หุ่นดี

ชี้แหล่งฟิตร่างสร้าง หุ่นดี สุดชิค BASE ร่วมกับ Physique 57 สร้างรูปแบบการออกกำลังกาย

Alternative Textaccount_circle
หุ่นดี
หุ่นดี

วันนี้ แพรวดอทคอม จะชวนสาวๆ มาฟิตแอนด์เฟิร์ม หุ่นดี ไปด้วยกันแบบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ค่ะ เพราะล่าสุด BASE ผู้นำสถานออกกำลังกายรูปแบบใหม่ในกรุงเทพ ได้จับมือกับ Physique 57 ย่านสาทร นำการออกกำลังกายสองรูปแบบมาผสมผสานกัน ทำให้ได้ผลลัพธ์ในการออกกำลังกายอย่างสมบูรณ์แบบ

BASE ร่วมกับ Physique 57 สร้างรูปแบบการออกกำลังกายใหม่ให้หนุ่มสาวฟิต หุ่นดี ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ ทาง BASE และ Physique 57 ได้นำเสนอแพ็คเกจ 8 สัปดาห์ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดย BASE จะเน้นไปที่การออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างในกลุ่มกล้ามเนื้อมัดใหญ่และการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงอย่าง HIIT (High Intensity Interval Training) ในขณะที่ Physique 57 จะเน้นการเทรนด์แบบ Interval , การฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (กล้ามท้อง) และการฝึกแบบโฟกัสกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ

“รูปแบบการออกกำลังกายของ Physique 57 และ BASE มีการพิสูจน์แล้วว่าให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและยังมีบันทึกความสำเร็จจากลูกค้าที่เคยลองทำตามโปรแกรมนี้อีกด้วย” แจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BASE กล่าว “เรามีลูกค้าที่ออกกำลังกายตามโปรแกรมจากทั้งสองสตูดิโอ และผลลัพธ์ที่พวกเขาได้ก็ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจึงมีแนวคิดที่จะผสมผสานโปรแกรมการออกกำลังกายทั้งสองเข้าด้วยกันเพื่อให้คนอื่นๆ ได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผลลัพธ์ดีๆ เกิดขึ้น จากการได้ออกกำลังกายด้วยโปรแกรมนี้ของเรา”

หุ่นดี

โดยโปรแกรมนี้จะเปิดตัวและให้บริการ ที่สาขาสาทร พร้อมกับงานอีเว้นท์เปิดโปรแกรม “30/30 Barre/Functional” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 เมษายน ที่จะถึงนี้ นอกเหนือจากการเทรนด์ที่มีความเฉพาะตัวและไม่เหมือนใครแล้วและเพื่อเป็นการรับประกันว่าโปรแกรมนี้จะให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ทาง BASE จะทำการประเมินความแข็งแกร่งและมวลไขมันในร่างกายด้วยเครื่องวัด InBody เพื่อวิเคราะห์องค์ประกอบของมวลสารในร่างกายสำหรับผู้เข้าร่วมโปรแกรมทุกคน เพื่อช่วยวิเคราะห์ผลลัพธ์ รวมถึงสังเกตความเปลี่ยนแปลงไขมันในร่างกายและมวลกล้ามเนื้อของแต่ละคน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up