ซัมเมอร์นี้มั่นหน้ามาก!! จัดชุดใหญ่ 21 บิวตี้ไอเท็มที่ควรมี ช่วยสตัฟฟ์หน้าแน่น เล่นน้ำได้ไม่กลัวหลุด

Alternative Textaccount_circle

HOT ไม่เลิกนะคะสยามประเทศบ้านเรา และเชื่อว่ายังคง HOT หนักขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าถ้าสาวๆ ย่างเท้าออกจากออฟฟิศหรือห้องแอร์ปุ๊บ เหงื่อไหลไคลย้อยกันถ้วนหน้าชัวร์  คงต้องหาบิวตี้ไอเท็มตัวช่วยสวยด่วน ล็อกความมันของเบ้าหน้าและล็อกเครื่องสำอางให้ติดทน จะได้เล่นน้ำอย่างมั่นใจหายห่วง ไม่ต้องกลัวโทรม

ซึ่งในบทความ “หน้าแน่นเที่ยงวันยันเที่ยงคืน รวม 8 ฮาวทู ‘เมคอัพกันน้ำ’ จากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ แต่งตามได้ไม่มีกั๊ก” ก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอม ได้รวบรวมเทคนิคแต่งหน้าสารพัดวิธีมาให้สาวๆ ส่อง เผื่อแต่งตามได้ไม่ต้องกลัวเลอะ โดยแต่ละทริคเหล่าบล็อกเกอร์จะแนะนำไอเท็มเจ๋งๆ ช่วยล็อกเมคอัพอยู่หมัด วันนี้ แพรวดอทคอม ก็งัดบิวตี้ไอเท็มมาแนะนำเหมือนกัน เพราะลองใช้แล้วแน่นจริงอะไรจริง ผู้หญิงทุกคนต้องมีติดกระเป๋าแต่งหน้าไว้  เริ่มจาก…

URBAN DECAY Makeup Setting Spray

หยุดเมคอัพที่สวยแล้วไม่ให้ละลายหายไป! สูตร Chill โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Temperature Control Technology ทำให้พื้นผิวของเมคอัพเย็นและติดทนนานสูงสุด 12 ชั่วโมง โดยไม่เลอะเปื้อนหรือตกร่อง ให้ลุควาวดิวอี้ ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือแห้งตึง นอกจากล็อกเมคอัพทั่วใบหน้า ขอแถมทริค เพียงแค่ฉีดสเปรย์สูตรใดสูตรหนึ่งใน 3 สูตรนี้ลงบนแปรงก่อนแต่งแต้ม จะช่วยให้สีของอายแชโดว์เข้มเป็นพิเศษ ลบเลือนน้อยลง และติดทนนานขึ้น (1,300 บาท)


  

LA ROCHE-POSAY Serozinc

สเปรย์ซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่มีส่วนผสมจากซิงค์ ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ความมันวาวบนผิวลดลง รูขุมขนดูเล็กลง และช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้แม้ผู้มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย เพียงฉีดลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้สักครู่ แล้วใช้กระดาษทิชชูซับน้ำส่วนเกินออก สามารถใช้ได้ระหว่างวัน ช่วยลดปัญหาความมันเงา (50 มิลลิลิตร/240 บาท และ 150 มิลลิลิตร/590 บาท)


SMASHBOX Photo Finish Foundation Primer

ไพรเมอร์ยอดฮิตที่สาวๆ ทุกคนต้องมี พร้อมปกปิดรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เนียน กระจ่างใส และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ด้วยไพรเมอร์ขนาดพกพาสูตร Water-Based ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผิวมัน พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขนกว้างและริ้วรอยร่องลึกต่างๆ ได้อย่างเนียนสนิท (700 บาท)


KANEBO Light Glow Primer

เมคอัพเบสเบาสบายผิว ช่วยให้ผิวดูมีเลือดฝาด ให้ลุคของผิวฉ่ำน้ำ เนื้อสัมผัสเบา ชุ่มฉ่ำ แม้ใช้เพียงเล็กน้อย เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนและรองพื้นติดทน คงความสวยของผิวได้นานตลอดวัน (1,200 บาท)


CATRICE HD Liquid Coverage Foundation 

รองพื้นเนื้อลิควิดสุดบางเบา เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิว แต่ปกปิดได้ถึงขีดสุด ให้ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ  พร้อมทั้งติดทนยาวนาน สวยเพอร์เฟ็คท์ถึง 24 ชั่วโมง (360 บาท)


BECCA Soft Light Blurring Powder 

แป้งเนื้อบางเบาที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นฟิลเตอร์ในชีวิตจริง ช่วยปกปิดริ้วรอย ลดความมัน และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น เนื้อแป้งอณูละเอียด ผสมไมโครสเฟียร์เซรามิก ช่วยกระจายแสงและทำให้ผิวดูเนียน (1,650 บาท)


LANEIGE Eyebrow Cushion Cara

แต่งคิ้วสวยเป๊ะได้รูป เพิ่มความอึดติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวเลือนหายระหว่างวันแล้ว แถมคงความสวยแบบธรรมชาติ สามารถเข้าได้กับทุกสีผมและทุกสีผิว เหมาะกับสาวเอเชียมากๆ บางครั้งมองไปมองมาก็ดูสมจริงเหมือนไปสักคิ้วมาเลยละ มี 2 เฉด โทนเทา และโทนน้ำตาล (900 บาท)


KANEBO Powder Eyebrow

แต่งคิ้วชนิดพาวเดอร์ที่มี 3 เฉดสีในหนึ่งเดียว สามารถเบลนด์เข้าได้กับทุกสีผม ช่วยให้สร้างรูปคิ้วได้ตามใจปรารถนา เนื้อสัมผัสเนียนลื่น ชุ่มชื้น จึงเกาะติดผิวได้ดีและยาวนาน ช่วยให้คิ้วดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ (1,300 บาท)


SUQQU Pure Blush (เบอร์ 07 Tsuyasatsuki)

บลัชออนสีสดใสที่ไล่ระดับสีได้อย่างงดงาม ให้สีระเรื่อบนพวงแก้มอย่างนุ่มนวล สี Limited เป็นสีที่เพิ่มชีวิตชีวา สดใส และช่วยให้ใบหน้าดูสว่างสุขภาพดี (2,550 บาท)


MAYBELLINE Master Strobing Stick by Face Studio 

เนรมิตผิวโกลว์สวยแบบเฉพาะจุด แต่ไม่ทำให้หน้ามัน มาให้รูปแบบแท่งสติ๊ก ใช้ง่ายในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า โดยปาดบนตำแหน่งที่นูนของใบหน้า เช่น หน้าผาก สันจมูก โหนกแก้ม และโหนกคิ้ว หรือในจุดที่ต้องการให้ดูพุ่งมีมิติ แล้วเบลนด์ให้เนียนไปกับผิว ด้วยเนื้อสัมผัสแบบไมโครไฟน์เพิร์ลส์เนียนละเอียด ช่วยให้ใบหน้าดูพุ่งโดดเด่นแบบซอฟต์ละมุน มีมิติมากกว่าเดิม (299 บาท)


NUDESTIX Intense Matte Lip + Cheek 

ดินสอเนื้อแมตต์ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งบลัชออนและลิปสติก พร้อมให้เม็ดสีที่ติดทนนานตลอดวัน และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ถึงขีดสุดด้วย Rapeseed, Sunflower, Cottonseed และ Soybean (902 บาท)


 M.A.C Lipglass Fortune Red

ลิปกลอสสุดยูนีคไม่ซ้ำใคร กับสองเฉดสีวาวหรูเป็นประกาย มาพร้อมกับหัวแปรงที่พร้อมทาได้ทันที ให้สีชัด ติดทน พร้อมคุณค่าการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยคุณประโยชน์จากโจโจบาออยล์ มาในแพ็คเกจพิเศษจากดีไซเนอร์ Min Liu สีดำกลอสสุดหรู ลิมิเต็ดเอดิชั่น (1,850 บาท)


URBAN DECAY Vice Liquid Lipstick 

ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์สูตรนี้ติดทนนานกว่าเดิม ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตกร่อง ด้วยส่วนผสมเนื้อเงาวาวแบบเมแทลลิก ตั้งแต่สีกลางสวยเฟี้ยวสไตล์ UD ให้สีที่สดเข้มเช่นเดียวกับสูตรดั้งเดิม พร้อมมอบความรู้สึกสบายริมฝีปาก มีสีให้เลือกมากถึง 20 เฉด ถ้าต้องการความทึบแสงให้ปล่อยให้แห้ง แต่หากต้องการการปกปิดที่สูงขึ้น ให้ทาทับอีกชั้นแล้วปล่อยให้แห้งสนิท (850 บาท)


CATRICE Glam & Doll Super Black Liner

อายไลเนอร์สีดำสนิท หัวฟองน้ำดีไซน์ปลายทรงทิวลิป เพื่อการวาดไลเนอร์ให้สวยคมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นบางสลิมหรือเส้นหนาเข้มก็เนรมิตได้ดั่งใจต้องการ มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม (165 บาท)


MAYBELLINE Brow Precise Fiber Volumizer Mascara

มาสคาราสำหรับคิ้วที่มาพร้อมไฟเบอร์ช่วยเติมขนคิ้วในการปัดครั้งเดียว เพิ่มวอลุ่มให้คิ้วสวย เสกคิ้วสามมิติได้ดั่งใจ เตรียมบ๊ายบายปัญหาคิ้วบางหรือคิ้วแหว่งได้เลย มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีสุดฮิตที่แมตต์กับสีผมง่ายๆ ไม่มีแป้ก! (329 บาท)


Kiss Me Heavy Rotation Extra Volume Mascara

เนรมิตดวงตาให้กลมโตแบบสาวญี่ปุ่นด้วยเมคอัพสุดโด่งดัง มาสคาราสูตรเพื่อขนตาหนาและงอนแบบไม่ต้องติดขนตาปลอม (480 บาท)


SEPHORA COLLECTION Colorful Cleansing Wipes (มี 4 สูตร)

สูตร Coconut Water แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมะพร้าวที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมปรับสมดุลให้ผิว มาพร้อมส่วนผสมพิเศษที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวอุดตัน และไม่ทำให้ผิวแห้ง

Green Tea แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว มาพร้อมส่วนผสมของชาเขียวที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวอุดตัน ลดเลือนจุดด่างดำ และไม่ทำให้ผิวแห้ง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผิวผสม – ผิวมัน (265 บาท)

SEPHORA COLLECTION Colorful Lip Scrub (มี 4 สูตร)

สูตร Honey ลิปสครับที่ช่วยมอบเรียวปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นและอวบอิ่มอย่างยาวนานตลอดวัน ด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว (240 บาท) หรือใช้ทาบำรุงก่อนนอน เพื่อให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้านจากลิปสติกสี

SEPHORA COLLECTION Colorful Micellar Cleansers Gel (มี 4 สูตร)

สูตร Yuzu คลีนซิ่งเจลที่ช่วยทำความสะอาดผิว และยังสามารถล้างเครื่องสำอางแบบกันน้ำได้อย่างหมดจด สามารถใช้ได้แม้กระทั่งผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่ายด้วยคุณค่าจากส้มยูสุ (240 บาท)


KARISMA Serious Hygiene Wipes

ผ้าเช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อไวรัส รา และแบคทีเรียสูงสุดถึง 99.9% โดยไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว สามารถเช็ดเครื่องสำอางบนผิวหน้าได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางกันน้ำ อายไลเนอร์ มาสคาราต่างๆ แต่เวลาใช้ผสมกับคลีนซิ่งนิดนึงนะคะ รับรองคลีนเรียบ เนื้อผ้าไม่ยุ่ยเลย แม้จะเปียกคลีนซิ่ง หรือน้ำก็ตาม (20 บาท)


DEOdore’ Deodorant Wipes มีทั้งหมด 4 สูตร

นวัตกรรมแผ่นเช็ดระงับกลิ่นกายใต้วงแขนสูตรใหม่ที่มาพร้อมการบำรุงและปกป้องผิวใต้วงแขน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างในปัจจุบัน ไม่ว่าจะใช้ก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ใช้ระหว่างการเดินทางในระหว่างวันที่ไม่มั่นใจ เหงื่อไหลมากเป็นพิเศษ มาในรูปแบบพกพาสะดวก ใช้ได้ทันทีที่ต้องการ ปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยลดอาการระคายเคือง (Original 95 บาท / 119 บาท)

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up