พิสูจน์แล้วว่าเวิร์คจริง!! 7 สกินแคร์สุดเจ๋ง ใช้แล้วหน้าเด้ง เนียนใส จนต้องบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
ทุกวันนี้มลภาวะและสิ่งเร้ารอบข้างเยอะไปหมด ส่งผลให้ผิวพรรณดูแย่ลง ไม่ว่าจะเป็นความหย่อนคล้อย จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ที่ต่างขยาดไม่อยากให้เกิด ส่วนหนึ่งสาวๆ ต้องยอมรับว่าขาดการบำรุงที่ดีนะคะ เพราะผิวที่ดีเริ่มต้นจากพื้นฐานการบำรุงที่มีคุณภาพ หากสาวๆ ใส่ใจเลือกสรรสกินแคร์ที่รวมประสิทธิภาพสุดยอดการบำรุงอย่างดี รับรองผิวอ่อนเยาว์ไม่หนีหายไปไหนแน่นอน ดังนั้นควรสร้างสมดุลตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการบำรุง
และในการบำรุงเริ่มแรกคงหนีไม่พ้นพวกน้ำตบอย่างเอสเซ้นส์เอย เซรั่มเอย อย่างแน่นอน หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ สักขวด แพรวดอทคอม จัดตัวเลือกที่สาวๆ คู่ควรมาให้แล้วค่า

 

SK-II Sakura Limited Edition Facial Treatment Essence
(230 มิลลิลิตร / 6,990 บาท)

อุดมไปด้วยวิตามิน กรดแอมิโน และแร่ธาตุ โดยพิเทร่าTM ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว 5 มิติ เพื่อมอบความกระจ่างใสให้ผิว ได้แก่ กระชับ เรียบเนียน กระจ่างใส จุดด่างดำ และริ้วรอย และคงสภาพผิวให้พร้อมรับมือแม้ในสภาวะที่ทำร้ายผิวได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นความร้อน มลภาวะที่รุนแรง รวมไปถึงสภาวะอากาศที่เย็นและแห้งแล้ง


Sulwhasoo First Care Activating Serum EX รุ่น Limited Edition
(120 มิลลิลิตร / 4,950 บาท)

ปลุกสมดุลผิวจากภายใน และช่วยกระตุ้นพลังงานแห่งความสมดุลของกายและใจที่รวมเป็นหนึ่ง ด้วย 5 ส่วนผสมจากพืชสมุนไพรชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรเพื่อการบำรุงผิวหน้าอย่างถี่ถ้วน จากพืชสมุนไพรกว่า 3,000 สายพันธุ์ ได้แก่ รากโกฐขี้แมว รากดอกโบตั๋นจีน เมล็ดบัวหลวงอินเดีย ดอกลิลี่ขาว และโซโลมอนส์ซีล


LANCÔME Advanced Génifique Youth Activating Concentrate
(30 มิลลิลิตร / 3,900 บาท)

ฟื้นบำรุงสัญญาณความอ่อนเยาว์ ได้แก่ ริ้วรอยตื้น ริ้วรอยลึก ความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ความยืดหยุ่น ความเต่งตึง ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา ค่อยๆ ซึมซาบลึกลงสู่ผิวอย่างนุ่มนวล พร้อมปลดปล่อยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เผยออร่าแห่งความอ่อนเยาว์อีกครั้ง


DERMASENSA C Super Serum
(20 มิลลิลิตร / 2,700 บาท)

สูตรที่ปราศจากน้ำ ทำให้ C SUPER SERUM คงความสดใสและรักษาประสิทธิภาพได้ดี สามารถลดการระคายเคืองต่อผิว ด้วยส่วนผสมของวิตามินอีและเรตินอล ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซม ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น


KANEBO Bloom on Serum
(40 มิลลิลิตร / 3,500 บาท)

เนื้อเซรั่มเบาสบาย เติมเต็มผิวด้วยความชุ่นชื้น ส่งผลให้ผิวมีความกระจ่างใส แข็งแรง มีเลือดฝาดอมชมพูระเรื่อ ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าหลายชนิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ “Global Botanical Collection” มอบการบำรุงอย่างทั่วถึง ทำให้ผิวลื่นเนียน สว่างกระจ่างใส และอ่อนนุ่ม


No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum
(30 มิลลิลิตร / 1,450 บาท)

เซรั่มตัวแรกของ No7 ที่สุดในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ตอบโจทย์ความต้องการของผิวพรรณถึง 3 ประการ ได้แก่ ลดจุดด่างดำ ให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ผิวหน้าตึงกระชับขึ้น โดยเทคโนโลยีเมทริซิล 3000 พลัส สารสกัดจากเปปไทด์อันทรงประสิทธิภาพ พร้อมผสานกับนวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวดูกระชับและกระจ่างสดใส


The Astra-Lab Astaxanthin Brightening Intelligence
(30 มิลลิลิตร / 2,250 บาท)

นอกจากแอสตาแซนธินคอมเพล็กซ์แล้ว ยังมีวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ไม่ลดประสิทธิภาพหลังโดนความร้อนและแสงแดด สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลที่ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว ฟีโอไฮเดรน สารสกัดจากสาหร่ายน้ำลึกสีน้ำตาล อุดมด้วยกรดแอมิโนและแร่ธาตุมากที่สุด จึงช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูจางลง และช่วยลดการเกิดเม็ดสีผิวคล้ำหลังการถูกแดดแรง

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up