เจิดจ้า ท้าน้ำ! เมคอัพที่ควรมีไว้ช่วงสงกรานต์

วันนี้แพรวดอทคอมจะมาเผยเมคอัพชิ้นเด็ดที่คัดสรรมาเพื่อใบหน้าที่สวยเป๊ะตลอดเวลาจะสาดน้ำท่าไหนก็ไม่หลุด! มีทริคง่ายๆ ในการเลือกแค่สังเกตดูที่คีย์เวิร์ดบนผลิตภัณฑ์ต้องมีคำว่า Waterproof, Matte, Long-lasting และ Oil Free เพราะหมายถึงเมคอัพเหล่านี้มีคุณสมบัติช่วยกันน้ำได้นั่นเอง ล่าสุด ลอรีอัล ปารีส ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาช่วยชีวิตสาวๆ ให้สวยเป๊ะในช่วงสงกรานต์นี้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

งานหน้าแมทท์ไม่กลัวน้ำก็มา : แมท เมจิก บีบีเวล
บีบีที่ช่วยป้องกันน้ำแต่ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนักหน้า แถมยังคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ก็เพราะว่ามีส่วนผสมของแร่ธาตุธรรมชาติ เพอร์ไลท์พาวเดอร์ ที่มีคุณสมบัติการดูดซับความมัน คราวนี้สาวๆ ก็ไม่ต้องคอยหลบน้ำอีกแล้วนะ

คิ้วเป๊ะไว้ก่อนแม่สอนไว้ : ซุปเปอร์ไลน์เนอร์ โบรว์ ดีไซน์เนอร์ โปร
มิติใหม่ของดินสอเขียนคิ้ว ตัวช่วยชิ้นเด็ดที่สาวๆ ต้องมี เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้ว 3 ขั้นตอนในหนึ่งเดียว ด้านหัวดินสอ ช่วยกำหนดและสร้างกรอบให้โครงคิ้ว ด้านหัวฟองน้ำที่มาพร้อมโบรว์ไลเนอร์แบบฝุ่นสำหรับเติมความเข้มหนาอย่างเป็นธรรมชาติ และหัวแปรงปัดอ่อนนุ่มสำหรับเกลี่ยและจัดเรียงเส้นคิ้วให้เรียงตัวสวย

นอกจากนั้นก็เติมเต็มความแน่นของคิ้วเพื่อให้รับกับสีผมด้วย โบรว์ อาร์ติสต์ พลัมเพอร์ มาสคาร่าคิ้ว เนื้อเจล ที่เติมเต็มช่องว่างระหว่างขนคิ้ว เฉดสีน้ำตาลธรรมชาติ

สาดแรงแค่ไหนก็ไม่เป็นแพนด้า : ลอรีอัล ซุปเปอร์ ไลเนอร์ แบล็ค แล็กเกอร์
เป็นสุดยอดแห่งอายไลน์เนอร์กันน้ำให้สาวๆ พร้อมทุกสถานการณ์ มีเนื้อฟิล์มที่มาพร้อมหัวแปรงฟองน้ำ เขียนง่าย มอบลายเส้นหนา คมชัด ดำสนิท ด้วยคุณสมบัติกันน้ำไม่เลอะเปื้อนตลอดวัน ตอบโจทย์อายไลเนอร์ในฝันได้มากสุด


ขนตาวิ้งท้าน้ำ : ฟอลส์ แลช อาคิเท็ค 4D
มาสคาร่ากันน้ำสูตรนวัตกรรมไฟเบอร์ Hydrophobic polymers มาพร้อมหัวแปรงพิเศษ ปัดขนตาได้อย่างแนบสนิทเส้นต่อเส้น แม้แต่บริเวณที่เข้าถึงยากอย่างบริเวณหัวตา ให้ขนตาหนาเป็นแพ ยาวขึ้น สะกดทุกสายตา ที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำ ท้าน้ำได้ตลอดวัน

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : ลอรีอัล ปารีส, www.funmozar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up