เซรั่มบำรุงผิวหน้า

โชว์หน้าสดรับซัมเมอร์ได้ไม่หวั่น แนะ 10 สกินแคร์บำรุงเบ้าหน้าให้อ่อนวัย สวยใสไร้ริ้วรอย

Alternative Textaccount_circle
เซรั่มบำรุงผิวหน้า
เซรั่มบำรุงผิวหน้า

ซัมเมอร์นี้ต้องบำรุงผิวหน้าหนักๆ เพราะสาวๆ หลายคนอาจนึกถึงแต่ผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ โดยมองข้ามเรื่องผิวกระชับเต่งตึง แต่หารู้ไม่ว่าผิวที่ขาดความยืดหยุ่นนั้นส่งผลต่อการเพิ่มขึ้นของจำนวนเมลานินหรือเม็ดสีใต้ผิว ตัวการสำคัญที่บดบังผิวขาวกระจ่างใส

และในชีวิตปัจจุบันเราต้องเผชิญกับปัจจัยรุกรานผิวมากมาย ทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ ความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ รวมไปถึงการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ร่างกายผลิตสารอนุมูลอิสระ และเมื่อร่างกายของเรามีการสะสมของสารอนุมูลอิสระมากเกินกว่าที่ร่างกายจะจัดการได้ จะเกิดภาวะ Oxidative Stress ส่งผลให้ผิวอ่อนแอลง มีการกระตุ้นการผลิตเม็ดสีเพิ่มมากขึ้นทำให้ผิวดูหมองคล้ำ รบกวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ผิวจึงกลับมาคล้ำแล้วคล้ำอีก ดูหมองไม่สดใส แห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น นอกจากนี้ยังส่งผลลดการทำงานของไมโตคอนเดรีย แหล่งพลังงานของเซลล์ผิว ทำให้การทำงานของเซลล์ผิวแย่ลง ผิวหมองคล้ำอ่อนล้าไม่สดใส แพรวดอทคอม จึงมี 10 สกินแคร์ฟื้นฟูผิวหน้าให้กระจ่างใส เต่งตึงดึงอายุผิวหน้าให้ดูเด็กลงกว่าอายุจริงมาแนะนำค่าาา

 

Sulwhasoo Snowise Brightening Serum
(ขนาด 50 มล. / 6,500)

เซรั่มปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วยสารบำรุงอันล้ำค่าจากโสมขาว ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนในชั้นผิว และออกฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์เม็ดสีเมลานิน ชะลอกระบวนการผลิตสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมกับเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวอวบอิ่มตึง แน่นกระชับ ทั้งยังฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวีและปกป้องอิลาสตินในผิวชั้นลึกให้คงความยืดหยุ่นดูอ่อนเยาว์


Laneige White Dew Original Ampoule Essence
(40 มล. / 2,000 บาท)

มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งเอสเซนส์สูตรเข้มข้นสูง หยดประกายสว่างใสใส่จุดด่างดำ มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกให้ผิวในทันที เติมน้ำให้เซลล์เมลานินเพื่อลดการก่อตัวของเซลล์เม็ดสีเข้ม เทคโนโลยี Mela-Vita CrusherTM ทรงประสิทธิภาพ ตรงเข้าสกัดการก่อตัวของเซลล์เมลานิน อุดมด้วยสารไฮยาลูรอน มอบความชุ่มชื้น คงผิวกระจ่างใสอิ่มน้ำได้ยาวนาน อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic


J’ennie Newcell DNA Regenerating Essence
(50 กรัม / 3,990 บาท)

สุดยอดเอสเซ้นส์แห่งอนาคต ตรงเข้าลดเลือนริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าให้กระชับในทุกมุมมอง พร้อมเผยผิวที่ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งคงสัมผัสของความอ่อนเยาว์เหนือระดับด้วยคุณค่าของ Hydrolyzed DNA & Hydrolyzed RNA และกรดอะมิโนจำเป็นในรูปแบบ RNA ของ RAW ORGANIC พืชออร์แกนิคธรรมชาติ


Mamonde Pure White Ultra Active Essence
(40 มล. / 1,400 บาท)

ปลดล็อคผิวขาวกระจ่างใสและกระชับเต่งตึงในหนึ่งเดียวด้วยพลังดับเบิลแคปซูลในเอสเซนส์ เข้มข้นจากต้นอ่อนของดอกแมคโนเลียที่ให้ปริมาณของสารสกัดทรงประสิทธิภาพมากกว่าตอนผลิบาน ทั้งพลังแคปซูลสกัดจากดอกแมคโนเลียสีแดง ที่ช่วยปรับลดโทนผิวสีเหลือง และเสริมสร้างโทนผิวสีชมพูให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และผสานเจลใสสกัดจากดอกแมคโนเลียสีขาว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวกระชับ ลดปริมาณของเมลานินที่เพิ่มขึ้นจากการที่ผิวขาดความยืดหยุ่น พร้อมเผยผิวขาวสว่างกระจ่างใส ดูมีสุขภาพดีจากภายใน


Philosophy time in a bottle 100% in-control Serum
(35 มล. / 3,390 บาท)

แตกต่างจากเซรั่มทั่วไปคือระบบ fresh-pour system หรือการผสมเซรั่มและ activator ก่อนการใช้งานครั้งแรก ซึ่งวิธีนี้จะคงความสดใหม่ของวิตามินซีไว้ เพื่อให้มั่นใจว่าวิตามินซีจะสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยใน activator นั้นจะประกอบด้วยสารสกัดจากองุ่นแดงเข้มข้น วิตามินซี 8 และสารสกัดจากข้าวสีแดงจากเทือกเขาหิมาลัย เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ปกป้องผิวจากการรุกรานของรังสียูวี ความตึงเครียดและมลภาวะต่างๆ ให้ผลลัพธ์มีผิวที่สวยเนียนเรียบและยกกระชับ ต่อต้านสัญญาณหลักแห่งการเกิดริ้วรอย เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกวัย โดยก่อนการใช้งานครั้งแรก ให้เท activator ลงในขวดเซรั่ม และปิดฝาขวดปั๊มอย่างรวดเร็ว เขย่าขวดอย่างรวดเร็วประมาณ 20 วินาทีสามารถใช้บำรุงผิวหน้าตามปกติ


ENCHARIS Syn®-Ake Facial Firming Serum
(30 มล. / 1,490 บาท)

เซรั่มสูตรเข้มข้นจากสารสกัด SYN®-AKE ที่มีกลไกการทำงานคล้ายพิษงู ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย ผสานความมหัศจรรย์ของไฮยาลูรอนนิค แอซิด สารสกัดจากใบบัวบก GO-VC และแอคทิเวร่า ที่ช่วยคืนความสว่างสดใส เรียบเนียน เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า


IDEALIA LUMIERE Illuminating Moisture Essence
( 30 มล. / 1,900 บาท)

เอสเซนส์เข้มข้นบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูเปล่งประกายยาวนาน แม้ผู้มีปัญหาผิวหมองคล้ำ และผิวโทนเหลืองไม่สดใสและต้องเผชิญปัจจัยรุกราน ผลลัพธ์หลังจากการใช้ติดต่อกัน 28 วัน ผ่านการทดสอบกับผู้หญิงที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย เป็นสูตร Hypoallergenic & Non-comedogenic & Paraben Free และผสานน้ำแร่วิชี่อุดมด้วย 15 แร่ธาตุจำเป็นเพื่อผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี


Mamonde Moisture Ceramide Emulsion
(150 มล. / 850 บาท)

อิมัลชั่นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบาด้วย Ceramide ส่วนผสมทรงคุณค่าที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เพื่อช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น เนื้ออิมัลชั่นจะซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบบนผิวหน้า


 

Phyto-C Superheal™ O-Live Serum  
(30 มล. / 7,250 บาท)

เซรั่มบำรุงผิวหน้า พร้อมมอบความกระจ่างใส ช่วยลดรอยคล้ำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยพลังสารสกัดธรรมชาติจากใบมะกอก วิตามินซีที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ วิตามิน เอ ช่วยมอบความเนียนใส ฟื้นฟูผิวให้กลับกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงช่วยลดการอักเสบจากสิว


Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum
(ซองละ 29 บาท )

มาในแบบซองสีเหลืองรูปเลม่อนสุดน่ารัก พกพาง่าย อุดมไปด้วยคุณค่า AHA, BHA สารสกัดจากผลไม้นานาชนิด ที่ช่วยผลัดเซลผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน นอกจากช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้อยู่หมัด เผยผิวใหม่มีสุขภาพดuอย่างเป็นธรรมชาติ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up