgar แบรนด์เมคอัพที่มีความเป็นเอกลักษณ์พร้อมด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดดเด่นด้วยพาเล็ตต์อายแชโดว์และไฮไลท์สีสวยแปลกตา เน้นแสงและเงาบนใบหน้า ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในหมู่วัยรุ่น ทำให้ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้อย่างรวดเร็ว

Pretty Vulgar แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกัน ที่สร้างสรรค์พาเลทและลิปสติกเนื้อเนียนอันครบถ้วนไปด้วยสีสันอันสะดุดตา เติมลุคสวยให้หญิงสาวได้เจิดจรัสตลอดวัน

สำหรับปีนี้แบรนด์ Sephora Collection มาพร้อม 3 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด กับ MAGNETIC MAKE UP คอลเลคชั่นสุดอินเทรนด์ที่จะช่วยแต่งแต้มดวงตาให้ดูโฉบเฉี่ยว ริมฝีปากให้ดูยั่วยวน และเล็บให้ดูสวยระยิบระยับเป็นประกาย คอลเลคชั่นนี้นำเสนอ Must-Have Items อาทิ ลิปสติกสีสวยเนื้อมันวาว, ยาทาเล็บกลิตเตอร์ระยิบระยับ, อายส์แชโดว์สีสันโดดเด่น, แปรงปัดอายส์แชโดว์ และอายไลน์เนอร์ติดทนนาน เพื่อครีเอทลุคสุดหรูหราตามแบบฉบับ Sephora ตามมาด้วยคอลเลคชั่น

COVER FX Power Play Foundation รองพื้นเนื้อบางเบา มอบการปกปิดแบบ Full Coverage มาพร้อมสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม มิเนอรัลออยล์ สารกันเสีย ซัลเฟต และยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน แถมยังเป็นเมคอัพที่ปราศจากส่วนผสมของสัตว์อีกด้วย

PETER THOMAS ROTH Hungarian Thermal Water Mineral-Rich Moisturizer (2,150 บาท) มอยส์เจอไรเซอร์ที่อ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว อุดมด้วยคุณค่าของแร่ธาตุจากน้ำแร่ในประเทศฮังการี พร้อมด้วยพันธุ์ไม้ 9 ชนิดเพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ และกระจ่างใส

คอลเล็คชั่นสีโรสโกลว์จากแบรนด์ Smasbox เรียกได้ว่าเป็นขุมพลังทำลายล้างกระเป๋าสตางค์สาวๆ ได้ดีเชียวล่ะ ระวังตกหลุมรัก!!

แป้งไฮไลท์คอนทัวร์จาก Becca คงไม่ต้องการันตีหรือพูดมาก เดี๋ยวเจ็บมาก สาวๆ น่าจะรู้ถึงความวาววับอันร้ายกาจของแบรนด์นี้ดีอยู่ดี ไปสอยสิคะ จะช้าอยู่ใย

TOO FACED Melted Matte (1,090 บาท) ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีติดแน่นทนนานตลอดวัน มาพร้อมเนื้อบางเบาสบายปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง

TOO FACED Peach Perfect Comfort Matte Foundation (1,450 บาท)  รองพื้นสูตร Comfort Matte Technology™ ให้ผลลัพธ์แมตต์สบายผิว ให้การปกปิดแบบ Medium Coverage เผยผิวที่สวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังเหมาะกับผิวทุกประเภท ติดทนยาวนานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง ช่วยควบคุมความมันทำให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอมหวานของพีช และครีม นอกจากนี้ยังปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น พาราเบน, ซัลเฟต และพาทาเลต

คอลเล็คชั่นสีพีชจาก TOO FACED น่าตำทุกตัวเลยจ้า

อายแชโดว์พาเล็ตต์นี้ของ TOO FACED ใช้ทั้งชีวิตอาจจะไปหมดนะคะสาวๆ แต่มีสีครบจบตลับเดียว อิอิ

คอลเล็คชั่นสกินแคร์จาก SATURDAY SKIN มาครบตั้งแต่ทำความสะอาดผิวยันบำรุง ดีงามทุกตัว บอกแค่นี้!!

SATURDAY SKIN Featherweight Daily Moisturizing Cream (1,750 บาท) มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ด้วยคุณค่าจากเปปไทด์และสารสกัดจากผลไม้ เพื่อผิวที่แข็งแรงและเนียนสวยกระจ่างใสขึ้น

ไฮไลท์สีสวยจากแบรนด์ Zoeva สวย ดีงามทุกโทนเลยค่า

ทุกไอเท็มของแบรนด์ TARTE มักทำเงินในกระเป๋าแอดสะเทือนทุกที ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ แปรงแต่งหน้า คอนซีลเลอร์ รองพื้น ฯลฯ ทุกตัวมีผลต่อใจดวงน้อยๆ ทั้งนั้น

TARTE Rainforest of the Sea™ Eyeshadow Palette vol. IV Sizzle (1,400) พาเล็ตต์อายแชโดว์สีสันสดใสที่ให้ดวงตาโดดเด่น ประกอบไปด้วยเนื้อแมตต์ และเนื้อเมทัลลิกแวววาว

ไฮไลท์ของ NATASHA DENONA สีสวยมากเว่อร์ บลัชออนดูโอ้ก็ดีงาม

NUDESTIX Nudies Tinted Blur Stick (1,188 บาท) ทินท์แบบสติ๊กสำหรับเบลอจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมมอบเนื้อสัมผัส Soft Matte บางเบาดุจผิว เพียงแต้มบริเวณที่ต้องการปกปิดแล้วเบลนด์ให้เนียนสวยก่อนลงรองพื้น นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นไพรเมอร์ ไฮไลท์ (สำหรับสีอ่อนกว่าผิว) หรือคอนทัวร์ (สำหรับสีเข้มกว่าผิว) ได้อีกด้วย

STILA Glitter & Glow Liquid Eye Shadow (880 บาท) ให้ดวงตาสวยโดดเด่น น่าค้นหา ด้วยอายแชโดว์กลิตเตอร์เนื้อลิควิดที่มีประกายแวววาว เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ติดทนนาน เพิ่มความแวววาวให้ดวงตาด้วยส่วนผสมระหว่างไข่มุก และกลิตเตอร์เนื้อละเอียด เมื่อแห้งแล้วจะเนียนเรียบไปกับดวงตา ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังปราศจากสาร Parabens, Sulfates และ Phthalates ที่เป็นอันตรายต่อผิว

IT COSMETICS Your Skin But Better CC Cream with SPF 50+ สูตร Oil Free Matte เป็น CC Cream ที่ช่วยบำรุงผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมปกปิดผิวได้อย่างเนียนสนิทเสมือนรองพื้นในขั้นตอนเดียว สูตรควบคุมความมันให้ผิวแมตต์แต่ไม่หนักหน้า

ไพรเมอร์เนื้อแมตต์แบรนด์ SUPERGOOP! ช่วยเบลอจุดบกพร่องบนผิวหน้า เนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบขาว

เซ็ตนี้ของ BEAUTYBLENDER มาใหม่ ชอบตรงที่สามารถพกพาไปได้ทุกที มีปอกให้ใส และมีสเปรย์ทำความสะอาดฟองน้ำที่สามารถฉีดและลบคราบได้ทันที แถมพร้อมใช้ได้ต่อได้เลย

สกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพโดยส่วนผสมชั้นเยี่ยมที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระจาดแบรนด์ Allies of Skin 

Glamglow สกินแคร์แบรนด์ดังจากอเมริกาที่กำลังโด่งดังในวงการฮอลลีวู้ด ถูกนำไปใช้ในสปาของโรงแรม 5 ดาว และสายการบินชั้นนำมากมาย จึงเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพอันสูงสุดของแบรนด์

K-BRIGHT สกินแคร์น้องใหม่จากเกาหลีล็อคความขาวใสสไตล์ออนนี่ ที่แม้แต่โอปป้ายังต้องเหลียวหลังเลยค่ะซิส! มาพร้อมกับ Icy-Lock Technology บำรุงผิวได้มากถึง 3 เท่า แถมยังยกส่วนผสมธรรมชาติรวบรวมมาจากทั่วเกาะเกาหลี

Percy & Reed แบรนด์แฮร์ซาลอนชื่อดังจากอังกฤษ ตัวนี้ Up, Up & Away Root Lift Mousse สเปรย์ที่เปลี่ยนเป็นมูสได้ทันที สูตรป้องกันเส้นผมความเสียหายจากความร้อน ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ เพิ่มวอลุ่มให้ผมอีกด้วย

ALPHA-H Essential Hydration Cream (1,325 บาท) ครีมบำรุงผิวที่อุดมด้วย Evening Primrose Oil, Ylang Ylang, Peppermint minerals และ essential fatty acids โดยจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผิวที่บอบบาง ระคายเคืองง่าย หรือมีรอยแดง

ครีมบำรุงรอบดวงตาของแบรนด์ ALPHA-H ดีงามมาก ระหว่างจะรู้สึกเย็นสดชื่น ช่วยฟื้นบำรุงผิว

Luna Sleeping Night Oil เป็นสูตรฮิตที่หลายคนได้ลองใช้ต่างชื่นชมในประสิทธิภาพ มีส่วนผสมของ Retinol Complex Chia , Avocado ,Grape Seedoil น้ำมันสกัดที่ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ทั้งหมดนี้ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่เสียจากแดดและมลภาวะแก้ปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นกังวล โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยแห่งวัย

DR.JART+ Shake & Shot – Rubber Mask (360 บาท)​ กระบอกสำหรับเชค Rubber Mask ที่มาพร้อมพายสำหรับเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า​ ภายในแก้วจะมีซองมาสก์ 2​ ซองเทใส่แก้วแล้วเขย่าๆ​ ให้เข้ากัน​ แล้วมาสก์ทิ้งไว้​ 15-20​ นาที​ มีทั้งหมด​ 4​ สูตรให้เลือกนะจ๊ะ​ 

เป็นไงคะ ว้าวๆๆๆๆ ตื่นตาตื่นใจไปเลยไหม บิวตี้ไอเท็มเยอะมาก เมคอัพสวยเริ่ดมาก สกินแคร์ดีงามมากสำหรับซีซั่นนี้ ลองไปยลกันเองที่ SEPHORA เลยจ้า


เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up