เมคอัพเข่า

เข่าด้านดำใส่สั้นก็มั่นได้ แค่ “เมคอัพเข่า” เนียนสวยอมชมพูตามแบบเกิร์ลกรุ๊ปง่ายนิดเดียว

Alternative Textaccount_circle
เมคอัพเข่า
เมคอัพเข่า

อันยองงงงค่ะสาวๆ วันนี้ แพรวดอทคอม มีคลิปจากยูทูบ เป็นเทปย้อนหลังรายการของเกาหลีชื่อ Get It Beauty 2017 โดยเทปใน EP.7 ได้พูดถึงเทคนิคเมคอัพทำสวยก่อนขึ้นเวทีของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ป และมีเทคนิคหนึ่งที่น่าสนใจมากสำหรับสาวๆ เชื่อว่าทุกคนคงมองข้ามไปอย่างแน่นอน แม้แต่แอดมินยังคาดไม่ถึง

นั่นคือ การเมคอัพปกปิดบริเวณหัวเข่าที่แห้งกร้านด้านดำให้เนียนสวยอมชมพู บอกตามตรงเลยว่าเวลาเจอปัญหาเรื่องเข่าด้านดำ คิดอยู่อย่างเดียวคือจะใช้อะไรสครับดี ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่นะถึงจะขาวขึ้น มีผลิตภัณฑ์อะไรที่ช่วยให้เข่าเนียนขาวทันใจบ้าง ต่างๆ นานา แต่ดั๊นนนนนลืมคิดไปว่าวิธีที่เร็วที่สุดฉบับด่วนจี๋ก็แค่เมคอัพนั่นเอง เครื่องสำอางดีๆ มีไว้ปกปิดร่องรอยบนใบหน้าถูกผลิตออกมาตั้งเยอะแยะ แถมสามารถนำไปเมคอัพปกปิดผิวบนร่างกายได้ ไม่ใช่แค่เฉพาะใบหน้าเท่านั้นนะจ๊ะ โถๆๆ ถ้ารู้อย่างนี้ก็คงไม่ต้องทนใส่ขายาวอยู่ตั้งนาน

ซึ่งคลิปด้านล่างนี้เผยให้เห็น คิมเซจอง หนึ่งในผู้ดำเนินรายการ และเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง gugudan ได้เผยเทคนิคเมคอัพเข่าให้ขาวอมชมพูดูสุขภาพดีมาฝาก

2 สเต็ปเมคอัพเข่าให้ขาวอมชมพู

  1. นำคอนซีลเลอร์มาแต้มตามจุดที่ร่องรอยเห็นชัดเป็นพิเศษ จากนั้นเกลี่ยให้กลมกลืนไปกับผิว หรือจะใช้ครีมรองพื้นเกลี่ยปกปิดให้ทั่ว แล้วค่อยๆ ใช้ฟองน้ำบรัชหรือแปรงปรัชแตะๆ ให้เนียนกลืนไปกับผิว
  2. ทีนี้เมื่อผิวเนียนขาวแล้ว ให้นำบลัชออนสีส้มหรือสีพีชตบลงเบาๆ ทับอ่อนๆ แค่นี้ก็จะได้หัวเข่าขาวแถมอมชมพูแล้ว

ซึ่งวิธีดังกล่าวเป็นแค่ทางลัดเร่งหัวเข่าสวย แต่ถ้าไม่อยากเหนื่อยต้องคอยเมคอัพทุกวี่ทุกวัน ก็คอยหมั่นบำรุงผิวบริเวณตามข้อพับ ข้อศอก และหัวเข่าด้วยนะจ๊ะสาวๆ ด้วยความเป็นห่วงค่าาาา

 


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Pexels / OnStyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up