อายไลเนอร์

5 อายไลเนอร์กรีดง่าย ไม่ต้องกลัวเลอะเปื้อน แม้ร้อนเหงื่อชุ่มหรือโดนฝนสาดกระเซ็นก็ติดทน!!

Alternative Textaccount_circle
อายไลเนอร์
อายไลเนอร์

ช่วงนี้อากาศเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ร้อนจัดจนรักแร้เปียก อยู่ดีๆ ก็ฝนเทลงมา ไม่มีสัญญาณบอกกล่าวใดๆ เป็นอุปสรรคสำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าไปทำงานหรือออกไปข้างนอกแน่ๆ เพราะการแต่งหน้าขั้นพื้นฐานที่ขาดไม่ได้คือ การกรีดอายไลเนอร์ จะช่วยให้ดวงตาคู่สวยดูเฉียบคมและกลมโตขึ้น

แต่ในกรณีฟ้าฝนเป็นเช่นนี้ ร้อนก็ทำเอาเหงื่อชุ่ม ฝนตกก็เปียกปอนจนอายไลเนอร์ไหลเยิ้มเป็นแพนด้า คงไม่ดีแน่ ถ้ายังฝืนใช้อายไลเนอร์แท่งเก่าที่ไม่กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีความติดทนช่วยกันเลย วันนี้ แพรวดอทคอม จึงมี 5 อายไลเนอร์ที่จะช่วยสตัฟฟ์เส้นสีดำบนขอบตาให้ติดทน ไม่เลอะเปรอะเปื้อนแม้เจอเรื่องไม่คาดฝันระหว่างวัน

 

KATE Super Sharp Liner EX (320 บาท)

ลิควิดอายไลเนอร์ดีไซน์สุดล้ำ พู่กันมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้วาดเส้นได้เรียบเนียนลื่นไหลแม้เส้นเรียวเล็กที่ตวัดปลายหางตาได้อย่างง่ายดาย หมึกสีดำเข้มถึงขีดสุด ช่วยเน้นลูกตาดำให้ดูโดดเด่นขึ้น และด้วยนวัตกรรมที่ดึงเอาเหงื่อ น้ำ และน้ำมันส่วนเกินบนเปลือกตามาผสานกับน้ำหมึก ทำให้มีความติดทน ไม่เลอะ ไม่เลือน แต่ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น


CATRICE Glam & Doll Super Black Liner (165 บาท)

อายไลเนอร์สีดำสนิท หัวฟองน้ำดีไซน์ปลายทรงทิวลิป เพื่อการวาดไลเนอร์ให้สวยคมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นบางสลิมหรือเส้นหนาเข้มก็เนรมิตได้ดั่งใจต้องการ มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม


KISS ME  Heavy Rotation Perfect Liquid Eyeliner (480 บาท)

เนรมิตดวงตาให้กลมโตแบบสาวญี่ปุ่นด้วยปากกาเขียนขอบตาหัวแปรงพิเศษ สามารถวาดเส้นบางหรือเส้นหนาได้โดยไม่เลอะขอบตา ปลอดภัยแม้แต่ผู้ที่ใส่คอนแท็คท์เลนส์หรือแพ้ง่าย สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ จึงแห้งเร็วและติดทนนาน แต่ล้างออกง่ายด้วยอายเมคอัพรีมูฟเวอร์ทั่วไป


SHU UEMURA Lasting Soft Gel Pencil (1,020 บาท)

ดินสอเขียนขอบตาสีดำ เนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ ปลายเรียวเล็กเป็นพิเศษ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 1.5 มิลลิเมตร เพื่อการเขียนขอบตาที่ลื่นไหลและเส้นสายที่แม่นยำคมกริบ ติดทนเช้าจรดค่ำ


MAYBELLINE Hyper Impact Liner (299 บาท)

เมจิกอายไลเนอร์สีดำเข้มสะใจ สูตรพัฒนาหัวแปรงยืดหยุ่นพิเศษ เขียนง่าย ไม่ระคายเคืองตา ได้เส้นคมกริบสีดำสนิท ไม่เปื้อนหรือทิ้งคราบเลอะกวนใจ พร้อมน้ำหมึกสูตรใหม่ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง เสกตาดำคมเฉี่ยวได้ในพริบตา

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up