เทรนด์เมคอัพแนวสตรีทแวร์สุดเท่!! สวยล้ำวิบวาวสกาวแสงตั้งแต่ปาดแรก!

Alternative Textaccount_circle

สาวๆ คงเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ ว่า ทั้งเมคอัพกับแอ๊กเซสซอรี่ ล้วนมีความสามารถในการขับเน้นความงามตามธรรมชาติของผู้สวมใส่ให้โดดเด่น วันนี้ แพรวดอทคอม มีคอลเล็คชั่นที่จะสร้างสรรค์เมคอัพให้เจิดจรัสแพรวพราวราวกับเครื่องประดับอัญมณีมาแนะนำ

นั่นคือ คอลเล็คชั่นแอมบุช ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าจาก ชู อูเอมูระ ร่วมกับสตรีทแวร์สุดเท่! สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ได้รับความร่วมมือจากศิลปินประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2017

ชู อูเอมูระ ร่วมมือกับ AMBUSH® แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังในโตเกียว ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้คลั่งไคล้งานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ทั้งสองแบรนด์เห็นพ้องต้องกันในเรื่องของ “ความไม่สมดุลที่เข้ากันได้ดี” สีสันที่เร้าใจและนวัตกรรมข้างถนน ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ ในส่วนของเมคอัพได้แต่งเติมความเงาวาวแบบโลหะให้แก่ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2017 “Stay Gold”

“Stay Gold” เป็นศัพท์สตรีทสแลง หมายถึง “การซื่อสัตย์ต่อตนเอง” ซึ่งอาร์ติสต์คอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2017 บอกว่า จงเป็นตัวของตัวเอง สนุกกับชีวิต แล้วคุณค่าในตัวคุณจะเปล่งประกายออกมา โดยทั้งสองผู้ก่อการกบฏหัวสร้างสรรค์แห่งโตเกียวร่วมกันแนะนำเมคอัพชิ้นเด็ดเพื่อการ “เป็นตัวของตัวเอง” และนี่เป็นการร่วมมือกับแบรนด์เครื่องประดับครั้งแรกของชู อูเอมูระ และนับเป็นความท้าทายในการสะท้อนพื้นผิวและสีสันของเครื่องประดับผ่านเมคอัพ

Love Look

ความมีชีวิตชีวาของสไตล์สตรีท ได้แรงบันดาลใจจากลุคเฉี่ยวๆ ออร่าดึงดูดใจและริมฝีปากสีแดง
ตา: Eye Foil สี AMB Dreamcatchers และ Calligraph:Ink สี Black
ริมฝีปาก: Rouge Unlimited Supreme Matte สี Ambush Love
แก้ม: Glow On สี P Medium Coral 366

Life Look

ฤดูร้อนเปล่งประกายด้วยความแตกต่างของเนื้อสัมผัสและความสว่าง
ตา: Lasting Soft Gel Pencil สี M Intense Black, Pressed Eye Shadow สี Holy Mountain, AMB Nomad, Montage และ VVV
ริมฝีปาก: Rouge Unlimited Sheer Shine สี Ambush Spirit
แก้ม: Glow On สี P Medium Coral 366

อัพเดตเทรนด์เมคอัพ ต่อหน้า 2 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up