โลชั่นกันแดด

42 องศาก็ไม่หวั่น!! แนะ 7 ผลิตภัณฑ์กันแดดและบำรุงผิวกายฟื้นฟูหลังออกแดดที่ควรใช้

Alternative Textaccount_circle
โลชั่นกันแดด
โลชั่นกันแดด

บ้านเราก็อากาศร้อนมากขึ้นทุกปี คนส่วนใหญ่อาจมองว่าการบำรุงความชุ่มชื้นผิวช่วงฤดูร้อนไม่ใช่สิ่งจำเป็น ในความเป็นจริงไม่ว่าจะอยู่ในฤดูใด สาวๆ ก็ควรหมั่นดูแลผิวให้สวยเนียนนุ่มชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพราะไอแดดอันแสนร้อนระอุ ฝุ่นละออง และมลภาวะต่างๆ เป็นตัวการที่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ แห้งกร้านมากกว่าปกติ นอกจากนี้อุณหภูมิที่สูงขึ้นจะทำให้น้ำในผิวระเหยออกได้ง่าย เป็นสาเหตุให้ผิวขาดน้ำได้

สำหรับการเตรียมความพร้อมและลดปัญหาผิวเสียในช่วงซัมเมอร์นี้มีเคล็ดลับง่ายๆ เพียงเลือกครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดให้เหมาะสมสำหรับหน้าร้อน ควรมีเนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว พร้อมปกป้องแสงแดดอย่างเต็มพลัง คืนความสดชื่นให้ผิวได้โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ สามารถปลอบประโลมผิวได้ในวันอากาศร้อนเว่อร์ วันนี้ แพรวดอทคอม จึงมีผลิตภัณฑ์กันแดดและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายมาแนะนำสาวๆ จ้า

THREE Balancing Body UV Protector SPF 50 PA++++
(80 มิลลิลิตร / 2,200 บาท)

ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิวทั่วเรือนร่าง โดยไม่ทิ้งช่องว่างให้แสงแดดลอดผ่านเข้ามาทำร้ายผิว ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ เพียงทาบางๆ ให้ทั่วเรือนร่าง ไม่ทิ้งคราบขาว ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเอสเซนเชียลออยล์ที่มอบความรู้สึกสงบ ผ่อนคลายในแบบตะวันออก ประสานการปกป้องจากคอรัลพาวเดอร์ ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและสิ่งแปลกปลอมที่อาจทำร้ายผิวได้อย่างไม่รู้ตัว


BOOTS Soltan Invisible Dry-Touch Transparent Suncare Spray SPF 50
(200 มิลลิลิตร / 650 บาท)

ไปเที่ยวทั้งที ถ้ามัวแต่กลัวแดดก็คงหมดสนุก ไอเท็มเด็ดที่ต้องมีก็โซลแทนนี่แหละ สเปรย์กันแดดสูตรกันน้ำ ใช้งานง่าย ซึมสู่ผิวทันทีโดยไม่ทิ้งคราบขาวและไม่เหนียวเหนอะหนะ


BIORE UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF 50+ PA+++
(150 มิลลิลิตร / 290 บาท)

ปกป้องผิวกายจากแสงแดด พร้อมบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสในหนึ่งเดียว ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยวิตามินบี 3 และสารสกัดจากส้มยูสุ พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้านหลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น สูตรกันน้ำและเหงื่อ


EUCERIN Sun Spray Transparent SPF 50
(200 มิลลิลิตร / 1,270 บาท)

สเปรย์น้ำใสป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกาย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำและกันเหงื่อ ด้วยนวัตกรรมยูวีเอ / บี ฟิลเตอร์ คอมเพล็กซ์ ที่สะท้อนรังสียูวีเอและยูวีบีทันทีอย่างต่อเนื่อง และยังเพิ่มการฟื้นบำรุงด้วยลิโคชาลโคน เอ สารแอนติออกซิแดนต์ที่สกัดจากไชนีสลิโคริซ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกแดดทำร้ายได้มากถึง 80% จึงช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวบางที่เสียจากภายใน พร้อมปกป้องคอลลาเจนใต้ชั้นผิวไม่ให้โดนแสงแดดทำลายอีกด้วย


NIVEA Sun Protect & Refresh Body Lotion SPF 50 PA++
(200 มิลลิลิตร / 419 บาท)

โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบาสำหรับผิวกาย ปกป้องเหนือกว่าด้วย UVA1 UVA2 และ UVB สาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย ผสานวิตามินอีบริสุทธิ์ 96% สารแอนติออกซิแดนต์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอยจากความแห้งกร้าน พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดอย่างต่อเนื่องให้ดูกระจ่างใส สูตรชุ่มชื้น เนื้อบางเบา ให้ความรู้สึกนุ่มและเย็นสดชื่นบนผิวด้วยส่วนผสมของเมนทอล

JERGENS Soothing Aloe Refreshing Moisturiser
(100 มิลลิลิตร ราคา 95 บาท / 250 มิลลิลิตร ราคา 160 บาท)

ปลอบประโลมผิวด้วยโลชั่นสูตรบางเบา เนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของ Cucumber Extract และ Aloe Vera ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มละมุน กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้นาน มอบความรู้สึกสดชื่นและช่วยผ่อนคลาย


EVE’S White & Firm Body Lotion
(180 มิลลิลิตร / 450 บาท)

โลชั่นเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ลดความหมองคล้ำ พร้อมกระชับผิวในเวลาเดียวกัน ด้วยหลักการทำงานดึงน้ำออกจากเซลล์ไขมัน ทำให้ไขมันชั้นตื้นใต้ผิวหนังหดตัว ร่วมกับใช้เทคโนโลยีเฉพาะของ ALOECORP คัดเลือกโมเลกุลที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงมากกว่า 3 เท่า สามารถป้องกันอีลาสตินในผิวไม่ให้ถูกทำลาย แต่กลับช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบำรุงผิวเนียน ชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอย ไม่ทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นหรือดูแก่ก่อนวัยอีกด้วย

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์


บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ

Must Have Item ซัมเมอร์นี้ห้ามลืม 7 สุดยอดครีมกันแดด แผดเผากี่องศาผิวก็พร้อมลุย

5 ตัวช่วยฉุกเฉิน!! ฟื้นบำรุงผิวพังฉบับด่วนจี๋ด้วยมาสก์หน้าสูตรอ่อนโยนที่ควรมีติดบ้านไว้

เซฟเก็บไว้เลย!! ซัมเมอร์นี้ได้ใช้แน่ 7 สูตรธรรมชาติกู้ชีพผิวคล้ำเสียด่วนๆ

โชว์หน้าสดรับซัมเมอร์ได้ไม่หวั่น แนะ 10 สกินแคร์บำรุงเบ้าหน้าให้อ่อนวัย สวยใสไร้ริ้วรอย

มาสก์ผิวรอบดวงตาด้วยวิธีธรรมชาติ บ้านๆ ง่ายๆ ทวงคืนความสดใส ไร้ริ้วรอยความเหี่ยวย่น

ท้าแดดอย่างสตรอง!! แค่รู้ให้ลึกเพียง 7 ข้อ ก็ไม่ต้องกลัวผิวเสียคล้ำแดด แสบไหม้อีกเลย

อย่าปล่อยให้ผิวสวยตกเป็นเป้า ‘แสงสีฟ้า’ ภัยร้ายตัวใหม่ของสาวๆ ที่ทำลายลึกถึงระดับเซลล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up