แป้งฝุ่น

จบปัญหาหน้าเยิ้ม! แป้งฝุ่นแทนฟิลลิ่ง No Sebum X Emoji คุมมันอยู่หมัด เมคอัพติดทน

Alternative Textaccount_circle
แป้งฝุ่น
แป้งฝุ่น

ซัมเมอร์นี้อากาศร้อนจนน่าหดหู่ เหงื่อไหลทีเยิ้มแทบจะทอดไข่ดาวบนหน้าได้อยู่แล้ว ฉะนั้น สาวๆ ที่แต่งหน้าแน่นอย่าลืมหาตัวช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยนะคะ ไม่งั้นระหว่างวันหน้าอาจจะเยิ้มเป็นคราบ แพรวดอทคอม แนะให้แต่งเบาๆ เนเชอรัลลุคจะดีกว่า จากแป้งผสมรองพื้นก็เปลี่ยนเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง เพื่อความเบาสบายของใบหน้า และไม่ต้องกลัวเป็นคราบระหว่างวัน ที่สำคัญช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน เมคอัพติดทนนาน ลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน หรือจะใช้เป็นอายไพรเมอร์เพื่อช่วยให้อายแชโดว์ติดทน หรือตบทับลิปสติกบนริมฝีปากเพื่อให้ลิปดูแมตต์ยิ่งขึ้น แค่เมคอัพมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ถูกจุดก็ได้ลุคเริดแล้ว

และน่าจะถูกใจสำหรับคนชอบแชตแบบส่งสติ๊กเกอร์บอกความรู้สึกแทนตัวอักษร แพรวดอทคอม มีแป้งฝุ่นคอลเล็คชั่นพิเศษมาแนะนำ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปี ผลิตภัณฑ์ไลน์เมคอัพขายดีตลอดกาล No-Sebum Mineral Powder ในปี 2017 นี้ Innisfree ร่วมมือกับ Emoji สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ด โดยนำแป้งฝุ่น No-Sebum มาใส่ลวดลายของ Emoji ถึง 11 ลาย พร้อมอวดในคอนเซ็ปต์แสนเก๋ “Talk with No Sebum” หรือ ให้แป้งบอกผ่านความรู้สึกของคุณ” ฉะนั้นถ้าสาวๆ อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถเอ่ยคำพูดออกมาได้ ก็ใช้แป้งอินนิสฟรีชิ้นนี้บอกแทนความคิดและความรู้สึกได้

Innisfree No Sebum X Emoji
แป้งฝุ่นโปร่งแสง ตัวช่วยขจัดความมันได้อย่างอยู่หมัด

แป้งฝุ่นจากแร่ธาตุธรรมชาติที่ผสมสารสกัดจากมินต์ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน พร้อมคุณประโยชน์อีกเพียบ ทั้งทำให้เมคอัพติดทนนาน ลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน และสามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายที่ต้องการขจัดความมันส่วนเกิน เช่น ใช้เป็นดรายแชมพู ใช้ทาทับอายไลเนอร์ เพื่อช่วยให้สวยเหมือนเขียนใหม่และไม่เลอะระหว่างวัน ใช้เป็นอายไพรเมอร์ เพื่อช่วยให้อายแชโดว์ติดทนนานและไม่เป็นคราบระหว่างวัน ใช้เป็นเบสและท็อปโค้ตในการทาเล็บ เพื่อให้สีเล็บแห้งไว หรือตบทับลิปสติกบนริมฝีปาก เพื่อให้ลิปดูแมตต์ยิ่งขึ้น

 

โดยคอลเล็คชั่น No Sebum X Emoji นี้เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่วางขายเฉพาะเดือนเมษายน 2017 นี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นสาวๆ สาวกอินนิสฟรีคนไหนที่รักในความสดใสของบรรจุภัณฑ์อันควรค่าแก่การสะสม และอินไปกับการเมคอัพ ไม่ควรพลาดนะจ๊ะขอบอก

No Sebum X Emoji (LTD) มีทั้งหมด 11 ลาย
Kiss, Cheese!, Goofy, LOL, Love, Mad, Sad, Teary, Stony

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up